"bạn tôi dậy sớm phết ấy nhỉ?"
uchinaga aeri vừa nhai một mồm đồ ăn vừa ghẹo cậu bạn đang lấp sau lưng lee felix , thi thoảng tên đó còn dòm trước dòm sau nhìn buồn cười ghê gớm.
cái tướng trông hèn đéo chịu được !
"chắc hôm qua làm gì vui quá nên giờ mới dậy đúng không?"
huang renjun đế thêm làm han jisung đơ cứng tại chỗ,
nó gãi đầu gãi tai .
"thì...hôm qua điên tình nên nốc bia kinh quá ....giờ mới dậy được."
"đúng là han jisung ,chẳng nhớ cái mẹ gì sất.thôi ăn đi"
nghe lời bạn thúc giục , em lao đầu vào ăn uống tập trung hơn bao giờ hết .
huhuhu thực ra tao nhớ mang máng mà renjun ơi , nên là làm ơn im mồm và để tao trải qua bữa sáng một cách bình yên có được không vậy 〒▽〒
------------------
ở một khác cách tụi han jisung hẳn một dãy bàn , chúng ta có một hwang hyunjin đang nhìn từng cử chỉ một của em.
làm đếch gì mà cứ chăm chăm ăn vậy ? biết làm thế trông đáng yêu lắm không ?
huhuhu nhìn cái má mà muốn cắn ghê!
sao hồi đó mình không để ý nhỉ? thôi kệ , giờ kịp rồi nên ngắm tiếp đây .
dù mặt không biểu cảm nhưng nội tâm người đẹp trai nhất trường hwang đang gào thét .
nếu mà điều này biểu lộ bên ngoài thì coi như hình tượng trai đẹp mặt lạnh cứ theo đó mà cuốn bay.
"ê jeno . sao thằng bạn mình nó cứ nhìn qua bên có han jisung vậy?"
"chắc rung động con mẹ nó rồi đấy."
"thằng này thuộc phái lợn biết bay à? mày không thấy ánh mắt ấy trông quen thuộc thế nào à? nó đang vào chế độ săn mồi."
"ờ thật , chắc đang cay lắm vụ thằng kia hôn nó hai phát . có khi tí lại hẹn ra sau hotel làm tí inova."
"có ăn nhanh không? mất mấy em gái mặc bikini bây giờ."
trong lúc bạn hwang đang nhìn chăm chăm con nhà người ta mà quên mất cả ăn thì một cuộc thảo luận nho nhỏ đã diễn ra như thế đấy (nhờ thầy lim dọa là mất hết mấy em bikini nên ngưng tạm).
--------------
hjs.3rc ➡ ohminjae_
jae jae <3
tối nay tụi mình đi chợ đêm có được hong? (✿◡‿◡)
tớ sẽ mua tặng cho minjae cái vòng mà cậu thích nha
cậu vẫn còn mặt mũi để nói chuyện với mình hay sao vậy ?
là sao vậy jae jae ?