Nghe vậy, nàng đành cắn răng chịu đựng sự nhục nhã mà cúi đầu xuống đưa miệng tới rồi thè lưỡi ra liếm như một con mèo damdang.
Chaeyoung :"Đúng, cố gắng ăn cho hết nghe rõ chưa Lili yêu dấu~"- Giọng cô cợt nhả vang lên.
Tiếng húp nghe thật khiến cho người khác khó chịu, Chaeyoung nâng mí mắt lên nhìn đồng hồ treo trên đầu giường, 10 phút đã trôi qua nhưng Lisa chỉ mới ăn được 1/4 tô cháo.
Chaeyoung :"Em sắp hết thời gian, còn 5 phút nữa"
Như nghe được sự không vui của cô, Lisa cắn răng húp mạnh hơn. Nếu phản kháng lại Chaeyoung, mình chỉ có lành ít dữ nhiều mà thôi.
Chaeyoung đứng dậy, bước ra khỏi phòng. Nhưng trước khi đi, cô còn quay lại nhìn nàng "Tôi sẽ quay lại ngay, ăn nhanh đi!". Nói xong liền đóng cửa lại rồi rời đi.
Nước mắt Lisa bắt đầu chảy xuống sàn nhà, vài giọt còn rơi vào trong tô cháo. Cổ họng như nghẹn lại một thứ gì đó khiến cho món cháo vốn dĩ rất ngon lại trở nên vô vị với Lisa.
"Mẹ ơi....." - Trong đầu nàng bây giờ chỉ có suy nghĩ thật sự muốn quay về trước kia, nàng nhớ những cái ôm an ủi của mẹ, nhớ nụ cười hiền của bà, giờ chỉ muốn quay trở lại khi còn bé. Tuy nghèo nhưng nàng chưa bao giờ phải chịu nhục nhã như hiện tại.
Trước kia chỉ vì đang đau buồn vì sự ra đi của mẹ, cùng với sự nhẹ nhàng và ân cần của cô khiến nàng cảm thấy như được an ủi.
Vì thế, nàng hoàn toàn tin tưởng cô mà nghe theo mọi sắp đặt và không hề có chút đề phòng nào. Nhưng bây giờ nàng chỉ muốn giáng cho bản thân một cái bạt tai thật mạnh.
*Cạch*
Do mải mê suy nghĩ mà thời gian đã mà khi nào nàng cũng không để ý. Đến khi nghe được tiếng chìa khóa cắm vào ổ khóa và vang lên tiếng mở cửa mới khiến nàng giật mình bừng tỉnh.
Nhìn một thân cao gầy cùng bộ váy ôm sát người đang bước về phía mình chỉ khiến cho nàng sợ hãi. Tâm trạng đâu mà để ý đến nhan sắc mê người trước mắt ?
Chaeyoung :"Có vẻ như em không thật sự coi trọng lời nói của tôi. Tô cháo vẫn còn y nguyên khi tôi rời đi." - Sắc mặt của cô không hề tốt một chút nào, ánh mắt tức giận nhìn nàng như một thú cưng đã làm gì sai với mình.
Lisa :" C...cô chủ, con thật sự..."
Chaeyoung :" Câm miệng!! "
*Xoảng*
Tiếng tô cháo bị cô đá mạnh văng ra chỗ khác sau đó bể toang. Cháo văng tung tóe khắp sàn nhà trộn cùng những mảnh sành.
Cô chẳng nói chẳng rằng, kéo dây xích cổ của Lisa lên, bóp lấy miệng nàng. Đôi mắt đầu rẫy những tơ máu, hơi thở nguy hiểm khiến nàng chẳng dám thở mạnh.
Chaeyoung :" Lisa à, em biết tôi yêu em mà ? Tôi đang muốn tốt cho em, sao em lại không nghe theo tôi ?"
Lisa :" t..thả con ra..."
Chaeyoung :" Tên nhóc Sehun gì đó của cưng..." - Cô nhướn mày nhìn nàng đầy ẩn ý
Khỏi phải lo, nàng run rẩy sợ hãi ra sao. Cơ thể trở nên căn cứng trước lời đe dọa này. Nhìn thấy biểu hiện này khiến cô điên tiết lên mà tát thẳng vào bên má phải của Lisa, khiến nàng ngã khụy ra đất.
Lisa :" Đ...đừng mà, xin cô. Đừng làm hại anh ấy. Con sẽ nghe lời cô mà...xin cô"- Giọng Lisa khàn khàn, nước mắt chảy dài hai bên má, trông thật đáng thương.
Chaeyoung :"Được, nếu em ngoan ngoãn nghe lời tôi, tôi sẽ nương tay với thằng nhãi đó một chút"
Đưa tay ấn ngón tay lên chiếc xích cổ của Lisa, ra nó được cô thiết kế riêng, phải có vân tay của cô mới mở được.
Nói rồi cô lôi ra một bộ đồ lót, nói đúng hơn là chỉ có những miếng ren cùng vào sợi dây để che đi chỗ cần che, nhưng có che cũng như không.
Chaeyoung :" Mặc vô đi, tôi muốn đưa em đến công ty của tôi. Muốn em không được rời khỏi tầm mắt của tôi"
Nhìn nó màng nàng sợ hãi, cô là đang bắt nàng mặc những miếng ren nhỏ xíu này lên trên một nơi đầy người như vậy ? Không được ! Nàng hoàn toàn không dám.
Lisa :" C..cô chủ...đừng mà, con không dám..hức..."
Chaeyoung :" Lalisa, hình như em quên gì đó thì phải"
Lisa :" Con mặc...con mặc mà..."
Chaeyoung :" Nhanh đi, tôi không đủ kiên nhẫn đâu"
Nàng nhanh chóng mặc nó vào, do trước mặt Chaeyoung thì Lisa không được phép mặc đồ, nên giờ cũng chẳng có gì là phải đợi lâu.
Nàng mặc xong Chaeyoung liền lấy chiếc áo khoác dạ dáng dài qua đầu gối, khoác lên người nàng để che đi cơ thể nàng. Cô không muốn ai thấy cơ thể nàng hết.
Trước khi đi Chaeyoung còn cắm một cái máy rung nhỏ vào trong huyệt của Lisa, sau đó liền bế nàng ra xe đã có tài xế chờ sẵn bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Cô Chủ , Cô Đừng Như Vậy
Literatura faktuLi bot Chaeng top 🤟. Văn án : Sau trận hoan ái vừa rồi, cơ thể nàng chẳng còn miếng sức lực nào. Cũng chỉ đành nằm im cho người con gái kia còng xích vào cổ mình. Chaeyoung :"Hôm nay em rất ngoan, hy vọng em vẫn sẽ như vậy cho đến hết đời." Nói rồi...