"Tao muốn nhuộm tóc."
Aiku nghệt mặt nhìn Barou Shouei, trên đầu xuất hiện dấu chấm hỏi to đùng.
Gã ngó quanh, phát hiện Niko và Aryu cũng đang ngơ ngác không hiểu gì giống mình.
"Mày đang nói chuyện với ai vậy?" Gã hỏi.
Barou khịt mũi: "Tất nhiên là với bọn mày rồi!"
Niko bày tỏ thắc mắc: "Sao tự nhiên lại muốn nhuộm tóc?"
Barou khoanh tay, nheo mắt tức giận khi nhớ đến ai đó.
Im lặng suốt ba phút tròn, hắn mới tặc lưỡi trả lời:
"Tao phải thử gì đó để trông thật khí thế trước khi gặp lại Isagi mới được."
Lý do nghe rất thuyết phục nhưng thực chất lại rất vô lý.
Aiku bật cười, ôm bụng ngửa ra sau.
Aryu cười mỉm, vuốt mái tóc dài của mình, lẩm bẩm gì đó không rõ.
Niko cảm thấy hơi buồn cười, giơ ngón cái tán thưởng.
Sendou vừa từ nhà vệ sinh trở lại, hoang mang chẳng hiểu chuyện gì.
"Cậu hệt như một cô gái sửa soạn trước khi hẹn hò vậy, thật lộng lẫy!" Aryu cảm thán.
Barou nổi cáu, khẳng định mình chỉ muốn thay đổi hình tượng thôi.
Aiku phì cười, khoác vai hắn, nói rằng tao có kinh nghiệm giúp bạn nhuộm tóc nên sẽ giúp mày có mái tóc cực cháy mà nếu mày số hai thì đảm bảo không ai chủ nhật. Niko hào hứng góp vui, Sendou thấy chuyện này thú vị nên giơ tay muốn giúp, Aryu hất tóc nói mình có thể tư vấn cho Barou vài màu tóc phù hợp với hắn. Cuối cùng sau một hồi tranh cãi thảo luận, Barou chọn highlights đỏ để mừng định giá 100 triệu của mình, cơ mà theo lời Aiku nhận xét thì Barou chỉ đang nói xạo thôi.
Sendou gật đầu đồng tình với thằng bạn: "Muốn làm dáng để lấy le crush mà xạo hoài, làm như bọn này không biết mày thích thằng Isagi vậy á!"
Hai má Barou đỏ lên, xém đập bàn: "Tao không có thích thằng kém cỏi đó!!"
Niko đảo mắt: "Có chó mới tin."
Lorenzo tình cờ đi ngang qua: "Gâu gâu?"
Niko: "..."
Aiku: "..."
Aryu: "..."
Sendou: "..."
Barou: "..."
Snuffy đứng ngoài cửa hóng hớt nãy giờ, thấy Lorenzo phá bĩnh liền túm cổ áo thằng nhóc kéo đi luyện tập. Barou nghiến răng, bàn tay siết chặt thành nắm đấm, có vẻ hắn muốn đánh người lắm rồi. Cầu thủ Aryu nhanh chân bật quạt lên để hắn làm nguội cái đầu lại, sợ vài phút nữa là có án mạng.
Sendou pha thuốc nhuộm xong liền đưa cho thằng bạn.
Aiku ngắm nghía một hồi mới bắt đầu quết thuốc nhuộm lên mái tóc Barou.
"Tao dám cá là Isagi sẽ rất bất ngờ khi thấy mái tóc mới của mày."
Niko giơ ngón cái tán đồng: "Có thể cậu ấy sẽ trầm trồ thông qua suy nghĩ."
BẠN ĐANG ĐỌC
| AllIsagi | Hôm nay Isagi nghĩ gì thế?
Fanfic𝐒𝐮𝐦𝐦𝐚𝐫𝐲: Sau khi dự án Blue Lock tái khởi động, mọi người bất ngờ phát hiện bản thân có thể đọc được suy nghĩ của Isagi Yoichi. 𝐍𝐨𝐭𝐞: ɞ Nhân vật gốc từ manga Blue Lock của thầy Kaneshiro và Nomura. ɞ Không chấp nhận reup hay chuyển ver dư...