7.

422 34 0
                                    

Warning: OOC.
CÁC TÌNH TIẾT TRONG TRUYỆN HOÀN TOÀN LÀ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA TÁC GIẢ
VUI LÒNG KHÔNG ÁP DỤNG LÊN ĐỜI THẬT.

cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc fic.
chill chill ná.

˚


Sau khi không thấy Pond seen tin nhắn nữa, cứ tưởng là đi đại sự rồi. Thế mà Joong và Gemini nào biết Pond Naravit đang mon men tìm lối nào kín kín để chui qua nhà hàng xóm.

Anh ta gọi đây là phi vụ thế kỉ đấy!

Haiz, đúng là tên chết bầm.

"Má, sao nhà chi mà nồng nặc mùi hoa. Hắt xì!"

"Để xem.."

Pond cầm thêm một bao đen, không biết ở trỏng có gì mà bốc mùi ghê lắm. Anh men phần mòn của khoảng sân sau đầy cỏ dại rậm rạp. Cứ mỗi lần đi là gai lại cứa vào chân, vừa ngứa vừa đau.

"Mẹ bà nó."

Anh canh thử xem chủ nhà có ở ngoài không, khi chắc chắn không có ai ở ngoài thì dồn hết công lúc quăng cái bọc đen ra khoảng sân trước nhà, đập bẹp dí mấy cây hoa nhỏ vừa mới nhú.

Pond nhếch mép vì đã hoàn thành phi vụ, liền rón rén men theo đường cũ định đi về. Ngỡ là trót lọt. Ai ngờ....

Fourth đang đứng trước ban công hóng gió (mặc dù trời nắng bỏ mẹ) thì thấy một cái bao đen bay vèo vèo từ sân sau ra sân trước. Bẹp, thúi ình.

Một mùi hôi bốc lên khiến Fourth đang tận hưởng cái không khí nắng nóng liền loạng choạng ngã ra sau, kéo áo cao lên tận mũi.

Rốp rẻng, cậu móc điện thoại ra gọi cho người anh mỏ hỗn dấu yêu của mình.

Phuwin sau khi nghe được tin tình báo của Fourth, liền tốc biến bay về nhà từ quán cà phê gần đó. Cậu chạy hết sức, chỉ còn mấy mét nữa là về tới nhà. Đúng lúc Pond chạy lẹ ra khỏi khoảng sân nhà mình.

Cái mái đầu nâu nâu cùng với cái quần caro đó, quen lắm!

Phuwin nheo mắt, tay đã nắm lại giận dữ. Vặn hết công lực, cậu hét lên.

"Ê MẢ CHA THẰNG KIA, MÀY ĐỨNG LẠI!"

˚

๑⋅⋯ ୨˚୧ ⋯⋅๑

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
F6 | EX'S LOVERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ