1.

988 92 0
                                    

"Đồ của mày tự tìm đến tao, chứ tao có cướp của mày đâu?"
.
.
.
.
_______________________________
"Tối nay, 8 giờ, ở phòng tao."
Chất giọng trầm của Rin như thể đang đe doạ Yoichi, tuy vậy, cậu biết chắc đối phương chẳng hề có ác ý gì cả. Chỉ là lâu lâu nghe thấy cái điệu bộ này của người ấy, cậu lại nhói lòng đến lạ, dù chỉ là một phần nhỏ cảm tình cũng chẳng hiện hữu trong cái thanh âm ấy.

Yoichi thích Rin.

Nhưng có lẽ, đối với Rin

Yoichi chẳng là cái gì cả.

Có lẽ...

_______________________________
"Mày đến muộn."

"Anh có ghé mua cho em ít đồ ăn..."

"Đừng có xưng hô với tao kiểu đấy, nghe muốn điếc hết cả tai."

"...À ừm-"

"Vứt cái đống đấy qua một bên, lẹ cái chân đi tắm đi. Tao không muốn chơi một thằng mình mẩy toàn là mồ hôi đâu."

Yoichi gật gù, cất đống đồ ăn cậu mua cho hắn qua một bên rồi bước vào phòng tắm.

Khi vừa mở cửa, mùi hương sữa tắm của Rin đã xộc thẳng vào mũi cậu, hơi ấm của nước nóng vẫn còn đấy. Dù cả hai đã từng vật nhau nhiều lần, nhưng đa số là ở ngoài hoặc nhà cậu, phải lâu lắm rồi Yoichi mới bước chân vào nhà của Rin từ lần cuối hai người làm tình ở đây.

Yoichi yêu cái mùi này đến chết đi sống lại, không biết đã có bao nhiêu lần cậu hít lấy hít để cái hương này trên chiếc cổ của Rin. Nó khiến cậu cảm thấy linh hồn của mình hoàn toàn bị đối phương nắm giữ, nhưng điều ấy khiến cậu cảm thấy hưng phấn một cách kì lạ, như thể là chất cấm vậy.

_______________________________
[Khong co seg dau hihi]

Như thường lệ, Yoichi và Rin vật nhau suốt một đêm như thế, và chỉ để thoả mãn dục vọng của nhau. Cứ chơi nhau như thế rồi đường ai nấy đi.

Nhưng Yoichi nào nghĩ như thế, thứ cậu muốn từ Rin không phải là tình dục, cậu muốn trong tim hắn hiện hữu bóng hình của cậu trai mà đêm nào hắn cũng đè dưới thân. Yoichi thèm khát nó vô cùng. Cậu đồng ý làm tình với hắn, suy cho cùng cũng chỉ vì cậu muốn bản thân luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi hắn nứng. Yoichi thật không thể tưởng tượng nổi một ngày hắn thay thế cậu bằng một người nào khác. Và nếu có ngày đó, Yoichi thề rằng cậu sẽ dày vò Rin, đến mức hắn muốn hối hận cũng chẳng kịp.

Vậy mà đời lại chơi cậu một vố đau điếng người.

Rin thật sự đã kiếm người khác thay thế cậu.

_______________________________
Như thường lệ, Yoichi lại sang nhà Rin vào tối Chủ Nhật cùng với túi bánh trên tay, nó đã trở thành thói quen của cậu. Nhưng khi cánh cửa được đẩy ra, thay vì nhận được sự "chào đón" của Rin như mọi ngày, một cô gái với mái tóc nhuộm vàng đứng sừng sững ngay cánh cửa ấy. Đập ngay vào mắt Yoichi là vết cắn chói mắt trên cổ cô ta. Sự xuất hiện của cô gái ấy tại nhà của Rin, cùng với dấu vết đó và bộ dạng xộc xệch...Có ngu mới không biết hai người đã làm gì.

[SaeIsaRin] Brother's LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ