jealous?

297 32 0
                                    

Sau khi kết thúc môn học cuối cùng trong ngày, Sunoo và Sunghoon thu xếp sách vở, vừa tính ra khỏi lớp thì đột nhiên có tiếng kêu từ bên ngoài lớp

"Sunoo hyung, Sunghoon hyung"

"Riki, em học xong rồi sao?" - Sunoo thấy cậu em học cùng khoa thì vui vẻ chạy ra bên ngoài cười nói - "đi ăn với tụi anh luôn không, anh Sunghoon bảo ảnh sẽ đãi chúng ta đó"

"Nè, anh chỉ đãi em thôi đó! Nhóc Riki muốn đi cùng thì tự thanh toán đi nha"

Riki không thèm để những lời của Sunghoon vào tay, cậu khoác vai em, lợi dụng chiều cao của mình để xoa đầu em mấy cái rồi nói

"Em trả là được chứ gì, mau đi thôi, em đói chết mất"

"Bỏ anh ra xem, anh có phải con nít đâu" - Sunoo cố đẩy Riki ra nhưng sức lực có hạn nên bị cậu nhóc nhỏ tuổi hơn giữ vai níu lại, trông như cậu đang ghì em vào trong lòng vậy. Cả hai cứ duy trì tư thế đó cho đến khi Riki bị vỗ vào vai mấy cái

"Ô, Jay hyung, sao anh ở đây giờ này?" - Riki làm động tác chào như trong quân đội, Sunoo lợi dụng lúc này để tách ra khỏi cậu, vui vẻ chạy sang bên cạnh Jay khiến cậu có chút khó chịu. Riki đã nghe tin đồn Jay và Sunoo đang quen nhau nhưng cậu không tin, bây giờ trông thấy thì chắc có lẽ là thật, hyung yêu quý của cậu bây giờ đã lọt vào tay người khác mất rồi...

"Sao anh lại không thể ở đây giờ này?"

"Giờ này mày phải chuẩn bị lên đồ đi bar chứ nhỉ"

Sunghoon bước ra khỏi lớp, đến bên cạnh Sunoo kéo em về phía mình và Riki nhưng bị gã giữ lại

"Tao đến đón Sunoo về, mày bớt nói bậy đi, dạo này tao có đi bar đâu" - Jay vừa nói vừa kéo em lại, tay khoác lên vai như khẳng định chủ quyền, vừa nãy khi nhìn thấy em và nhóc Riki thân thiết với nhau như vậy khiến cho tâm trí gã không còn ổn định nữa. Gã quay sang cười với em - "về thôi, hôm nay chúng ta đi steak được không Sunoo?"

"Hôm nay thì chắc không được rồi, em đã có hẹn với Sunghoon từ tuần trước cơ. Xin lỗi anh nhé!" - Sunoo vừa nói vừa gỡ tay gã ra khỏi vai em, điệu bộ có chút lúng túng - "hôm sau em sẽ đãi anh một bữa thật ngon, anh đi chơi vui nhá"

"Hả...à vậy cũng được, về tới nhà nhắn anh nhé" - Jay bị hành động và lời từ chối của em làm cho ngượng ngùng, giọng nói cũng trở nên lắp bắp thiếu tự nhiên

"Xời, có là gì của nhau đâu mà bày đặt lo lắng" - Sunghoon vừa dứt lời thì nhận được một cái lườm từ bạn đồng niên của mình. Nếu như một cái nhìn có thể giết người được thì Sunghoon không biết hắn đã bị giết bao nhiêu lần rồi đâu. Hắn ở giữ khoác vai Sunoo và Riki rồi nói - "yên tâm, nhóc Riki sẽ đưa Sunoo về an toàn, mày không cần lo! Tụi tao đi nhé"

"Riki, Sunghoon hyung chúng ta đi! Tạm biệt Jay hyung nhá"

"Tạm....biệt Sunoo"

Chết tiệt, thằng Sunghoon nói vậy nghĩa là sao chứ?

"Riki à, nhóc thích Sunoo phải không?"

"Ph...phải, em thích Sunoo hyung!"

"Được rồi, anh tin vào em đấy" - Sunghoon vỗ vai Riki lấy tinh thần rồi tiếp tục gắp một miếng bánh gạo để ăn, cậu chỉ biết nghiêng đầu nhìn hắn với vẻ mặt khó hiểu

"Tin gì thế?" - Sunoo lúc này vừa từ nhà vệ sinh bước ra, nghe cả hai đang thủ thỉ gì đó bèn chạy lại tò mò hỏi. Sunghoon như bị doạ sợ, suýt nữa thì phun mất miếng bánh gạo vừa chưa vào miệng

"Không có gì đâu, mau vào ăn đi, nếu không anh ăn hết đấy"

"Xì, anh làm như em sợ"

"Sunoo, anh nói em rồi đấy nhé, liệu mà kết thúc chuyện kia sớm đi nhé"

"Không liên quan tới anh" - quay sang gắp cho Riki vài miếng chả cá rồi lại nói tiếp - "em vẫn tin là Jay hyung đã thay đổi, anh không phải cũng nên có niềm tin vào bạn mình sao"

"Vì nó là bạn anh nên anh mới biết"

"Thôi hai người đừng cãi nhau nữa," - Riki ngăn cản, hai anh em miệng đang luyên thuyên, quay sang Sunoo cười nói - "lát nữa em sẽ dẫn anh đi mua bánh kem vị coffee nhé, em biết một quán bán món đó ngon lắm"

"Thật sao, cảm ơn Riki nhé" - Sunoo vui vẻ đưa tay nhéo má người nhỏ hơn một cái, cậu cũng khoing vừa mà đáp lại bằng một cái xoa đầu khiến tóc của em dựng hết cả lên. Sunghoon bên này nhìn khung cảnh trước mặt chỉ biết im lặng mà ăn nốt phần của mình. Khiếp, mình rủ tụi nó đi ăn chi để rồi chưa kịp ăn đã no cơm mất rồi...

"Yo, Jongseong, sao nay trông ủ rũ thế? Ai ghẹo gì bạn tôi?" - Jake thấy gã từ lúc vào quán đến giờ mặt cứ như bị ai lấy mất sổ gạo, không nhịn được mà tò mò hỏi chuyện

"Không có gì, bực mình chút thôi"

"Thôi đừng bực" - Jake thở ra một câu vô tri để an ủi người bạn cùng tuổi rồi lại hỏi tiếp - "nghe bảo dạo này quen với Sunny khoa tao, trông vẻ mặt này chắc là bị ai lấy mất mặt trời rồi nè"

"Không có quen, chỉ đang tìm hiểu thôi"

"Tìm hiểu mà mày nói là rủ ẻm làm bạn giường đó hả? Sunghoon nó muốn từ mày tới nơi rồi đó" - y cười nhẹ, mỉa mai nhiêu đó là chưa đủ đâu

"Mày im coi! Sao nói mãi vậy? Mày với thằng Sunghoon không cần xỉa xói tao tới vậy đâu"

"Jongseong này! Mày biết thừa là Sunoo thích mày, nên mày mới đưa ra đề nghị đó với ẻm đúng không?" - Jaeyoon đưa ly lên uống một hớp rượu nữa rồi nghiêm túc nói tiếp - "có thể mày không rõ nhưng sâu bên trong mày biết chắc chắn Sunoo sẽ đồng ý nên mới can đảm nói với ẻm như vậy!"

"Sao mày biết tao nghĩ gì chứ?" - Jay như bị nói trúng tim đen, giọng cũng trở nên cáu gắt hơn

"Tao thân với mày từ bé, chẳng lẽ tao lại không rõ bạn tao nghĩ gì! Bây giờ tao hỏi mày một câu nhé"

"Hỏi đi"

"Mày có thật sự yêu Sunoo không?"

[pjs x ksn] we can't be friendsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ