Cuối cùng thì cả hai người đều cùng ra, cách một cái màn hình tưởng tượng ra dáng vẻ lúc cao trào của đối phương.
Ninh Như cảm thấy Trần Diệp Vy trắng như vậy chắc chắn là cả người sẽ đỏ ửng một mảng lớn, trên mặt sẽ hiện lên rạng hồng xinh đẹp như ánh bình minh.
Trần Diệp Vy thở dốc xong rồi lúc này mới gõ chữ tiếp.
[Đàn chị làm bạn gái của em được không ạ, hồi nãy tụi mình cũng đã làm tới vậy luôn rồi.]
Trần Diệp Vy thầm nghĩ hai người đã làm tới vậy luôn rồi thì phải xác định quan hệ nhanh thôi, không thì một màn tự cởi đồ thủ dâm hồi nãy của nàng chả phải lãng phí còn gì.
Một lát sau Ninh Như mới gửi tin nhắn cho nàng.
[Được.]
[Vậy sau này đàn chị đã là bạn gái của em rồi.]
[Sau này chị gọi em là Tinh Tinh được không?]
Trần Diệp Vy thầm đọc cái danh xưng này trong lòng rồi thấy là lạ, cứ có cảm giác nếu Ninh Như gọi cái danh xưng này thật thì nàng rùng hết cả mình.
[Không được đâu chị ơi.]
[Nhưng mà chị không biết tên của em, vậy thì gọi em theo ngôi sao mà chị thích nhất đi – Tiểu Diệp có được không?]
Làm gì có ngôi sao nào tên là “Tiểu Diệp ”. Mấy cái ngôi sao kia toàn là số hiệu với cả chữ cái, nhiều nhất là tên của mấy người nước ngoài hay là nhân vật cổ xưa nào đó, làm gì có chuyện tên là “Tiểu Diệp”.
Không lẽ Ninh Như lấy nàng làm người thay thế hả? Nhưng mà sống chung với Ninh Như lâu vậy rồi cũng chưa từng có cảm giác Ninh Như yêu đương với ai, không quá có khả năng có người thay thế được.
Nếu bàn tới chuyện sửa xưng hô thì chắc là đang muốn nói tên cho biết chứ gì, giờ bịa tên gì cũng tìm được trong trường hết. Lỡ mà bị tìm thấy trong trường thật rồi Ninh Như đi hỏi thẳng người đó thì sẽ lộ tẩy ngay.
[Không được sao?]
[Được ạ, sau này chị cứ gọi em là Tiểu Diệp đi ạ.]
Trần Diệp Vy sợ cái con nhóc Ninh Như này lật lọng nên vội vàng đồng ý ngay. Nàng cũng không nghĩ ngợi gì nhiều cho lắm, dù sao thì nàng cũng cảm thấy kĩ thuật ngụy trang của mình không để lộ chút sơ hở nào hết, Ninh Như chắc chắn là không ngờ cô đã bị hàng xóm móc câu được rồi đâu.
[Tiểu Diệp phải nghỉ ngơi sớm một chút, đừng thức khuya nữa, không thì hôm sau sẽ không có tinh thần nghe giảng, ảnh hưởng tới thành tích học tập.]
[Ngủ ngon.]
Kể từ sau khi xác nhận quan hệ với Ninh Như rồi thì địa vị của Trần Diệp Vy cuối cùng cũng thay đổi. Nàng chuyển từ bị động đi nịnh nọt Ninh Như, đợi Ninh Như nhắn tin hỏi thăm biến thành Ninh Như mỗi ngày nhắn tin hỏi thăm mình ba lần, còn phải dạy kèm cho nàng làm bài tập.
Ngày nào tan học cũng phải gửi tin nhắn nói chuyện với nàng, chuyện này đúng là làm ảnh hưởng tới thời gian chơi game của nàng rồi. Dù sao thì chơi game với bạn bè cũng không cần phải giả vờ cũng có thể có được niềm vui, chơi game với Ninh Như thì phải giả vờ giả vịt, mệt chết đi được.