Chương 11: Nghe thấy

97 9 1
                                    

Lisa :" Ưm...đau..."

Chaeyoung :" Đau lắm sao ?"

Lisa :" Dạ, đau lắm. Cô chủ nhẹ tay thôi có được không?"

Nhìn hai cái má sưng đỏ của nàng mà cô đau lòng không thôi. Con ả khốn nạn đó vậy mà dám động vào bảo bối của cô, đáng nhẽ phải cho người bắt ả lại rồi tra tấn ả cho đến khi không còn thở nữa mới vừa lòng hả dạ.

Chaeyoung :" Lili ngoan, ngồi yên tôi bôi thuốc cho em nhé. "

Lisa:" Dạ, cô làm nhẹ thôi"

Đưa tuýp thuốc lên rồi mở ra, nặn ra ít thuốc lên đầu ngón tay rồi bôi lên hai chiếc má trắng nõn dần hiện lên vết vạt tay của nàng, càng nhìn máu nóng của cô càng dâng trào.

Lisa thấy cô mặt càng ngày càng trầm đi, ánh mắt hiện lên tia tức giận không hề che giấu. Nàng đưa bàn tay nhỏ nhắn của mình lên rồi xoa lấy mặt cô như muốn giúp cô hạ hỏa, làm biến tan đi sự tức giận trong lòng cô.

Quả nhiên cách này có hiệu quả, Chaeyoung cảm thấy bàn tay lành lạnh của nàng áp lên má mình thì tâm trạng liền vui lên một chút, lòng liền mềm nhũn ra. Cô cầm lấy bàn tay của nàng rồi hôn lên mu bàn tay, ánh mặt dịu dàng nhìn nàng.

Lisa nhìn thấy trong mắt cô chỉ có mình nàng, liền bối rối quay mặt qua chỗ khác vì không muốn cho nhìn ra được sự ngượng ngùng của mình.

Lisa :" Cô chủ, xong chưa?"

Chaeyoung :" Xong rồi, em đã đói chưa? Dù sao cũng đến giờ ăn chưa rồi'

Lisa :" Có một chút "

Chaeyoung :" Tôi đưa em xuống phòng ăn, chịu không "

Lisa :" Nhưng...con không có đồ để mặc "

Nói rồi nành kéo chăn ra cho cô thấy rằng mình không có gì để mặc. Bầu ngực trắng nõn đung đưa trong không khí vô cùng vui mắt, đỉnh hồng kia cũng bì tiếp xúc với cái lạnh mà liền cương cứng đứng thẳng. Làn da trắng sáng còn lưu lại nhiều dấu tím đen vô cùng bỏng mắt, trên đó còn hằn thêm mấy vết roi do cô tạo ra.

Nhìn một hàn thế này làm cho cô cảm thấy người mình nóng như lửa đốt. Thật muốn đè nàng ra rồi thúc sâu vào trong cơ thể nóng bỏng này. Nhưng nàng từ trưa đến giờ vẫn chưa ăn gì mà giờ lại bị hành nữa thì chắc chắc sẽ mệt đến ngất. Thôi thì cho nàng ăn no rồi chuyện gì để sau tính.

Cô đi đến tủ lấy ra một chiếc áo sơ mi của bản thân được treo trong tủ đồ rồi đưa cho nàng. Tuy đều là con gái nhưng nàng nhỏ hơn cô rất nhiều, nàng đứng trên dày thì đỉnh đầu mới tới mũi cô khi cô không mang gì dưới chân. Eo nhỏ nhưng mông và ngực lại đầy đặn, làm cho nhiều người không khỏi ghen tị cùng ngưỡng mộ.

Chaeyoung :" Em muốn tự mặc hay là để tôi mặc cho em ?"

Lisa :" C-Con tự mặc được rồi  "

Nói xong tay chân nàng luống cuống mặc cái áo sơ mi vào. Mặc xong thì đợi cô đưa quần cho mình nhưng mãi chẳng thấy đâu, đã vậy còn bị cô bế cốc lên hướng ra ngoài

[Chaelisa] Cô Chủ , Cô Đừng Như VậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ