----------------------------------------------------------
X
Đây là điều kì lạ nhất trên thế giới;
Nó là một thảm họa, một thảm kịch, và nó đến từ một thế giới khác hoàn toàn cái thế giới mà cậu từng biết.
X
Sáng chủ nhật luôn là một buổi sáng lười biếng. Cái chăn mềm bao bọc lấy người cậu, khiến cậu vô cùng thoải mái, đâu phải ngày nào cũng được ngủ trên một chiếc giường thực thụ đâu cơ chứ. Không khí vô cùng thích hợp cho một ngày chủ nhật thảnh thơi. Giấc ngủ của cậu không chút mộng mị. Kurapika muốn ngủ thêm một chút nữa, nhưng … tâm trí cậu giờ bắt đầu cảm nhận được sự phiền nhiễu.
‘Lại là cái bàn tay luôn quấy rối mình!?’
Khóe môi của Kuroro giương lên thành một nụ cười mỉm. Anh chẳng bao giờ thấy chán khi nhìn thấy những biểu cảm này của cậu, thậm chí trong cả lúc ngủ. Anh dùng mu bàn tay vỗ nhẹ lên má cậu. “Dậy nào!”
“Nuu —” cậu bé mê ngủ lầm bầm, không chịu mở mắt và đẩy bàn tay đang phá rối mình ra chỗ khác.
Kuroro phì cười.
Mọi thứ đã thay đổi.
Ba tháng trước, Kurapika sẽ dựng người dậy ngay khi có một tiếng động dù rất nhỏ phát ra gần cậu.
Nhưng ba tháng sau, Kuroro đã có thể lòng vòng quanh cậu để đánh thức cậu dậy.
“Kurapika.”
Ngay lúc Kuroro cất tiếng gọi lần thứ hai, thì chiếc chăn mỏng đã sượt ngang qua mặt anh.
“Kuroro! Sao anh không để yên cho tôi ngủ hả?” Từ ngữ vẫn sắc nhọn như vậy, nhưng giọng điệu đã dịu nhẹ hơn trước rất nhiều.
“Vì đã 11 giờ sáng rồi.” Kuroro nhắm mắt lại và nở ra nụ cười còn sáng lạn hơn ánh sáng mặt trời ban trưa đang tỏa ánh hào quang bên ngoài cửa sổ.
Đôi mắt trà ngái ngủ chớp lại, đầy phiền nhiễu. “Hôm nay là Chủ Nhật.”
“11 giờ rồi!”
“Gah!”
XXXXXXXXXXXXX
Đối với Kurapika mà nói thì thời gian trôi qua thật nhanh. Đã không còn đường để trở lại, không thể thay đổi được quyết định và sự lựa chọn của cậu. Cậu dần tập quen dần với cuộc sống bên cạnh Genei Ryodan, nó cũng khá dễ dàng khi cậu chỉ cần đối diện với phân nửa thành viên Spiders; vì Shalnark, Phinx, Feitan, Shizuku và Bonorenof vẫn còn ở NGL để diệt trừ bọn Chimera Ants xâm lược.
Kurapika cũng biết được bọn họ quay lại đó là vì họ đã nhận được lời yêu cầu trợ giúp của ủy ban nhờ bọn họ ngăn chặn cuộc xâm lấn. Sau khi Kuroro nhận được lời đe dọa của bọn bắt cóc và đến chỗ cậu giải quyết mọi vấn đề, anh muốn quay lại NGL để hỗ trợ thành viên của mình. Nhưng Phinx và các thành viên khác đã báo rằng mình bọn họ có thể giải quyết được.
Vì vậy chỉ còn Machi, Franklin, Nobunaga, Coltopi và … Hisoka.
Kurapika thầm đoán lý do mà Hisoka còn lảng vảng gần đây là vì hắn không hài lòng trận đấu trước giữa hắn và Kuroro. Khuôn mặt hắn vẫn chứa đầy tham vọng mỗi khi nhìn Kuroro. Nhưng chuyện như thế nào thì Kurapika không biết được, và Kuroro cũng chẳng đá động gì đến nó cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hối Hận [HxH]
General FictionKurapika nghi ngờ sự lựa chọn của mình, không biết liệu việc cậu ở bên Kuroro là đúng hay sai. Những bóng ma quá khứ cứ mãi ám ảnh cậu, và với những gì mà Kuroro đang làm với cậu, càng khiến cậu mất kiểm soát. Cậu phải làm gì đây?