"..." Lời nói
'...' Suy nghĩ
_______________
Quay trở lại với các boi, sau khi sự việc này xảy ra thì Ying, Yaya và Fang đều xuất hiện tại nhà ông Tok. "Solar sao rồi các cậu? Kể cho bọn tớ nghe từ đầu đi." Ying tới trước liền hỏi dò tình hình cũng như là chuyện gì đang xảy ra. Quake thay Solar kể lại toàn bộ, từ việc Ice hẹn Sany ra vào sáng nay để nói chuyện, nội dung câu chuyện là Trio Trouble Maker sẽ bị bắt rồi việc bọn họ bị tập kích, bị thương và bị bắt như thế nào. Fang nghe xong liền gật gù như hiểu một phần nào đó ( mặc dù chủ yếu là ngắm xem coi Quake có bị thương nặng ở đâu không, hay là Quake có mệt không...). "Vậy bây giờ chúng ta tính sao, phải tìm cách giải cứu hai tên kia chứ đúng không?" Fang lên tiếng hỏi trước. "Đúng rồi đó, có gì bọn tớ sẽ phụ cậu cho, bây giờ cậu cứ thử liên lạc xem Thunder và Ice hiện ổn không?" Ying nghe Fang hỏi rồi liền nêu lên lời đề nghị của mình. Còn Yaya thì đang thử định vị báo với đội trưởng để đội trưởng quay về đón họ rồi cùng lập kế hoạch. "A, đội trưởng bắt máy rồi nè mọi người." # Alo mấy đứa nghe không? Tôi hiện đang bận nên đừng liên lạc nhiều. À mà tên sấm sét với tên băng đang ở chỗ tôi, lo tìm cách mà tới đưa mấy đứa nó về đi nhé. Tạm biệt!# Kaizo vừa xuất hiện liền tuôn một tràng dài, không quên nở nụ cười có hàm răng trắng như quảng cáo cho Colgate với bộ đồ lau dọn quen thuộc rồi tạm biệt. "Ờm thì, vậy là đội trưởng đang làm gián điệp ở trên con tàu đã bắt Thunder và Ice nhỉ. Nhìn bộ đồ liền biết mà." Yaya cạn lời khi đội trưởng cúp máy. "Nhưng mà anh ấy không gửi định vị cho chúng ta biết con tàu đang nằm đâu, vậy thì làm sao cứu các cậu ấy đây?" Fang bất lực lên tiếng. "Vậy hay là đợi mấy bữa nữa, khi Solar bình phục rồi đi chiến đấu tiếp, trong khi đó mình lo tìm chỗ con tàu đó đang ở đi." Quake lên tiếng phá vỡ bầu không khí đầy sự thù hận dành cho đội trưởng của đám bạn mình. "Mama nói đúng ấy, hay là mình cứ là vậy đi." Cyclone và Thorn đều đồng thành, nhưng họ thấy Blaze trầm tính lắm. Chắc lo cho Ice quá đây nhỉ. 'Haizz! Đúng là lúc người ta tỏ tình thì không đồng ý, đến lúc người ta gặp nạn mới bắt đầu quan tâm.' Hai người bạn trẻ bất lực nhìn Blaze trong khi Blaze còn đang tìm cách để định vị Ice. "Chết rồi các cậu ơi! Ice sắp biến mất rồi! Năng lượng của cậu ấy đang bị hút đi và cậu ấy sắp biến mất rồi" Blaze đột nhiên hét lên khi thấy màn hình đồng hồ dường như thể hiện hình ảnh sức mạnh của Ice mờ dần. "Cái gì, cậu không đùa bọn tớ đúng không Blaze, sao cậu biết, cậu ấy tại sao lại bị hút năng lượng, ai hút?" Quake bất ngờ, lo lắng hỏi lại. Blaze cũng bất lực trả lời " Tớ không biết, chỉ là do tớ và Ice là hai nguyên tố trái ngược nhưng vẫn có sự liên kết chặt chẽ nên tớ mới cảm nhận được. Tớ lo nên đã xem chỉ số sức mạnh của cậu ấy. Nhờ cậu ấy chỉ trước cho tớ biết nên tớ mới xem được." Cậu thành thật nói ra vì hiện tại cậu đang rất suy sụp. Cậu lo cho Ice chứ, nhưng lại không thể cứu anh mà chỉ có thể để anh hi sinh vì mình. "Nh..như..nhưng mà.." Thorn sốc tới nỗi cậu không dám đứng lên. Thorn khóc rồi ngất đi vì lo sợ. Cậu sợ nhóm mình sẽ lại mất đi những thành viên như lúc Re'taka tới và tiêu diệt từng người. Solar thì được đem về phòng nghỉ ngơi rồi nên chưa biết tin. Ying, Yaya và Fang không tin vào tai mình, tại sao chỉ mới có mấy mười mấy phút trôi qua thôi mà sao có nhiều việc xảy ra quá vậy. "Được rồi mọi người bình tĩnh đi, chúng ta cần bình tĩnh lại và nghĩ cách đưa Ice với Thunder trở lại càng sớm càng tốt. Vì càng tỏ ra hoảng sợ bọn chúng càng vui nên ta phải bình tĩnh lại." Earthquake đã lên tiếng để mọi người trở nên bình tĩnh hơn. Đúng như Earthquake nói, nếu họ càng lo lắng thì họ càng chẳng làm được gì, họ cần phải bình tĩnh lại. "Vậy để tớ đi báo cho ông để xin cho chúng ta nghỉ học vài bữa. Sau đó sẽ qua nhà Gopal kêu cậu ấy, tại cậu ấy đang bị cấm túc ở nhà nên phải qua xin trước. Các cậu lo tìm cách định vị tàu của họ nha." Cyclone lên tiếng rồi dùng ván bay đi trước. "Vậy để tớ phụ trách gọi cho đô đốc và phó đô đốc để tìm hiểu về chỗ anh trai tớ đang làm." Fang nói xong liền dùng đồng hồ sức mạnh để liên lạc lên tổng bộ. " Tớ và Ying sẽ về tàu chuẩn bị sẵn trước. Cậu lo cho Solar và Thorn đi nha, lát đưa các cậu ấy lên tàu nghỉ ngơi tiếp đấy." Yaya nói xong cũng cùng Ying chạy liền. Còn mỗi Thorn đang ngất vì bị sốc và sợ thôi, anh định phản bác và để cậu ở nhà nhưng sợ nguy hiểm, sợ lại có chuyện gì không hay nên đem theo Thorn luôn.
Sau khi chuẩn bị xong tất cả thì mọi người đã có mặt đầy đủ trên tàu rồi, bỗng Gopal cất tiếng "Ủa hai cái tên hay chí choé với nhau kia đâu, sao chưa thấy nữa?" Cyclone bất lực, mới kể cho cậu ta xong cậu ta lại hỏi. Thế là *boong* " Cậu bị mất trí nhớ đúng không? Vậy để tớ giúp cậu nhớ lại nhé." Cyclone thân thiện cầm theo cái chảo nói chuyện với Gopal. "À à tớ nhớ rồi, cảm ơn cậu nhé!!" Gopal "thành tâm" xin lỗi.
Qua chỗ Thorn, cậu mơ thấy hình ảnh mọi người đều bị biến mất như lúc có Re'taka nhưng đợt này không còn ai giúp họ nữa. Mọi người sẽ phải chết và người giết chết họ lại là cậu. Thorn liền tỉnh dậy, cậu sợ lắm, sợ rằng mình sẽ làm hại mọi người. Nên cậu đã trốn tránh, chạy khắp nơi trong giấc mơ để không gặp họ, khồn làm tổn thương họ. Chợt tỉnh dậy, cậu nhận ra nãy giờ chỉ là mơ thôi. Thorn lo lắng chạy ra khỏi phòng, tìm tới phòng Solar mà xem tình hình. Cùng lúc đó Solar đã tỉnh dậy, mặc dù anh không biết có chuyện gì sẽ xảy ra nhưng anh đã đoán được phần nào mình đang ở trên tàu, chuẩn bị đi giải cứu Ice và Thunder. Ai ngờ đâu chưa kịp bước ra Thorn đã chạy vào và ôm lấy Solar. "Cậu có sao không, ổn hơn chưa, cậu tính đi đâu, đừng bỏ tớ lại mà." Thorn vừa thấy Solar định đi liền chạy tới ôm chầm lấy Solar và tuôn ra một tràng câu hỏi khiến Solar ngớ người. Anh thích Thorn là thật, nhưng mà Thorn làm vậy khiến anh bất ngờ quá. Anh quên mất rằng khi sợ hãi Thorn sẽ thường chạy tới chỗ Solar, mặc dù mạnh nhưng cậu cũng rất yếu đuối, trẻ con. Solar dỗ Thorn đang lo lắng và đưa Thorn vào phòng mình. "Đầu tiên, tớ không sao nên cậu hãy bình tĩnh lại đi, tớ sẽ không bỏ cậu. Thứ hai, cậu có ổn không, đừng có sợ như thế chứ, có chuyện gì mau nói tớ nghe, tớ sẽ giúp cậu." Solar bình tĩnh trả lời câu hỏi của Thorn. Nghe xong Thorn yên tâm hơn phần nào liền kể cho Solar " Ice hiện tại đang bị rút sức mạnh, cậu ấy sắp biến mất. Tớ lo cho cậu ấy quá, cũng sợ cậu, tớ và mọi người sẽ bị như vậy lần nữa." "Cái gì?" Solar bất ngờ, sau khi cậu được đưa về nhà đã có chuyện gì xảy ra thế này, tại sao Ice lại bị rút sức mạnh. Thế là anh liền ra khỏi phòng chạy thẳng đến buồng lái nơi mà Quake đang ở để hỏi rõ mọi chuyện. Quake thấy Solar và Thorn đi đến thì hỏi thăm tình hình sức khỏe của cả hai, sau đó thuật lại mọi chuyện cho Solar. Nghe xong cậu cũng hiểu được phần nào câu chuyện và cậu đã nhanh chóng gia nhập vào kế hoạch mọi người đang bàn. Đang bàn kế hoạch thì Fang lên tiếng "Này! Định vị chỗ anh tớ được gửi tới rồi đó, để tớ bẻ hướng con tàu đến đó nha." "Được, cậu lái đi, bọn tớ nghĩ ra kế hoạch rồi nhưng không chắc có thành công không." Quake đồng ý xong liền phân chia nhiệm vụ cho mọi người.
__________________________
Cầu vote, cầu bình luận a. Tại sao không ai cho mình ý kiến hết vậy ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Là Thích Thôi Sao
Hayran KurguChỉ là truyện viết về các nguyên tố BoBoiBoy là chính, tiêu đề không liên quan lắm bởi vì mình cũng không biết nên đặt như thế nào. Truyện về boyxboy, girlxgirl. Ai không thích thì xin đừng đọc ạ.