Hôm nay Ryu Minseok đang nằm trong phòng chán đến chết. Sáu người kia hôm nay đều có lịch trình riêng, chỉ có cậu là đã quay xong từ hôm qua nên giờ đang nằm vất vưởng đây. Vì không có việc gì làm mà lại chẳng muốn chơi game nên cậu rút điện thoại ra gọi cho ông anh chí cốt Hong "Pyosik" Changhyeon đi ăn kem. Chẳng phải nhiều lời ông đã gật đầu tới tấp. Hai đứa chốt địa điểm rồi hí hửng đi chơi riêng.
"Kè í ru... anh nhớ em quá..." cái giọng chảy nước của Hong Changhyeon lúc nào cũng làm cậu nổi da gà.
"Anh thôi đi, cẩn thận em đánh anh đó." Ryu Minseok hung dữ giơ nắm đấm.
"Minseok không thương anh nữa rồi. Trước đây có bao giờ em hung anh đâu. Giờ có mấy ông kia chống lưng nên leo lên đầu anh phải không?"
"Trước giờ em vẫn vậy nhá."
"Thôi, thôi. Đi mua kem đi. Anh phải ăn hai cái cho đỡ thèm." Hong Changhyeon vẻ mặt háu ăn làm Ryu Minseok phì cười.
"Em cũng phải ăn hai cái. Dạo này em chỉ thèm mỗi đồ ngọt."
"Anh xin em Ryu Minseok, ăn một cái cho đỡ thèm thôi. Lần trước em đau họng do ăn lạnh, mấy người kia dọa anh sợ thế nào em biết không. Nhất là anh Hyukkyu, chả nói lời nào cứ nhìn anh không cảm xúc. Còn anh Kwanghee cứ cười tủm tỉm nhồi anh ăn cả tối đến mức phải đi nôn đấy!" Hong Changhyeon đau khổ xin thằng em mình tém tém lại. Nó thì hay rồi chỉ bị nói mấy câu xong lại được dỗ dành yêu chiều. Còn mình lại bị đối xử như tội phạm vậy. Nghĩ lại vẫn muốn rớt nước mắt.
"Anh yên tâm em biết điểm dừng mà!" Ryu Minseok vô tâm vô phế nói.
Lúc này có một bạn nữ ngập ngừng lại gần "Xin lỗi, bạn là Keria phải không? Mình là fan của bạn, xin hãy cho mình chữ ký được không ạ?"
"À, vâng. Cảm ơn bạn đã yêu mến. Hãy ủng hộ T1 nhé." Ryu Minseok vừa ký vừa chụp ảnh với bạn fan. Cũng trả lời một số câu hỏi.
Fan: Sao hôm nay chỉ có mình bạn vậy. Không có ai đi cùng sao? (Hong Changhyeon: này, này, bộ không thấy tui ở bên cạnh hả?)
Ryu Minseok: Dạo này họ bận nhiều việc lắm, không có thời gian dành cho mình đâu.
Fan: Dạo này bạn gầy đi đấy, hãy ăn uống nghỉ ngơi thật tốt nhé (dưới ánh nhìn của mama fan thì cún con nhà mình lúc nào cũng gầy)
Ryu Minseok: mình đã tăng 2kg rồi đấy. Mấy người họ lúc nào cũng mua rất nhiều đồ ăn cho mình đó.
Bạn fan khẽ hỏi: “Thật ra mình cũng là fan CP của mấy cậu, mình rất muốn hỏi giữa mấy cậu thật sự không có chuyện gì sao? Mình thấy những ánh mắt và hành động của họ với cậu thân mật cực kỳ khiến người ta mặt đỏ tim đập, mình còn tưởng .…”
Bạn fan không nói tiếp, nhưng Ryu Minseok hiểu ý cô muốn nói. Bởi vì cậu đã nhiều lần bảo họ tém tém lại, đừng lộ liễu quá. Dù sao tình yêu đồng giới ở Hàn Quốc vẫn bị phản đối nhiều. Mà cậu không muốn họ bị mọi người lên án, bị chửi bới. Họ đều là những người quan trọng nhất với cậu, cậu không thể để chuyện tình cảm ảnh hưởng tới sự nghiệp của họ được.