2.

1.7K 115 7
                                    

Sau khi nhận ra cảm xúc của mình, điều đầu tiên Ryu Minseok làm là tỏ ra cực kì hoảng loạn.

"Ahhhh!!! Chết tiệt thiệt chứ!!!!"

Choi Wooje đang chơi game thì giật mình bởi tiếng chửi của bạn cùng phòng, trượt tay vô tình ăn trọn ulti của đối thủ. Ngán ngẩm nhìn màn hình đã chuyển sang màu xám, em út của đội quay sang hỏi. "Anh khó chịu gì vậy? Làm em thua rồi nè."

Vò đầu bứt tai, Minseok đi tới đi lui trong phòng, thoạt lại ngó về phía Wooje.

"Wooje."

"Đây ạ."

"Nếu em nhận ra mình cũng có cảm tình với người đang thích mình, thì em sẽ làm gì? Cái này là anh hỏi cho bạn anh nha."

Cái mặt bánh bao im lặng gật gù rồi nhìn một cách đầy hiểu chuyện. "À... Anh với anh Minhyeong đúng không?"

"!" Mặt Minseok chuyển từ màu trắng sang màu đỏ, y như con tắc kè hoa. Việc ba người còn lại biết hai đứa này đối với nhau có phần kì lạ là chuyện tất nhiên - ngày nào cũng ở bên cạnh nhau, sao mà không để ý. Nhưng để bị nói thẳng vào mặt vẫn cảm thấy rất xấu hổ.

"Em với anh Sanghyeok biết tỏng là hai người đang để ý để nhau rồi. Kể anh Hyeonjoon khù khờ có vẻ như cũng biết chút chút rồi đó." Wooje cười vẻ mặt đắc thắng, nói tiếp. "Anh Sanghyeok cứ đinh ninh là hai người hẹn hò rồi dù em đã nói là không phải. Cái này em phải đem để tranh luận với ổng mới được."

"Đời sống tình cảm của bọn tôi là trò cá cược của mấy người hả?" Minseok như con nhím xù gai nhọn, lườm tuyển thủ đi đường trên muốn đỏ con mắt.

"Cơ mà, quay lại vấn đề nè, anh muốn rõ ràng mối quan hệ với anh ấy đúng không?"

Minhyeong có lẽ là thích Minseok. Minseok thích Minhyeong. Đương nhiên là cậu muốn đáp lại cảm xúc của người chơi đường dưới dành cho mình rồi. Cách giải quyết cho chuyện này đơn giản là cậu tỏ lời yêu với người ta thôi.

"...Thì đúng rồi chứ. Cơ mà..." Bản thân là người có cái tôi cao, vẫn còn nỗi lo lắng nào đó còn canh cánh trong lòng, lời tỏ tình buông trước miệng như muốn đóng băng lại vậy. "...có cách nào để cậu ấy có thể nhận ra là anh thích cậu ấy mà không cần nói không?"

Em út nhìn chằm chằm cậu như nhìn một sinh vật lạ.

"...Cái nết này chỉ có Gumayusi là chịu nổi..."

Chưa nói hết câu, Wooje đang ăn trọn cái gối bay vào đầu.

Nghĩ qua nghĩ lại, Minseok chốt hạ rằng mình chỉ cần thả nhẹ một tín hiệu rằng mình cũng thích Minhyeong, rằng tình cảm của đối phương cũng đang được đáp lại, người tinh tế và nhạy bén như Minhyeong chẳng lẽ lại không để ý. Giữ trong lòng một sự quyết tâm, bạn hỗ trợ nhỏ bắt tay vào dự án "bật đèn xanh" của mình.

Kế hoạch đầu tiên: Nói những lời có cánh.

Phương án này được Minseok thu thập được từ đàn anh Kim Kwangee nhà mình - để đối phương chú ý tới mình, trước tiên phải tạo ấn tượng thật tốt, tuy khen không nhiều nhưng mỗi khi khen là khen đúng vào điểm mà bản thân người đó tự tin nhất.

[Guria] Bật đèn xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ