Chương 1: Siêu năng lực

5.7K 827 26
                                    

Rin đứng một chỗ, hoàn toàn tách biệt với những người xung quanh.

Hắn không có hứng thú với việc trò chuyện cùng mọi người, cũng như không muốn quan tâm đến đám cầu thủ bên đội tuyển U20 Nhật Bản. Dẫu sao hắn đến với dự án Blue Lock là để vượt qua anh trai mình, chứ không phải để kết thân với ai đó. Quan trọng nhất là hiện tại hắn đã vừa có thêm một đối tượng khiến hắn muốn nghiền nát, chính là Isagi Yoichi.

Mà nhắc đến Isagi, hình như cậu ta còn chưa tới thì phải?

Rin trộm mắng Isagi là đồ lề mề chậm chạp, rồi bất chợt, bên tai hắn bỗng nhiên vang lên một giọng nói hết sức quen thuộc.

【Rin đâu rồi ta?】

Là Isagi.

Rin khẽ tặc lưỡi, chẳng buồn đảo mắt ngó nghía.

【A, cậu ấy kia rồi!】

Rin nhíu mày, tự hỏi sao hôm nay Isagi lớn tiếng quá vậy.

Bộ anh ta sợ hắn không nghe rõ được nên cố tình nói to sao?

Chớp mắt một cái, Isagi đã xuất hiện trước tầm nhìn của nhóc Rin.

Thiếu niên tóc xanh đen cười tươi, nói: "Biết ngay là cậu sẽ tới. Không có cậu, Blue Lock đâu còn là Blue Lock nữa!"

Rin im lặng nhìn người nọ, còn chưa kịp đáp, hắn lại nghe thấy tiếng của Isagi.

【Mới hai tuần không gặp, sao nhìn Rin khang khác ấy nhỉ?】

"..."

【Hừm... trông Rin đẹp trai hơn hẳn, đúng không ha?】

"..."

Cầu thủ Itoshi nhăn mặt, gằn giọng hỏi: "Mày đang nói cái đéo gì thế?"

Isagi ngơ ngác hỏi ngược lại: "Nói cái gì là cái gì cơ? Tôi chỉ là có ý mừng vì cậu vẫn tiếp tục tham gia Blue Lock thôi mà?"

【Rin sao vậy kìa? Lần trước ở phòng thay đồ đã lạ rồi, giờ còn lạ hơn.】

"..."

Rin nhìn chằm chằm người đối diện, thật sự không biết chuyện gì đang xảy ra.

Rõ ràng là Isagi sau khi giải thích xong liền ngậm miệng không nói gì thêm, nhưng tại sao hắn vẫn còn nghe thấy giọng cậu văng vẳng bên tai chứ?

Rin đưa mắt nhìn xung quanh, thấy có vài người như Bachira, Nagi, và Chigiri là đang hướng mắt tò mò nhìn hắn với Isagi thôi. Rin mím môi, do dự vài giây mới đặt câu hỏi khác để xác thực phỏng đoán của mình.

"Đừng có lại gần tao, thằng anh hùng dỏm. Muốn bị đâm hay gì?"

"Hừ, đồ phản diện làm màu nhà cậu lắm mồm ghê!" Isagi mỉm cười đáp.

Cùng lúc đó, giọng nói của Isagi lại tiếp tục vang lên bên tai Rin:

【Oa! quả nhiên vẫn là Rin hung dữ như thường ngày!】

"..."

Itoshi hít sâu một hơi, tin chắc rằng suy đoán của mình là thật.

Con mẹ nó, hắn thế mà có năng lực đọc nội tâm người khác kìa!

| AllIsagi | Hôm nay Isagi nghĩ gì thế?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ