Chương 6 : Điệu Khúc Ngân Vang .

93 5 2
                                    

Bị HyeonJoon tát lại còn hăm doạ làm hạ nhân sợ đến không dám đứng dậy dậy mà bò đến chỗ chủ tử mình ôm chân mà cầu cứu .

Phu nhân Moon tức nghiến răng nghiến lợi , chỉa tay vào mặt HyeonJoon quát lớn .

-" đúng là con của ả đàn bà xúi quẩy không biết phép tắc !! Tao sẽ nói cho lão gia xử mà- " .

Chưa nói hết câu HyeonJoon đó lao đến đòi đánh người nhưng may mấy tên lính đã ngăn hắn lại , không lại có án mạng nhà họ Moon .

-" tôi nói cho bà biết ! Bà là người cướp cái danh nữ chủ nhân của mẹ tôi !! Khôn hồn mà ăn nói cẩn thận !! " .

Phu nhân Moon bị doạ đến sợ mà bỏ chạy không thì chốc nữa người không giữ được nữa để con hổ hung tàn đó xé bà ra thành trăm mảnh , xác không còn nguyên vẹn .

HyeJin chạy đến giữ mặt em mình mà tát một cái , " HyeonJoon đệ tỉnh chưa ?! Đệ biết động vào bà ấy là rắc rối mà...đừng vì tỷ..tỷ chịu được.. " HyeJin run run vai mà bật khóc , xuất thân danh gia vọng tộc thì sao vẫn khổ thôi .

-" đệ mặc kệ ! Nhẫn nhịn không phải đệ , đệ đều nói đúng không sai một chỗ nào ! Từ thiếp leo lên phu nhân đó ! " .

Ai trong nhà họ Moon mà không biết nhưng không dám nói , nói ra sợ bị đánh cho đến chết thì thôi , mẫu thân của HyeonJoon chết thảm như nào...ai làm lâu trong phủ cũng thấy hết .

HyeJin không chịu nổi nữa liền rời đi , tội cho hai đứa trẻ mồ côi mẹ khi còn bé lại không được phụ thân yêu thương , tuổi thơ chẳng được trọn vẹn như các đứa trẻ con cùng lứa ngoài kia .

Chỉ còn lại HyeonJoon ở đó mà ngồi gục xuống cần ai đó là điểm tựa để được nghỉ ngơi giải tỏa muộn phiền này .

-" thiếu gia à..người mặc kệ người bà ta đi sớm muộn gì nhân quả cũng tới thôi " .

HyeonJoon nhìn mấy tên lính đó rồi thở dài một tiếng , " càng nhịn càng làm tới , nhịn là mình hèn nhát " .
.
.
WooJe hôm nay lại vào cung chơi , tung ta tung tay không sợ bất kỳ ai cả , ai mà dám động đến em chứ còn lâu mới dám động đến .

-" WooJe đấy à ? " .

Bóng dáng của SeoHyun hữu hiện từ bóng cây bên hồ sen , nụ cười dịu dàng nhìn em .

-" mẫu phi SeoHyun người đi dạo ạ ? " , WooJe đi đến chỗ Seohyun miệng cười tươi lắm .

-" ừm ngài cũng đi dạo à ? " .

-" à con chỉ lang thang cho khuây khỏa người thôi ạ " .

SeoHyun nuông chiều mà bảo WooJe đi dạo cùng mình để cùng trò chuyện với nhau .

-" SeongAh nhớ ngài lắm đấy khi nào rảnh đến cung của ta chơi cùng con bé " .

Em gật đầu rồi giọng ỉu xìu xuống chu chu miệng đáng yêu yêu vô cùng .

-" azz chắc gì là thật SeongAh chỉ toàn chọc con thôi đó chứ " .

SeoHyun lấy tay che miệng cười , duyên dáng mà ngoắc tay WooJe hạ người xuống rồi ghé vào tai nói nhỏ .

-" SeongAh hôm trước bị thượng cung Jang bắt đi đọc sách cùng các công chúa khác đấy , ngài biết con bé ghét đọc sách mà " .

[ ON2UES ]  Đổi Hết Chân Thành Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ