dr#090424
"từ: moon hyeonjun
đến: choi woojegửi em, dấu yêu của anh,
lại một lần nữa chào em, dạo gần đây wooje của anh thế nào? em có khỏe không? có ăn uống đầy đủ không?
anh mong là có, bởi vì anh biết bạn nhỏ của anh rất giỏi, tính kỷ luật cũng rất cao nên sẽ luôn biết chăm sóc bản thân thật tốt. anh mong rằng wooje vẫn sẽ luôn vui vẻ và hạnh phúc khi không có anh ở cạnh nhé.
còn nếu em mệt quá, nếu em có tâm sự, hãy gọi điện cho anh bất cứ khi nào em muốn. dù không thể ở bên để vỗ về em như trước kia, nhưng anh có thể giúp em cảm thấy đỡ cô đơn hơn phần nào.
còn anh, dạo này công việc cũng nhiều hơn, anh có cơ hội tiếp xúc với văn hóa nước bạn nhiều hơn. hôm nay anh đã đến vườn quốc gia sächsische schweiz, em sẽ không thể tin được rằng nơi đó đẹp đến nhường nào đâu. nước đức đã độ mùa thu, con đường dẫn ngang hồ amselsee lợp đầy những chiếc lá vàng, nghe rất lãng mạn phải không? thú thật, anh đã tưởng tượng không biết bao nhiêu lần về cảnh tượng em và anh cùng đứng ở đó, thưởng thức phong cảnh đẹp đến nao lòng ấy.
em đừng lo, sớm thôi em sẽ được thấy nước hồ amselsee trong veo và hàng cây ngả vàng vì tiết trời se lạnh. lúc ấy hãy để anh nắm tay em, đặt lên trán em một nụ hôn, xem như đền bù những thiếu thốn mà em phải nhận trong khoảng thời gian anh xa em.
thương em rất nhiều. "
lại một bức thư gửi đến hộp mail của choi wooje vào 10 giờ tối, em biết nó là của ai và em đã cẩn thận đọc từng dòng một. gã người yêu của em vẫn luôn sến sẩm và trẻ con như thế, ngày nào gã cũng gửi thư cho em, nội dung thường chỉ xoay quanh công việc của moon hyeonjun kèm lời hỏi thăm cùng những lời yêu gã hay nói với em.
họ vẫn nhắn tin và video call với nhau qua kakaotalk, ban đầu em nghĩ chuyện gì mà phải nhập nhằng thế, nói qua tin nhắn bình thường không được hay sao? nhưng rồi em nhận ra, có lẽ moon hyeonjun chọn viết thư thay vì nhắn tin là bởi có những thứ mà chỉ qua tin nhắn thì không thể khắc họa hết cảm xúc mà người gửi muốn cho em thấy.
em phì cười vì mấy câu từ muồi mẫn trong từng bức thư gã gửi, vậy mà em cũng kiên nhẫn viết thư trả lời lại gã. em kể về ngày hôm nay của em thế nào, những chuyện gì đã xảy ra, về chuyện em đi làm sớm hay muộn hoặc chuyện hai con mèo ở nhà phá phách khiến em bực mình ra sao. và em cũng không quên chúc sức khỏe gã, chúc gã ngủ ngon và nói rằng choi wooje yêu moon hyeonjun nhường nào.
cả hai đều cảm thấy việc viết thư cho nhau như vậy có hơi ngốc nghếch một chút nhưng họ đều rất tận hưởng việc này. vì họ có thể gửi cho nhau những cảm xúc chân thật nhất từ tận đáy lòng, những lời yêu mà cả gã và em chưa từng nói cho đối phương trước đó.
"... anh có nghĩ là amselsee sẽ đẹp hơn nếu nó phản chiếu hình bóng của chúng mình không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[drafts] lck - feelings
Fanfictionmeeting you was like listening to a song for the first time and knowing it would be my favourite. warning: ooc, hầu hết tình tiết đều không có thật. đây là nơi mình đăng drafts, ideas về một số cp lck. lưu ý đây chỉ là những bản thảo sơ sài mình vi...