𝗫𝗬𝗥𝗨𝗫'𝗦 𝗣𝗢𝗩
Bw*s*t na Xian yun. Sinuntok ako. Na pahawak ako sa panga ko na sinuntok nya.
📞 Anny Calling....
“Babe, para ting na po.”
[Bilisan mo ha. Babe.]
“Opo parating na po.”
Binaba nya aagad ang tawag nya.
Naalala ko ang sinabi ng kapatid ko na baka mangyari ang bagay nayun sakin. Hindi ko kayang hiwalayan si Zara, mahal ko sya. Mahal ko rin si Anny kaya hindi ko rin kayang mawala sya, silang dalawa.
Tanga ko no?
𝗭𝗔𝗥𝗥𝗔𝗛'𝗦 𝗣𝗢𝗩
Dito ako ngayun sa SY 𝗛𝗢𝗧𝗘𝗟. Bakit nan dito ako? Sinusundan ko ang magaling kung boyfriend. Si Trex ang nag sabi sakin na dito pupunta ang kuya nya, una nag taka ako na bakit nya ako tinutulongan pero wag muna yun simulaan ko munang maging tsimosa. Char.
Madali naman ako'ng naka pasuk ng hotel ng walang problema dahil ako ang nag mamay ari ng hotel nato. Nag aaprob(👍) pa ako tuwing babatiin nila ako at sinasabihan ko sila na wag maingay.
“Room 301.” basa ko sa isip ko. Pumasok naman ako sa 'room 302' naka tabi nya.
“Ano ka ba, dahan dahan naman. Malapit na o.” sabi ng babae sa kabilang room, para syang kinikili sa tuno ng boses nya.
“Ano ba! Nakikiliti ako sa ginagawa mo.” sabi ulit ng babae.
“Ano ka ba, tayu lang dalawa dito kaya wag kanang pakipot sakin. Hindi naman nya tayo nakikita o naririnig dahil nga tiwala yun sakin. Ang boring nya ngang kasama at manang ding pomorma, de tulad mo palaging sexy!”
Rinig kung sabi ni Xyrux, bigla naman ako nakaramdam ng kirot sa dibdib ko at bigla nalang tumolo ang mga luha ko. Ang buong akala ko hindi nya ako lulukohin sa tinagal-tagal naming mag kasintahan.
Muli ko ulit narinig ang tilian nilang dalawa na para silang nag lalampungan, nag lalampungan na talaga.
Lumabas ako ng room upang gulatin silang dalawa dahil hindi kuna kinakaya ang sakit na raramdaman ko. Hindi naman ako na bigo ng mag katok ako sa pinto at nakita kung gulat sa mga mata ni Xyrux na hindi nya inaasahang makita ako mismo dito.
Tulala lang sya hanggang ngayun at hindi nag sasalita.
Aba't ako patalaga ang unang mag sasalita e sya itong may ginawang kalukuhan. Nagulat rin nga ang babaing kalandian, pati ako nagulat din dahil hindi ko inaasaha na sya pala ang umahas sa boyfriend ko.
Tahimik lang ako naka upo sa sala dito sa room nila at ganon din silang dalawa, kaharap ko kasi silang dalawa.
“Mahal nyu ba ang isat isa?” Yan ang tanging lumabas sa bibig ko kahit alam kung masakit para sakin na mawala sya, titiisin ko nalang at ibigay ko nalang ang kagustohan nya.
“Ikaw?” baling ko kay Anny na pinag papawisan na sa subrang takot nito na baka sabunotan ko sya o sampalin.
“O-oo, mahal ko sya at ganon din sya sakin.” Nauutal at nanginginig nitung sagut habang nakayoko.
Bigla nalang bumuhos ang mga luha ko, ang sakit sakit talaga parang gustong gusto kunang sabunotan to'ng babae nato pati si Xyrux.
Pinilit kulang maging malakas sa harap nilang dalawa, parang ako panga ang ahas salagay nato.
“Kung ganon, makiki pag hiwalay na ako sayo!” Baling ko kay Xyrux, kahit masakit man dapat kung tanggapin na niloko nya ako at isa pa ayaw nya din sakin dahil manang akong manamit.
“Wag kang mag alala Anny hindi kuna kayo gugulohin. Mag pakasaya na kayung dalawa dyan at maghiwalay na tayu Xyrux. Sapat na ang nakita ko na niloko mo ako dahil sa babae nayan!”
BINABASA MO ANG
THE MYSTERIOUS RED EYES✓
Vampire-BOOK 1- Si 𝗭𝗮𝗿𝗿𝗮𝗵 𝗦𝗵𝗶𝗻 𝗦𝘆 ay kilalang pinaka-mayaman sa buong mundo at dahil sa kasikatan nya ay maraming mga company ang gusto syang maging investor nila pero hindi nya ito binibigyang pansin dahil alam nya sa sarili nya na kaya lang i...