Chap 2 (iceblaze)

83 12 0
                                    

Tóm tắt chap trước: Ice định nói với Blaze là "Tớ thích cậu nên tớ không muốn cậu thích người khác". Nhưng mà vì không kịp thời gian nên chỉ nói được từ"Tớ thích" chưa trọn vẹn thôi.
______________
'...' suy nghĩ
"..." lời nói
_____chuông reng vào lớp______
' Haizz, vậy là vẫn không có cơ hội rồi, phải cố gắng vào lần sau thôi' Ice đang trong tâm trạng rất muốn đóng băng chuông của trường.
" Vậy sao cậu không triển luôn đi cho nóng chứ nếu không cậu ta cũng sẽ không biết tình cảm của cậu đâu sâu lười" tên mặt than nào đó khuyên bảo.
" Im đi mặt than, cậu cũng có làm được đâu mà kêu tôi" tên sâu lười trả lời.
"Tks, cậu thì biết cái gì, sâu lười " mặt than trả lời lại.
Sau cuộc nói chuyện của họ thì Ice đã quyết định im lặng đi ngủ.
______ra về_____
"Blaze nè, nay tớ thấy cậu với Ice làm gì mà đứng trong lớp nhìn nghiêm trọng lắm á" Thorn hỏi.
" Chắc lại nhờ Ice giúp mình cua crush chứ gì, sao, thế cua được chưa" Cyclone với vẻ mặt đầy hiểu biết.
" Haizz, đừng nhắc đến nó nữa, một sự ức chế của tớ đối với cậu ta. Xì, không giúp thì thôi, tớ tìm cách khác" Blaze với vẻ mặt đầy chán nản.
"Thôi thôi đừng quan tâm tới mấy chuyện này nữa Thornie. Sao cậu không hỏi xem nay tớ học như thế nào đi." Tên Fabulous nào đó nói.
"Hể, nhưng mà tớ thắc mắc, tớ muốn hỏi. Cậu không thích sao Solar?" Thorn với vẻ mặt lo lắng hỏi lại.
' Xì, đương nhiên là không thích rồi, cậu nghĩ sao vậy bé gai của tớ' trích suy nghĩ của tên Mặt trời đen nào đó.
"Thôi bỏ qua chuyện đó đi, để mai tớ đi hẹn Sany chiều đi chơi cùng là được chứ gì " Blaze hớn hở trở lại vui vẻ nói.
Cùng lúc đó, Ice và Hali mới được thả từ phòng giáo viên ra. Do lúc sáng Ice cãi cô giáo về việc ngủ của mình nên bị mời lên phòng giáo viên.
" Tại cậu đó sâu lười, lúc nào cũng nằm ườn ra ngủ mà không chịu học hại tôi cũng phải đi theo giải thích đây này." "Ai bảo tại tôi, tôi không có nhờ cậu giúp mà cậu tự đi theo ấy chứ. Đó là lỗi do cậu chứ có phải do tôi đâu." "Im đi đồ sâu lười, cậu không có quyền gì để nói với tôi vào lúc này cả, hay là cậu muố-" chưa kịp nói xong, mama đã thấy và cất lên giọng nói đầy "trìu mến" ." CÁC CẬU CÓ THÔI NGAY KHÔNG, ĐÃ LÀM TRỄ GIỜ CỦA NGƯỜI KHÁC RỒI MÀ CÒN THÍCH CÃI NHAU NỮA, HAI CẬU CẨN THẬN KHÔNG LÀ CẮT CƠM." "Dạ bọn tớ xin lỗi ạ" Hali và Ice đồng thanh đáp. ( Đúng là phải để mama ra tay nói mới chịu nghe lời:vv).
" À Blaze, tối nay rảnh không, cậu qua phòng tớ chút nhé!" Ice quay qua hỏi Blaze sau tiếng chửi đầy "thân thương".
"À thì cũng rảnh, sao vậy Ice, cậu chịu giúp tớ rồi sao. Được thôi, tối nay tớ sẽ qua phòng cậu, mà có cần mang theo gì không?" Blaze hớn hở trả lời vì đã được cậu bạn giúp đỡ.
"Ờ. Không cần." Ice đơn giản đáp lại và trả lời câu hỏi của Blaze.
" Ồ, vậy là cậu ta quyết định rồi à. Được rồi, nếu cậu ta thành công thì mình cũng sẽ thử với Cycy mới được" suy nghĩ của một ai đó (đoán xem ai nào :')) ).
_____ tối sau khi ăn xong______
Blaze qua phòng của Ice theo lời Ice dặn. Sau khi mở hé cánh cửa, có một luồn khí lạnh xuyên qua khe cửa. Blaze thấy lạnh sống lưng. Nhưng mà vì cua crush, cậu vẫn quyết định bước vào căn phòng giá lạnh ấy. Khi vừa bước vào, Blaze nghe thấy tiếng chốt cửa và không khí đã lạnh này càng thêm lạnh. Đột nhiên 1 bàn tay lạnh lẽo chạm vào người cậu làm cậu giật mình, vì là nguyên tố lửa nên cậu rất nhạy cảm với cái lạnh. Bàn tay ấy dần nắm lấy tay cậu và giữ tay cậu không cho di chuyển, rồi che mắt cậu lại. Bỗng Blaze cảm nhận có một người nào đó đang hôn mình. Nhưng mà, phòng này ngoài Ice ra thì còn ai chứ. Cậu cố gắng đẩy ra thì người đó lại siết chặt hơn, không cho cậu chạy.
" Ưm.. Ice, là, là cậu đúng...ha....khô...không.." Blaze khó nhọc hỏi.
"Ừm, là tớ" Ice thảnh thơi đáp và đem cậu ra giường cạnh đó.
"Dừn...dừng lại...ha....ha..." "Hửm, sao tớ phải dừng, tớ yêu cậu nhiều bao nhiêu vậy mà cậu còn không nhìn ra tình cảm của tớ dành cho cậu sao." Ice với vẻ mặt nhìn rất đau lòng. Nói xong Ice lại hôn Blaze lần nữa. Vừa hôn anh vừa dùng một tay giữ tay cậu lại, tay còn lại của anh lần mò xuống phía dưới của cậu, từ từ cởi quầ- *Rầm* " Sao bây giờ các cậu chưa ngủ, có chuy- " Quake vừa mở cửa đã thấy được một cảnh mà đáng ra mình không nên thấy. Vị mama vĩ đại đã lên thiên đường rồi. Ice nghe thấy tiếng động liền dừng lại động tác, thấy vị mama kính mến nhà mình đang ở đấy trong tình trạng ngất xỉu nên đã dừng lại thả Blaze ra và tìm cách gọi mama dậy. Trong lúc Ice đỡ Quake lên giường của mình thì Blaze đã chạy ra khỏi phòng với dòng suy nghĩ 'Cái gì, cậu ta nói yêu mình ư, nhưng mà mình thấy Ice hay thờ ơ, không giống như là quan tâm. Chắc là đùa mình thôi nhỉ. Thôi, bây giờ cứ cách xa Ice ra đã, tìm cách hẹn được crush đi chơi rồi tính tiếp.'
Ice đang thử vận dụng tất cả mọi cách mà một đứa con có thể làm để đánh thức mama dậy mà không làm ồn đến xung quanh. Như là tạt nước vào mặt mama, lấy đá chườm lên cả người của mama (thật thông minh), thậm chí anh còn cho mama uống "một ít" nước (cụ thể là quăng Quake vào một bể nước để cậu tự uống)...
______sáng hôm sau______
Sau vụ hôm qua, Ice đã bị Quake phạt phải nấu cơm, làm việc nhà và bị cắt cơm hai ngày vì dám làm chuyện đồi bại với Blaze khi chưa đủ tuổi và dám làm mình bị bệnh. Còn Blaze thì đã quên mất chuyện hôm qua vì đã nghĩ được cách rủ cô bạn Sany của mình đi chơi.
______sau khi đến trường ________
Như mọi ngày thì vẫn là những tiếng la hét ấy. Khi vào lớp, Blaze đã chạy tới chỗ Sany hớn hở nói " Này Sany, nay cậu có rảnh không, chiều đi chơi với tớ nhé. Tớ biết được mấy chỗ chơi vui lắm á, đảm bảo cậu sẽ thích cho xem." "Hể, vui vậy. Nhưng mà xin lỗi cậu nhé, tớ bận mất rồi, hay để hôm khác đi, nhé!" Sany đáp lại. Blaze dù hơi buồn nhưng nghe còn có dịp khác thì cũng vui vẻ đồng ý. Hội mấy người Thorn, Cyclone và Quake khi bước vào lớp thấy như vậy có chút tội cho Ice. Trong nhóm này dù cho Ice là người ít thể hiện tình cảm nhất nhưng ai cũng biết Ice có tình cảm với Blaze ( trừ Blaze). Thorn đang tính đi ra bắt chuyện với Blaze thì đột nhiên có một người xông vào lớp và kéo Blaze đi. Theo như Thorn để ý thì chắc là người đó đã đứng ngoài cửa theo dõi khá lâu rồi, nhưng mà lại xa quá nên không thấy rõ mặt, người đó còn đem Blaze đi rất nhanh nên không ai biết được người đó là ai trừ những người thấy được màu sắc sức mạnh.
__________________
Ờ thì mọi người chắc có thể đoán được ai là người kéo Blaze đi đúng không. Nếu biết thì bình luận cho mình nha.

Chỉ Là Thích Thôi SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ