Kể từ ngày xảy ra sự việc đáng sợ ấy, nàng hoàn toàn bị Chaeyoung cách ly với thế giới bên ngoài, cô giam cầm nàng trong tầng hầm âm u chẳng có một ánh nắng lọt vào nổi.
*Quay về hiện tại.
"Lili, dậy nào. Đến giờ ăn rồi"- Giọng nói nhẹ nhàng ấm áp của Chaeyoung vang lên bên tai khiến cho Lisa quên mất rằng người này, chính cô vừa rồi suýt chút nữa đã giết chết nàng trên giường khi đang hành sự.
Nhưng nàng thật sự rất mệt, Lisa bị cô hành hạ rất lâu đến ngón tay cũng chẳng thể nhúc nhích nổi, mắt chỉ muốn nhắm chặt lại mà chẳng muốn mở ra, cả cơ thể đau nhức ê ẩm khiến Lisa tưởng nó chẳng còn là của mình nữa.
"Lili, em có nghe được tôi nói gì không"- Chaeyoung nhíu mày, nàng bị sao vậy, dám không nghe lời nói của cô??
"Lalisa !! Em dậy ngay cho tôi !" - Chaeyoung bực tức mà gắt lên.
"Ưm..."
Nàng ở mắt ra thì thấy cô đang đứng trước mặt mình cùng đôi mắt đỏ ngầu vì tức giận. Nàng cảm nhận được sự tức giận của cô liền sợ hãi mà run lên, phản ứng này của nàng đều bị cô thu vào tầm mắt.
Chaeyoung :" Tôi gọi sao em không trả lời, em đang thách thức sự kiên nhẫn của tôi đấy sao, Lalisa !!!"
Cô vừa quát lên, tay cần lấy dây xích ở cổ nàng mà kéo lên khiến nàng vừa đau đớn vừa khó khăn thở.
Lisa: "Ah....cô chủ...con đau.." - Giọng nói khàn khàn cùng run rẩy của nàng vang lên trong căn phòng yên tĩnh càng trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.
Chaeyoung :" Đau ? Nếu vậy sao không trả lời tôi, em coi thường tôi sao ? "
Lisa :" C...con mệt...con không có cố ý.."
Chaeyoung chẳng muốn hành hạ nàng nữa, bây giờ phải cho nàng ăn đã. Nàng có cơ thể rất đẹp nhưng quá gầy, xương quai xanh lộ hẳn ra, eo thì chỉ một cánh tay cô có thể ôm trọn lấy nó.
Chaeyoung để xuống dưới chân mình một tô cháo trắng đã nguội hẳn, ngồi xuống ghế rồi nhìn nàng như một thú cưng.
Chaeyoung :" Bò tới đây, bé mèo ngoan"
Giọng cô nhẹ như lông tơ, nhưng lại khiến cho nàng tăng thêm phần sợ hãi. Chân tay run rẩy cố gắng xuống giường rồi bò tới chỗ cô đang ngồi.
Ngước mặt lên thì thấy khuôn mặt xinh đẹp kèm theo vẻ lạnh lùng của cô khiến nàng sợ hãi mà cúi đầu.
Chaeyoung :"Không có muỗng cho em, tay không được bê tô cháo đó lên mà phải ăn cho hết" - Mắt nhíu lại nhìn khuôn mặt tái nhợt của nàng, khóe môi Chaeyoung cong lên một đường đầy mê người.
"Em có 15 phút, sau 15 phút chưa xong thì hình phạt đang chờ em đấy bé cưng~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Cô Chủ , Cô Đừng Như Vậy
Non-FictionLi bot Chaeng top 🤟. Văn án : Sau trận hoan ái vừa rồi, cơ thể nàng chẳng còn miếng sức lực nào. Cũng chỉ đành nằm im cho người con gái kia còng xích vào cổ mình. Chaeyoung :"Hôm nay em rất ngoan, hy vọng em vẫn sẽ như vậy cho đến hết đời." Nói rồi...