Chương 10 : Trước Giờ Vở Kịch Tấu Diễn

68 3 0
                                    

Kẻ hề đi đến cái mô hình nhỏ dược che bởi mảnh vải đỏ tươi , cười tươi rói trước khán giả bên dưới nó cười mỉm bộ bài xuất hiện lá bài đầu tiên xuất hiện được đưa lên

' người mẹ khổ thân ôm con khóc '

Lá bài thứ hai lại tiếp tục được được lấy ra , a lần này thú vị thật là lá bài

' kẻ phụ bạc '

Tên hề vứt hai lá bài trên rồi nó cũng tự nhiên bốc cháy thành tro tàn , tấm vải che mô hình kịch nhỏ cũng được lấy ra ! Một mô hình được khắc họa tỉ mỉ nhưng cảnh vật lại hệt như hai lá bài vừa rồi .

-" người ôm con khóc lóc khổ đau , kẻ tệ bạc lại chẳng ngoái đầu quay lại
" .

Đây là vở diễn tiên tri của gã hề , tiên tri về kẻ phải chịu số phận làm nhân vật chính của vở kịch này coi bộ hơi kham khổ lắm rồi khi hai lá bài đều có lẽ rằng là...

Gã hề đi đến trước khán đài ra dấu hiệu cho mọi người yên lặng , giọng nói khàn đục vang lên nghe thật rùng mình .

-" suỵttt khán giả của tôi ơi hãy yên lặng nào " .

Khi tất cả đã yên lặng gã lân là nói tiếp những dang dở .

-" ở vũ trụ này đoàn kịch tiên tri của ta sẽ có một vở kịch hay , ta sẽ cùng nhau bóc bài cho những phần sẽ PHẢI diễn ra nhé " .

Câu nói hắn nhấn mạnh thì nhất định sẽ là phải diễn ra , hắn là kẻ đi lang thang cùng đoàn kịch của mình đi qua các vũ trụ , đi xuyên không gian và thời gian chỉ để mua vui cho khách hàng bằng cách tiên tri thứ hay nhất ở vũ trụ đó để khán giả chim ngưỡng vở kịch dài này .
.
.
Hôm nay là ngày đã hẹn giữa WooJe hẹn EuKyeong để đến cùng nhà họ Moon mà cả hai đã hẹn nhau từ mấy ngày trước .

EunHee cầm mấy bịch vải cồng kềnh chỗ cao chỗ thấp tuy không nặng mấy nhưng vẫn rất mệt mỏi vì cái biểu cảm hy vọng của chủ mình .

-" bỏ cả giờ học của học sĩ Im...tôi phải giải thích cho lão gia kiểu gì.. " .

Em vẫn không quan tâm đến điều EunHee nói có vẻ không sợ thầy mình thật , dù học sĩ Im nổi tiếng là nghiêm khắc trong lúc dạy nếu bỏ buổi học của người thì chắc chắn sẽ bị hành .

-" thầy JaeHyeon sẽ không giận ta đâu , cứ bảo là ta ốm sẽ được thôi hoặc cùng lắm là EunHee sẽ dạy ta bài học đó " .

EunHee là con gái của một cựu học sĩ giảng dạy ở Thành Quân Quán họ Jeong họ tộc Alpha trội sống ẩn dật ở Hán Dương và bí ẩn nhất Hán Dương , việc để con gái của cựu học sĩ ở Thành Quân Quán dạy cũng tốt lắm khi bản thân EunHee cũng toát ra vẻ tri thức ?... chứ không hẳn là cái bản chất bề trên mạnh mẽ của A trội ?

Lương của EunHee khi làm thư đồng của em luôn luôn cao ngất ngưởng hơn mọi thư đồng khác không phải vì Choi gia quá giàu mà là EunHee quá giỏi không có thư đồng nào vừa kiêm luôn vệ sĩ cả .

-" một bậc thầy võ thuật... " .

-" hửm có gì sao thiếu gia ? " .

Em lắc đầu tỏ không có gì nhưng nghĩ trong đầu vẫn ớn .

[ ON2UES ]  Đổi Hết Chân Thành Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ