Hông phải nói đùa chứ tui thực sự định chờ tới 50k views rồi mới viết tiếp á, mà có vẻ hơi lâu nên thôi vậy. Mà cũng nói luôn là vì chính cung của Isagi trong lòng tui là Kaiser nên thời gian sắp tới tui sẽ tập trung vào KaiIsa hơn á. ( ◜‿◝ )♡
**
Barou Shouei có rất nhiều câu hỏi cần được giải đáp.
Có ai giải thích cho hắn biết mấy con chibi Isagi kia là gì không?
Barou ngớ người nhìn đàn chibi Isagi mặc đồng phục, bên ngoài còn khoác thêm một bộ áo giáp sắt như thể sắp xông pha chiến trường. Nhóc thủ lĩnh là đứa ghê gớm nhất, còn cầm một cây giáo giơ cao để chỉ huy các binh lính, chừng nào nghe loa thông báo bắt đầu trận đấu là tiên phong ngay tắp lự.
Barou bắt đầu đoán mò.
Đó hẳn là skill mới của thằng kém cỏi.
Ờm, dòm cũng… dễ thương, à nhầm, đần độn dữ dằn.
Barou xoa cái trán đau nhức của mình, đây là hậu quả của việc cụng trán với Isagi.
Tất nhiên là do Barou tự ý hành động, chứ bạn nhỏ Isagi đâu có nhu cầu cụng trán.
“Cái đầu tóc gì thế kia? 100 triệu không có nghĩa là cậu được nhuộm tóc đâu nha!”
“Ông vua tự luyến này…!!”
Barou khịt mũi, hùng hổ đáp lời: “Tao chơi highlights đỏ là để mừng định giá 100 củ của tao thôi! Còn mày thì chỉ mới 50, thua tao tới một nửa! Ha, mày thua tao đến tận một nửa đấy!!”
Isagi làu bàu: “Bực thật…”
Aiku hí hửng bước tới khoác vai Barou.
“... Tự dưng cậu ta bảo Tôi phải thử gì đó để trông thật khí thế trước khi gặp lại Isagi mới được. Mà trông cũng nghệ nhỉ, Barou-chan?”
Barou cáu kỉnh phản bác: “Tao không có nói thế!”
Aryu hất tóc: “Nom y hệt mấy cô gái sửa soạn trước khi hẹn hò.”
Barou cố gắng đính chính: “Tao chỉ muốn thay đổi hình tượng của mình thôi!!”
Niko đổ thêm dầu vào lửa: “Vua gì nữa, giờ cậu ta là công chúa Barou rồi.”
Thẹn quá hóa giận, cầu thủ Barou Shouei kẹp cổ Niko và Aryu.
Isagi cạn lời, vẫn không tin là đối phương đã được 100 triệu.
Aiku kịp thời tránh được, tự tin khẳng định với Isagi rằng Ubers sẽ đặt chân lên ngai vàng chung cuộc của Blue Lock. Isagi cười khẩy, giở giọng thách thức chàng tiền vệ mắt hai màu nổi bật nhất nhì sân bóng.
Barou ở một bên ngó hai người đối diện, tự nhiên thấy ngứa mắt kinh khủng.
Sendou chợt hỏi: “Barou, mày không có gì muốn nói với Isagi nữa hả?”
Barou nhíu mày: “Nói gì là nói gì?”
Thiếu niên tóc xanh được nhắc đến tên đưa mắt nhìn hắn.
“Cậu muốn nói gì với tôi hả?”
“Không có.”
Hắn thật lòng chả có gì muốn nói hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
| AllIsagi | Hôm nay Isagi nghĩ gì thế?
Fanfiction𝐒𝐮𝐦𝐦𝐚𝐫𝐲: Sau khi dự án Blue Lock tái khởi động, mọi người bất ngờ phát hiện bản thân có thể đọc được suy nghĩ của Isagi Yoichi. 𝐍𝐨𝐭𝐞: ɞ Nhân vật gốc từ manga Blue Lock của thầy Kaneshiro và Nomura. ɞ Không chấp nhận reup hay chuyển ver dư...