exit sign (3)

1.8K 213 25
                                    


Truyền thông gần như bùng nổ khi bài báo hẹn hò của rapper Chovy được công khai. Những góc chụp không thể nào tình cảm hơn, những cử chỉ ân cần và săn sóc lần đầu người hâm mộ được thấy từ Chovy.

Lee Sanghyeok hôm nay nghỉ làm chỉ để ở nhà nhìn bài viết của mình lên top bảng xu hướng, nếu là trước đây có lẽ em sẽ nhảy cẩng lên mà lăng tăng đến chỗ Gwak Boseong đòi tăng lương tăng thưởng. Giờ đây Lee Sanghyeok còn sinh ra cảm giác sợ hãi cùng ghen tỵ khi số người quan tâm đến cặp đôi mới cứ tăng lên một cách đột biến, con số hằng mơ ước với người làm truyền thông, giờ đây trở thành sự tra tấn đối với em.

Có phải một lát nữa từ phía Chovy sẽ xác nhận hẹn hò không? Lee Sanghyeok tự mỉa mai chính mình khi em hy vọng gì đến một bài phủ nhận, Lee Sanghyeok không che giấu được cảm giác đau đớn khi một ngày vị trí bên cạnh Jung Jihoon đã thật sự không còn là của em.

Lee Sanghyeok không muốn chối bỏ nữa, rằng trong lòng em, ngự trị trong trái tim em sẽ luôn là Jung Jihoon.

Rõ ràng ở bên nhau phải đau đớn nhưng sao khi rời xa lại đớn đau hơn gấp trăm vạn lần?

Tại sao sau ngần ấy tổn thương vẫn không thể ngừng yêu anh?

Tiếng chuông cửa vang lên, người phía bên ngoài cánh cửa bấm chuông rất vội vã.

Lee Sanghyeok chỉ còn lại cái xác không còn hồn, bước ra mở cánh cửa nhà.

Là Gwak Boseong.

Lee Sanghyeok lại thêm một lần tự giễu bản thân, rốt cuộc thì đang ngu ngốc chờ đợi điều gì chứ.

"Sanghyeok, ăn chút cháo này đi, anh mua ở quán gần văn phòng mà em thích đấy."

Gwak Boseong vẫn luôn dịu dàng như thế, vẫn luôn đúng thời điểm xuất hiện như thế, không phải vồ vập và bày tỏ yêu thương, chỉ luôn là ánh trăng dịu dàng dẫn Lee Sanghyeok trở về với bình yên.

"Anh xin lỗi, hôm qua đáng lẽ không nên để em nhận bài đấy. Quản lý Kim nhanh quá anh không cản kịp."

Lee Sanghyeok chầm chậm lắc đầu.

"Không đâu, công việc của em mà."

Gwak Boseong giúp Lee Sanghyeok lau đi mấy vệt nước mắt còn chưa kịp khô, lau rất nhẹ, sợ rằng một cái chạm lúc này cũng sẽ làm người anh yêu vỡ ra.

Tay Lee Sanghyeok nhỏ bé nằm trong lòng bàn tay của Gwak Boseong. Một chiếc móng tay của Lee Sanghyeok cũng được anh nâng niu đến vô bờ, cho đến hôm nay, Gwak Boseong muốn thử nhận lấy cơ hội của mình, để được danh phận vỗ về Lee Sanghyeok trong vòng tay.

"Sanghyeok, em luôn biết có anh ở phía sau em đúng không?"

Lee Sanghyeok đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần trong suốt mười hai giờ qua đã không còn muốn từ chối sự vỗ về của Gwak Boseong.

"Sanghyeok, anh không muốn ở đằng sau nữa. Anh muốn tiến lên đứng bên cạnh em, che chở em."

Lee Sanghyeok chớp chớp mắt khi nhận thấy gương mặt Gwak Boseong đã rất cận kề trong tầm mắt.

"Anh xin phép nhận cơ hội của mình, có được không?"

Bờ môi của Gwak Boseong đã điểm danh trước môi Lee Sanghyeok, một cái nhướng người của Lee Sanghyeok nữa thôi, có lẽ Gwak Boseong đã có được cơ hội của mình.

[choker] exit signNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ