Chap 1 (iceblaze)

136 12 0
                                    

Như mọi ngày, đây là một buổi sáng bắt đầu một ngày mới đầy sự yên bì-
"CÁI BỌN SÂU LƯỜI KIA MAU DẬY CHO TỚ"
A, tôi sai rồi, tôi đoán chắc đây là Earthquake, một trong những anh hùng đã cứu thế giới. Chắc là ai cũng thắc mắc rằng làm anh hùng như vậy sao còn phải làm những việc này đúng không. Vậy để tôi nói cho nghe, theo mọi người đồn đoán thì Earthquake còn đc gọi là mama Quake, vị mama vĩ đại này đang chăm " đàn con thơ" của mình. Thôi, dài dòng quá, tóm lại là vị mama này đang kêu những đứa con của mình dậy để ăn sáng và đi học.
____dải phân cách a____
" Các cậu đã là anh hùng rồi đó, làm ơn tự nhận thức và dậy sớm dùm tớ cái đi, sáng nào cũng kêu thật là mệt mỏi 😞" Quake
" Vâng vâng bọn tớ biết rồi, mama yên tâm đi *ngáp*" Cyclone_người nghe được tiếng kêu của vị mama đầu tiên.
" Sao không dậy sớm như Thorn để tưới cây ấy, hay là như Hali dậy sớm làm một tách cà phê và đọc sách đi nhỉ. Cơ mà..." Earthquake vừa giảng giải cho Cyclone hiểu vừa quan sát xung quanh.
"Solar, Blaze, Ice các cậu bước xuống hết đây cho tớ, nếu không...CẮT CƠM"
" Aaaaaa tớ xuống liền đây" Blaze vừa nói vừa kéo Ice xuống. Ice thì không quan tâm, còn đang ôm con gấu bông hình Blaze ngủ ngon lành.( Hình như Blaze không để ý thì phải)
Còn Solar hả, cậu ta đang bị Thorn dùng dây gai đem xuống đấy, chắc tối qua lại thức khuya làm mấy cái thí nghiệm "bí mật" nào đấy thôi.
'Haizz. Tôi mệt mỏi quá, ai đó hãy cứu tôi với' trích dòng suy nghĩ của mama.
" Ice nè, nay cậu có rảnh không, hay là chỉ tớ cách tán crush đi"
" Haizz cậu không thấy chán khi ngày nào cũng đi theo nhờ Ice chỉ cách tán crush sao Blaze"
"Xì, cậu thì khác gì khi ngày nào cũng đi theo Hali chứ đúng không Cyclone "
"Thôi các cậu, vô ăn lẹ lên đi còn lên trường nữa. Haizz" Mama
___đến trường rồi nha___
"A! Bạn Ice vẫn cool ngầu và thờ ơ như mọi ngày" Bọn fangirl nào đó.
"A! Thunderstorm vẫn lạnh lùng và trầm tính giống mọi khi." Hội một đám mê tên mặt than nào đó.
" Các cậu bớt la hét lại đi, ai cũng thấy là Solar của bọn tôi phong độ và toả sáng hơn hai người kia nhiều đấy😏" 1 đám fan Solar lên tiếng.
"Xì, vẫn ồn ào như mọi khi" Thunder
" Phiền phức thật đấy. Mama, chừng nào tớ mới được đi ngủ vậy" Ice
" Cậu lúc nào cũng đi ngủ, sao không nghĩ tới chuyện khác đi?" Mama vĩ đại.
' Tớ có nghĩ tới người khác chứ bộ, nhưng mà người đó lại không biết mà vẫn ung dung vui đùa. Haizz, làm sao để mình tỏ tình cậu ấy đây ta' suy nghĩ của Ice.
_______vô học____________
Như mọi ngày, ở lớp chuyên tại trường Rintis thì ai cũng chăm chỉ học tập, kể cả ying và yaya vừa (đua nhau) làm bài nâng cao vừa học. Ice vẫn ngủ, Halilintar thì đọc sách với giải đề toán nâng cao, còn Fang và Solar vừa học vừa chụp hình tự sướng xem coi ai đẹp trai hơn.
Còn bên lớp thường của Earthquake thì cũng vẫn là một ngày như vậy, cụ thể là Blaze và Cyclone dù ngồi xa vẫn cố dùng khẩu hình miệng để nói chuyện với nhau, Thorn vì không tập trung mà bị cô giáo nhắc nhở, Blaze làm bài tập không đầy đủ, Cyclone thì chơi gió trong lớp. Mama Quake cảm thấy rất bất lực vì việc này. Cô giáo cũng đã nhắc nhở những cậu bạn này suốt, thậm chí đã doạ sẽ mời phụ huynh của từng em lên nói chuyện. Chỉ là chắc cô mới đến nên không biết rằng vị phụ huynh cô muốn mời cũng đang ở trong lớp học đấy.
___tại lớp chuyên__
"Ice, sao em lúc nào cũng ngủ hết vậy, ngồi dậy học bài cho tôi." Cô giáo
"Phiền thật, em ngủ là em đang làm đúng với hoạt động của người bình thường rồi mà, khoa học chứng minh con người cần ngủ đủ giấc thì mới có thể hoạt động được, chỉ là thời gian ngủ của em nhiều hơn người khác 1 chút thôi." Nói rồi Ice ngủ luôn không thèm quan tâm đến cô giáo nữa. Vừa ngủ, Ice vừa mơ về việc mình sẽ tỏ tình thất bại với Blaze.
_____ giải lao_____
Vừa đánh trống, Blaze đã chạy ra khỏi lớp để đến lớp chuyên gặp Ice xin ý kiến.
" Ice nè, tớ muốn tỏ tình với crush tớ thì tớ nên làm thế nào?" Blaze
"Chịu, sao lại hỏi tớ?" Ice vừa trả lời vừa nhắm mắt chuẩn bị vào giấc.
" Thì tại vì cậu luôn được các cô gái khác theo đuổi mà" Blaze.
"Nè, Ice à, dậy đi... Cậu không dậy là trường cháy nha😃"Blaze vừa nói xong đã tạo ra một ngọn lửa và chuẩn bị thả xuống lớp ( yên tâm đi, vì là giờ giải lao nên đa số các bạn sẽ không ở trong lớp học nên không nguy hiểm đâu)
"Oi, từ từ coi" Ice tỉnh dậy và tạo nước ra ngăn những quả cầu lửa mà Blaze chuẩn bị thả.
" Được rồi, cậu muốn thế nào?" Ice đã giúp Blaze bình tĩnh lại rồi hỏi tiếp
" Vậy cậu giúp tớ cua crush đi, bạn Sany lớp tớ đấy" Blaze hớn hở trả lời.
" Không" Ice tỏ ra rất bình tĩnh mà đáp lại.
" Tại sao vậy??" Blaze mặt hơi buồn nhưng vẫn hỏi.
"Tại tớ không thích" Ice
" Tại sao" Blaze thấy hơi không ổn
"Thì tớ nói rồi mà, không thích" Ice lạnh nhạt đáp.
" Không chịu đâu, cậu mau nói cho tớ đi, không thì tớ sẽ ..."Blaze chưa kịp nói hết câu thì Ice đã cắt ngang
" Tớ thí-"  •Rengg•
________stop__________
Mấy chap đầu có lẽ mình sẽ thiên về iceblaze hơn nha, tại mình thích cặp này lắm.
Hình như chap này Ice nói nhiều nhỉ.

Chỉ Là Thích Thôi SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ