extra 1

408 34 7
                                    

một ngày yêu đương của cặp đôi từ ghét thành yêu dưới góc kể của lee yongbok là như nào?
-
7h : hyunjin chở thằng đận bàn của tôi vẫn đang buồn ngủ đến trường ( mặt cậu ta hớn dữ lắm anh em ạ.)
và lớp trưởng hwang của chúng tôi , đếch biết học ở đâu ra việc đánh thức bồ dậy bằng cách hôn chùn chụt vào môi người ta rồi tháo mũ , chỉnh trang phục đầu tóc cửa bồ trước mặt mấy cẩu độc thân như tôi và tụi kim seungmin , aeri.
mới sáng ra đã ăn cơm chó , cay thật!

7h05 : chỉ còn năm phút nữa là trống vào lớp và hai tên đó vẫn còn ở dưới nhà xe "chim chuột" với nhau , trong khi tôi phải chạy như điên từ đấy lên tầng bốn vì sợ bọn cờ đỏ giữ lại làm quen .
đờ mờ đời, biết vậy không thức khuya!

8h : giờ ra chơi , hwang hyunjin lại lấy lí do "kèm jisung học" và đá đít tôi ra nơi khác .
rồi hai người đó có học thật ..
nhưng xin lỗi?
học gì mà phải nắm tay nhau trong ngăn bàn ghế kia?
và điều này sẽ chuyển thành cái khác sau khi tụi tôi được nghỉ trưa.

11h30 : cặp đôi trẻ và khùng không ló mặt ở canteen .
chắc lại mua đồ ăn từ trước và cút hết lên sân thượng của trường để ăn và "chim chuột" tiếp ?
có điều lúc gặp được họ thì tôi đã thấy han jisung môi hơi sưng và mắt hơi ướt và đéo thèm nói chuyện với hwang hyunjin đến lúc về :) .
lêu lêu hyunjin vì dám cho tôi tô cơm chó bự tổ chảng sáng nay!!

14h: han jisung làm lơ chồng lớn của nó , thằng bé kéo tôi đi ra chỗ khác .
nó cấm tiệt tôi cho hyunjin bén mảng đến khu vực của tụi tôi và tôi - lee yongbok đẹp trai tốt bụng bắt đầu cảm thấy hơi tội cho cậu trai hwang hyunjin dãy bên .

và cậu ta nhắn với tôi thế này

ê
yongbok
mày
bảo
han
jisung

đừng

dỗi
tao
nữa

lần
sau
tao
sẽ
không
cắn
môi

nữa
huhu 😭

:)
tao
cap
màn
hình
chụp
gửi
jisung
rồi

bảo

cứt

tin
^^
cố
lên
bạn
tôi
dỗ
jisung
ez
lắm

😭
tất cả là tại huang renjun dạy hư nó
/🤓/

trong khi đó ,em bé của cậu ta lại như này với tôi :
aghhh
t
nhớ
hwang
hyunjin
qs 😭💙
dcm
thằng
đó
t
cấm

qua
chỗ
mình


không
tìm
cách
qua
dỗ
t


hết
yêu
t
r
đko?

?
hai thằng chúng m tốt nhất là đừng rời xa nhau nhé?
thứ khùm đin
/😡/

không biết ngoài kia thế giới yêu nhau kiểu gì , nhưng riêng tôi thấy hai người trên yêu nhau mà mệt dữ á, thà làm người độc thân còn hơn ( chắc thế...).

15h25 : han jisung rủ tôi đi xem tụi anh changbin đá bóng ở sân cỏ sau trường thay vì đi xem 'thằng chồng tao' như mọi khi .
ờ thì lớp tôi với lớp 12a1 của ảnh có cái kèo đá chung ở tiết thể dục và có khác mẹ gì đâu khi hwang hyunjin cũng có một chân trong đội ( kiểu gì han jisung chẳng phải xem cả cậu ta đá , bày đặt ghê !)
thế mà hwang hyunjin lại 'tình cờ'nghe thấy ,
cậu ta bật chế độ ghen tuông , kệ mẹ luật cấm mà han jisung đưa ra mà trèo qua chỗ tụi tôi .
"sao bạn dám đi xem người khác đá bóng mà không phải xem tao hả?"
"tui thích xem ai là chuyện của tui chứ,bộ cái này bạn cũng phải quản à ?"
thôi địt mẹ, hyunjin thua rồi!
jisung hứ một cái, thằng nhỏ gỡ tay lớp trưởng hwang ra khỏi tay mình và kéo tôi đi khỏi lớp , để lại một người buồn như chó vì bị bồ dỗi và một đống người hóng chuyện ở lại.

16h26 : trận đá bóng diễn ra , anh changbin với danh hiệu"vua phá lưới" đã thành công đá một quả lọt lưới bên lớp tôi ở phút thứ mười lăm .
nhưng chỉ là một quả thôi vì sau đó ,chẳng biết hwang hyunjin điên cái gì mà đã ghi bàn được hai quả , đưa đội lớp tôi chiến thắng ở phút thứ ba mươi và phút cuối cùng . ( này là tiết thể dục nên chỉ rơi tầm bốn mươi lăm phút thôi :v ).
tiếng tụi con gái hò hét bên cạnh như thể gặp được idol hàn quốc ở ngoài đời khi thấy hyunjin kéo áo lên lau mồ hôi khiến cho tôi có cảm giác lo lắng cho cậu ta nhẹ .
tôi quay qua nhìn han jisung ,
mặt nó giờ nhăn nhó nhìn xuống dưới tên vừa 'vô tình khoe múi'trước biết bao người và càng nhăn hơn khi có cô em gái xinh xinh nào đấy mới vào trường đem khăn đem nước đến cho cậu người yêu của thằng bạn tôi .
bạn biết gì không?
hyunjin tươi cười nhận nó từ tay em gái xinh đẹp ấy , đã thế còn viết viết cái gì lên tay nhỏ đó nữa chứ.
chắc là số điện thoại nhỉ?
thôi đéo cứu nữa ! cho jisung giận dỗi cậu ta đến lúc ra trường luôn .
"ê thằng kia , đi ăn thịt nướng đi ,tao mời ."
"gọi thêm soju nhé, tao không muốn uống sữa nữa."

18h45 : han jisung khóc huhu ở trong quán nướng đã thu hút một số người nhìn về phía bàn của tôi và nó.
thằng bé vừa nhai thịt vừa nói
"hyunjin đéo yêu tao nữa à bokie?sao nó lại nhận nước từ con bé đó chứ ? huhu trong khi tao có mua rồi màaa"
nó chỉ vào chai nước ice đào để trên bàn , rồi lại tiếp tục khóc lóc .
thằng này lại say rồi.
"nào nào nín đi thằng mít ướt, mấy bàn bên cạnh dòm mày nãy giờ nè."
tôi thở dài gắp thịt vào bát jisung ,rót cho nó thêm một ly nữa .
nhìn nó khóc vừa hài vừa thương , đéo bày ra biểu cảm gì luôn ! chỉ đành vỗ vai nó an ủi và móc điện thoại ra nhắn tin cho hyunjin đến đón thằng bạn mình về .
chỉ mười phút sau , cậu ta xuất hiện ở quán .
"sao mày để cho em bé của tao uống rượu ?"
"thế sao mày nhận nước từ con bé kia trước mặt jisung?"
"...."
"thôi đừng nói nữa ,đưa nó về nhé? cầm lấy đồ của nó nè."
tôi đưa balo của jisung cho cậu ta , cả chai ice đào ở trên bàn .
hyunjin nhận lấy , cậu đeo qua một bên vai và tiến đến gọi nhỏ jisung đang gục xuống mặt bàn .
"em yêu của tao ơi , dậy tao đèo đi mua bánh phô mai nhé ?"
"bế tao đi ạ?"
jisung say rượu như một người hoàn toàn khác ,nó thích làm nhũng và trở nên dính người cực kì và chẳng cái mẹ gì sau khi tỉnh rượu cả ( nếu bạn còn nhớ đợt tụi tôi đi jeju thì ờ....đấy.)
hyunjin cưng chiều bế xốc nó , cậu ta chào tạm biệt tôi và bảo rằng đã thanh toán tiền rồi ,điều đó khiến tôi thấy cảm động vô cùng .
vì jisung gọi quá nhiều soju , điều đó khiến cho tôi có nguy cơ mắc 'viêm màng túi'.
may sao , hyunjin đã kịp 'chữa' nó.
đại ca hwang,em theo anh!

sau đấy thì nhà nào về nhà nấy , tôi chẳng biết chuyện gì xảy ra tiếp nữa.
chỉ biết là sáng hôm sau , môi jisung sưng hơn trong khi hwang hyunjin có vài vết cắn bự ở trên tay.
có vẻ đã làm hòa khi hai người đó nắm tay nhau bước vào lớp học và han jisung thì đã tươi cười trở lại .
"bạn ơi ,bạn là người đáng yêu nhất trần đời mà tao biết."
"nghe khiếp quá chồng ơi !"
và tụi tôi -những người độc thân không độc hại lại tiếp tục được ăn cơm chó ....

hyunsung | lợn biết bayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ