-Comeback bằng một đơn ngọt như mía đường😋. Huhu đơn bạn này từ hai tháng trước mà vẫn chưa viết, mình thật hối hận.
⊂✦⊃
•Jaki: Anh
•Cody: Em
Thể loại: Ngọt trước đắng sau, đường trộn thủy tinh, lụy tình, SE,....Summary's: Cody bị mắc bện ung thư, em đã mất từ mùa hạ năm ngoái. Mọi thứ kết thúc khi em biến mất còn Jaki thì vô cảm, tự mình rời xa em. Để rồi đến khi quay lại mọi thứ đã vụt mất khỏi anh...
-----------------------------------------------------
Có những giây phút tạo nên thứ được gọi là khoảnh khắc, dù chỉ là một thoáng chút vội vã trong từng cái lả lướt nóng bỏng, cái âu yếm từ nhẹ nhàng đến nóng ran hay chỉ đơn giản là một nụ hôn nhẹ vào lòng bàn tay. Nhưng dẫu sao nó từng là quá khứ.Như một quy luật, ánh sao sáng lung linh, xinh đẹp và xa vời. Như thể cái cách mà con người vội vã bỏ quên nhau, để mặc cho cố gắng hết sức vẫn chẳng thế với tới ánh sao ấy.
...
"Nắng và gió"
Mùa hạ về trong cơn chuyển mùa vội vã, gió lạnh cũng lặng lẽ rời đi. Trên lớp cát trắng mịn, biển ào ạt vỗ thành tiếng. Đôi chân nhỏ như hòa vào nước mặn và cát sỏi, lún sâu dần, không nhúc nhích. Hạ vẫn tẻ nhạt như vậy, sau bao lần tồn tại. Chỉ có hạ năm đó là đặc biệt, một mùa hạ mà có lẽ sẽ chẳng còn trở về.một mùa hạ mà có bông Lavender còn tỏa ngát. Một mùa hạ mà trái tim đã từng rung động dù là chỉ trong một khoảnh khắc vô hình.
-----------------------------------------------------
Jaki thích được hôn vào má người mình yêu
Cody thích cảm giác được Người yêu mình hônJaki đã từng có mái nhà, một gia đình nhỏ nhưng ấm cúng, một em người yêu dịu dàng, và một chú chó nhỏ mới được ba tháng tuổi-Paul. Anh thích ôm em mỗi khi về nhà, bao bọc cái cơ thể kia, mùi sữa tắm thơm tho mà em hay dùng ngọt ngào vô cùng. Khi ấy, chỉ cần úp mặt vào gáy em, tham lam hít hương sữa kia là anh lại cảm thấy phấn chấn hẳn. Rồi họ sẽ cùng dùng bữa tối, Paul sẽ được ẫm lên và nhấm nháp miếng pate yêu thích. Bưa tối cứ thế trôi qua, dù đơn giản nhưng cả ba người họ đều hạnh phúc. Cody chưa bao giờ phải chịu thiệt thòi, hẳn là vậy, Cody trong quá khứ chưa từng lấy một niềm vui kể cả vụn vặt. Em chỉ tiếp xúc với căn phòng bệnh ám mùi thuốc sát trùng, và những cơn đau dai dẳng kéo đến thần kinh. Cuộc đời em ngắn ngủi, chỉ vỏn vẹn trong 25 năm. Năm nay là năm thứ 24, mà có lẽ sẽ chẳng còn muộn gì nữa. Rồi em cũng phải đối mặt với sự thật rằng căn bệnh ung thư ấy sẽ kết thúc cuộc đời em sớm thôi. Và Jaki biết điều đó, vậy nên anh không để em thiệt thòi khi yêu. Anh yêu em vào cả bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Yêu em dịu dàng như cái sắc xuân ấm áp. Yêu em ngông cuồng, cá tính và mạnh mẽ như cái rực rỡ của mùa hạ. Yêu em dù có phai tàn như lá cây khẽ khàng rơi trong cái thu mát mẻ. Và yêu đôi bàn tay em ủ ấm trong cái lạnh đầu mùa đông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LHMS1&2/TSBĐ/BĐVN/VTSN] Starry Night in deep eyes
Фанфик"tình chúng ta bắt đầu khi mùa Thu trở lại khi những chùm hoa thạch thảo ngát hương trên những lối đi quen" --------------------- ✘Please don't report this fic✘