Chương 3: Trẻ trâu, bất lịch sự

5K 733 21
                                    

Alexis Ness có linh cảm hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời.

Sáng nay hắn đã dậy sớm trước đồng hồ báo thức những mười phút, không những thế còn chải được mái tóc xoăn của mình cho vào nếp chỉ với ba lần duy nhất chứ không phải sáu lần như mọi ngày. Tất cả đều hoàn hảo đến mức khó tin, nhưng tiền vệ Alexis tin rằng đó là khởi đầu tốt đẹp cho một ngày tuyệt vời ông mặt trời.

Sau khi thay đồng phục, Ness tới phòng ăn để dùng bữa sáng.

Không biết tên cầu thủ Kaiser đã tới đây từ bao giờ. Gã ngồi ăn sáng, đối diện là Isagi Yoichi đang nhăn nhó lườm gã. Ness chọn bừa vài món rồi đến ngồi cạnh Kaiser, phớt lờ cái nhíu mày bực tức của thiếu niên tóc xanh đậm.

【Hết vua rồi đến hầu cận, sao hai tên này thích gây chuyện thế nhỉ?】

Isagi nhìn chằm chằm hai người đàn ông ngoại quốc trước mặt, hỏi:

"Trời đất thì bao la, phòng ăn thì rộng rãi. Mắc mớ gì hai người lại ngồi ở đây?"

Michael Kaiser giả vờ như không nghe thấy những gì cậu nghĩ trước đó, gã nói:

"Trời đất thì bao la, phòng ăn thì rộng rãi. Tại sao bọn tôi không thể ngồi ở đây?"

Isagi thẹn quá hóa giận, mặt mũi đỏ bừng như trái cà chua.

Cậu cúi đầu ăn bánh mì, cố gắng măm măm cho lẹ để trốn khỏi đôi chủ tớ phiền phức.

Hiori chỉ mới đi lấy nước một lát, không ngờ lúc trở lại đã thấy chỗ ngồi của mình với Isagi đã có nhiều thêm hai người.

"Hai người tới gây sự đó à?" Hiori hỏi thẳng. Sau hơn ba ngày chung đội với Bastard München, hắn hiểu được mấy tên cầu thủ gốc Đức này rất kênh kiệu, đặc biệt là bạch tuộc tímhoa hồng xanh.

Ness cười tủm tỉm đáp: "Sao lại nghĩ xấu cho bọn tôi vậy chứ?"

Isagi bĩu môi:【Dám nói là không có ý xấu không?】

Kaiser sẽ xem như chưa nghe thấy trái tim của Blue Lock đã nghĩ gì trong đầu.

"Đừng cau có vậy chứ Yoichi. Cậu bày ra vẻ mặt đó, người ngoài nhìn vào sẽ tưởng là tôi bắt nạt cậu mất!" Gã cười trêu.

Isagi đảo mắt làm ngơ, trong đầu lại tiếp tục chửi rủa.

【Rõ ràng là anh đang bày trò bắt nạt tôi, đừng có giả bộ ngây thơ vô tội!】

Kaiser vờ chống cằm hòng dùng tay che một bên tai lại.

Ừm, nói chung là có giả điếc nhưng không đáng kể.

"Làm gì mà mới sáng sớm đã xôm tụ vậy?" Yukimiya nhìn thấy chỗ Isagi có vẻ náo nhiệt, bèn đến bên tươi cười hỏi han.

Hiori nói thẳng: "Bọn họ lại muốn gây sự với Isagi."

Yukimiya nhướn mày, ồ một tiếng đã hiểu.

"Quả thật là... một hành động trẻ trâu, bất lịch sự."

Kurona đứng sau lưng Yukimiya rất biết chớp thời cơ mà ló đầu ra, nói: "Quá trẻ trâu, quá bất lịch sự!"

| AllIsagi | Hôm nay Isagi nghĩ gì thế?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ