Thấy đấy! Con nhóc này chả có gì đặc biệt ngoài việc được Severus ưu ái cả!? Với cái tính của nó thì đương nhiên là sẽ không xem hoặc muốn nhớ một chút gì về cái sự kiện Chiếc Cốc Lửa hết, nhất là trường Dumstrangs với trường Bauxbatons, chỉ là, điều khiến Aris bất ngờ là về ngoại hình của giáo sư Igo trong ngầu thật sự nhưng 100% là vẫn không bằng giáo sư yêu quý của nó rồi.
Côn đồ là thế nhưng Aris là một đứa cũng biết sử dụng nhan sắc, mái tóc nâu hạt dẻ cùng đôi mắt vàng cuốn hút đã hút hồn rất nhiều chàng trai của Dumstrangs. Không thể phủ nhận, các chàng trai đó đều là "tinh hoa hội tụ" nhưng tiếc là nó chả có cảm xúc gì với ai. Có lần trong vòng một ngày mà đã có tận 5 người đến gặp Aris chỉ vì muốn bày tỏ cảm xúc với nó, dù đã đổi thành phong cách cool ngầu từ lâu nhưng xuống hầm độc dược thì chỉ là một con rắn không có răng nanh. Nó ngoan ngoãn, từ tốn và luôn muốn được Severus chú ý, đương nhiên là ông cũng phải để ý Aris rồi! Vì cái tính hậu đậu nhưng thích ngầu ấy có thể làm đổ vỡ trên 10 lọ độc dược của ông!!! 😤
Sau thử thách tiếp theo, cậu bé sống sót mang tên Harry Potter ấy đã xuất sắc dành được hạng II khi cứu được tận hai người, lâu lâu thì nó và cậu cũng có nói nhau vài câu nhưng do là học sinh Slytherin nên Aris và Harry vốn không qua lại gì nhiều! Một phần nữa là biết cái tính hay trù dập của Severus dành cho Harry nên Aris cũng dè chừng.
Cứ tưởng đấy sẽ là một ngày yên bình ở Hogwarts nhưng không! Cái tên anh họ h.ã.m vl ấy lại xuất hiện và châm chọc nó. Đương nhiên là đâu phải chọc không nên bị đánh đâu.
"Mấy nay tao thấy có Harry Potter tham gia là mày đi xem, thích nó chứ gì?" Hắn cố ý vỗ vỗ bờ vai nhỏ đang run lên vì tức của nó.
"Im đi, cái thằng cáo già! Tôi còn nhiều chuyện chưa kể cho giáo sư Snape nghe về việc ông anh nói xấu thầy ấy đấy! Biết điều thì để tôi yên! " Vừa dứt câu, chưa kịp để hắn đáp lại thì Aris đã tặng cho hắn một cú đấm yêu thương nhau bụng rồi bỏ đi mặc cho gã chửi rủa từ phía sau.
........
"Calabria? Có chuyện gì nữa sao?" Severus nhìn sắc mặt của nó là biết nó đang cọc, nhưng vẫn cố hỏi như muốn lấy muối chà vào vết thương.
Nó không nói gì, từ từ vào văn phòng của Y rồi mếu máo chống tay trước mặt ông khi ông đang làm tài liệu.
"Đương nhiên là có người ăn hiếp em nên em mới đến văn phòng của thầy đây! " Aris cố gắng, nghiến răng nói ra từng chữ một. Những lúc như vậy chỉ có ông mới có thể là người chứng kiến khuôn mặt mít ước của nó thôi!
"Để ta xem... Johnny Calabria?"
Aris đứng hình khoảng 5 giây, nếu là đóan bừa thì... Cũng quá may mắn rồi...
Sau khi nhận ra mình đã đóan đúng, Severus đứng dậy lau đi những giọt nước mắt cá sấu của nó, sau đó liền vỗ vỗ vào hai chiếc má bánh báo phúng phính làm nó phải lùi về sau vài bước. Giáo sư vốn cọc cằn thế kia mà cũng... Vỗ má nó à????
"Bảo thằng oắc con ấy đến đây gặp ta! Còn trò sau khi đứa nó đến đây thì về kí túc xá đi! "
Aris thầm cười trong bụng, xem ra cuối cùng cũng đã có người bên vực nó rồi.
..........
Aris đang trên đường về lại túc xá thì có người vỗ vai nó làm nó được phen giật mình. Là.... Pansy!
"Cậu có thấy Draco đâu không? "
"À không! Cậu tìm cậu ta làm gì?"
"Tôi đang có một kế hoạch khá hay để tiến hành cùng Draco. Đại loại là để trêu Potter! " Pansy cười khúc khích
Haizz tội nghiệp Harry, nhưng nó không muốn liên quan gì đến nhóm Draco nên cũng chẳng nói gì cho Harry cả.
Dạo gần đây thấy thầy Igo, hiệu trưởng trường Dumstrangs hơi là lạ, cứ lúc ẩn lúc hiện làm người ta không thể không nghi ngờ. Severus thì đã chuẩn bị một tràng đạo lí cho Harry vì nghi ngờ cậu lấy trộm thuốc đa dịch và cỏ mang cá của ông.
Aris, một con nhóc với trí nhớ có hạn thì đương nhiên là nó sẽ không nhớ chút gì về sự kiện này, cũng như buổi dạ hội. Chủ yếu là nó nhốt mình ở kí túc xá, lâu lâu nhìn vậy cũng hơi tội nhưng mà chịu thôi. Giáo sư Snape không tham gia thì nó tham gia cũng chẳng có gì vui hết! (Nhàm chán)
"Hm... Tự nhiên gặp giáo sư ghê... Tối rồi không biết giáo sư xuống hầm chưa nhỉ?" Nó ôm chặt chiếc gối không ngừng suy nghĩ về Severus.
Cảm thấy thật may mắn khi bản thân học Slytherin, được gặp giáo sư thường xuyên và được ưu ái...Nhưng nếu ở Slytherin thì ngày nào cũng phải gặp ông anh họ với cái mỏ hay thích tạo nghiệp.Nghĩa đến đây, Aris chợt nhớ ra không biết ông anh bị xử như thế nào nhỉ...?
---------
Aris rón rén bước xuống hầm, Severus đang điều chế độc dược như mọi khi.
"GIÁO SƯ!!!!!"
"Có cần hét toáng lên thế không?" Severus cau mày nhìn nó.
"Em có chuyện cần nhờ giáo sư...!" Aris đan hai tay vào nhau, nói với vẻ ấp úng..
"Gì?"
"Bọn Gryffindor bắt nạt em... ಥ_ಥ"
"Chả phải trò mạnh mẽ lắm sao? Tại sao lại cần nhờ ta làm gì?" Y cười hắt một tiếng rồi liền mỉa mai nó.
"Bọn nó trêu em! Nói giáo sư thiên vị em, có ý đồ xấu với em!" Aris ngại ngùng thốt ra từng chữ, quả thật có dính tên Severus là thành thỏ đế liền.
"Được rồi... Bọn nhãi đó để ta lo...!" Severus ngưng lại động tác, quả nhiên, dám nói xà vương thiên vị rồi có ý đồ là không thể tha được.
💁♀️: Tạch môn Anh rồi:(
BẠN ĐANG ĐỌC
Để ta bảo vệ là được rồi! [ Severus Snape ]
Ciencia FicciónGiang hồ vậy thôi chứ gặp giáo sư cũng hóa mèo con hà~ 😆🌷