chonchonhanquoc đã đăng một bài viết mới
chonchonhanquoc : địt mẹ đáng yêu thật chứ !!!!!🥺💖🥺💖
tải bình luận
chonchonhanquoc : ? đéo hiểu sao lại đáng yêu thế luôn
chonchonhanquoc: mà mỏ hỗn ghê gớm
chonchonhanquoc : hong bít nữa nhưng mà bữa trước đỡ thằng này ngã thì tui tiện tay rờ mung nó thật đó anh em ạ....
↪️chonchonhanquoc:chắc tại tò mò
↪️chonchonhanquoc : ....mềm thật
chonchonhanquoc : ? ờ mà khoan sao mình lại đăng ảnh thằng này lên nhỉ 🙂
chonchonhanquoc:mày điên rồi đấy hwang hyunjin
chonchonhanquoc:agrhhhhh-
"ê dậy tắm rửa đi đồ lùn , chuẩn bị đến giờ ăn rồi."
han jisung lờ mờ mở mắt , em mở điện thoại ra xem giờ và ô vãi !
đã 6h30 tối rồi cơ đấy và 30 phút nữa lớp em sẽ được tổ chức đốt lửa trại ở gần bãi biển .
vội gom đồ vào nhà tắm và kệ mẹ thằng bạn cùng phòng vừa kêu mình là 'đồ lùn' , jisung chỉ sợ mình sẽ bỏ lỡ bữa đồ nướng ngoài trời mà thôi.
"...."
"cậu làm rơi áo rồi này han jisung."
hwang hyunjin nhặt cái áo yên vị trên sàn gỗ lên , cậu tiến đến gõ cửa phòng tắm để trả lại cho chủ nhân của nó .
cạch*
cánh cửa nhà tắm mở một phần , một cái đầu đen và hai con mắt ló ra .
jisung giật lấy cái áo rồi đóng cửa cái rầm ,
để lại hwang hyunjin mặt đực ra đấy.
"đồ mất lịch sự!"
cậu hét lên, người ta đã giúp mình rồi đếch có lời cảm ơn thì thôi , đằng này còn thái độ lồi lõm nữa chứ.
ghét vãi lồn!
"loại mày thì bố ứ thèm lịch sự nhé!"
người trong nhà tắm hét lại rồi vặn vòi nước to lên , để mặc người ở ngoài mặt đã nhăn nay càng thêm nhăn .
biết thế giấu áo nó luôn cho lành !-
"ôi đôi bạn trẻ cuối cùng cũng xuống rồi đấy à?"
lee donghyuck vừa nướng thịt vừa trêu chọc hai cậu bạn phòng 404 đang chí choé nhau chỉ vì câu chuyện con người có một hay là hai cái mông.
"có xuống là may rồi đấy."
han jisung nói ,tay tiện bốc miếng thịt vừa được na jaemin cắt ra đĩa và được khuyến mãi cho một cái đánh vào mu bàn tay từ lee felix.
"sao chiều nay mày lại cắn tay lớp trưởng? mày là chó đó à?"
felix hỏi
"tại nó chê tao lùn ."
jisung nhai nhồm nhoàm miếng thịt em vừa tranh được từ cô bạn yu jimin , em đưa mắt tìm kiếm một bóng hình .
"thôi tao đi ra nơi đây một lát."
sau khi xác định được mục tiêu, han jisung chạy lẹ ra chỗ nơi mà có oh minjae đang đứng
"minjae đáng iu ới ời ơi~"
"ủa hyunjinie, lớp cậu ở ké lớp mình hả?"
chưa kịp chạy đến bên crush , han jisung đã kịp phanh gấp khi thấy minjae nhảy chân sáo qua chỗ hwang hyunjin đang đứng.
"ờ , 11a3 ở kế 11a4 mà."
hyunjin nói, mắt vẫn nhìn chằm chằm vào điện thoại .
dù bị đáp một rổ bơ to tổ chảng vào người nhưng oh minjae không quan tâm ,
cậu ta cầm lấy cánh tay cậu mà lắc lắc .
"hyunjinie đi dạo với mình một lát có được không ấy? nha nha ? đi với mình nha?"
trước cái động chạm bất ngờ ,hyunjin bỗng dưng bất động .
phiền vậy?
phiền hơn cả han jisung.
cậu nghĩ nhưng vì phép lịch sự mà vẫn chấp nhận lời mời của minjae.
....
ở một góc khác, sau khi chứng kiến cảnh tượng crush đi cạnh thằng mình ghét mà còn nũng nịu với nó , han jisung vẫn đứng im một chỗ dõi theo mà chẳng làm được gì.
"nè há mồm ra tao bón cho miếng thịt nè."
chẳng biết uchinaga aeri đã đứng bên cạnh jisung từ lúc nào , cô nàng vỗ vai em và cùng hướng mắt về phía hai người đã đi được một đoạn khá xa .
em như đứa trẻ vâng lời mà mở to miệng ra để tiếp nhận miếng thịt thơm phức nhưng mắt vẫn không đổi hướng nhìn.
một cảm xúc hỗn loạn bao lấy han jisung .
buồn vì crush thân mật với người khác chứ không phải mình,
bực bội vì cậu ấy đi cùng người mình ghét ,
và chắc là cảm thấy ghen vì hwang hyunjin chấp nhận để cậu trai kia ôm lấy cánh tay mình.
chẳng biết nữa nhưng jisung muốn khóc quá.-
mình bí idea rồi ....
nay cảm xúc khó tả quá đi mất.