4.

178 24 4
                                    

Bầu không khí ở nhà chung hay phòng tập của nhóm những ngày này còn hơn cả cực Nam Trái Đất. Đứa thì cứ đăm chiêu nghĩ gì chả rõ, đứa lại hằn học lầm lì chẳng nói gì. Có đứa lại cứ cố tình diễn vở tình yêu mới chớm để làm đứa khác khó chịu. Trong khi hai đứa còn lại phải đau đầu vì mấy chuyện tình cảm rắc rối của những người xung quanh. Đến các anh chị quản lý và staff đi ngang qua phòng tập của We're cũng phải bất giác bước cách xa cả mét. Chẳng biết chuyện gì xảy ra với cái bọn nhóc này.

- Satang à? Anh có muốn đi mua cà phê với em không?

- Tất nhiên rồi Phuwin. Để anh lấy ví tiền đã nhé.

Satang nỡ nụ cười hiền lành với thằng nhóc, còn không quên xoa đầu em nó một cái. Điều này làm Winny đang đứng đó không xa lại bắt đầu ghen tị. Hai tuần rồi, đã hai tuần Satang đóng đinh ở phòng P'Boom và Phuwin, đồng nghĩa rằng cả hai chẳng có bất kỳ một cuộc nói chuyện chính thức nào từ sau chuyện xảy ra ngày hôm đó.

Nhưng làm vỡ gương dễ, hàn lại mới khó. Làm sao mà Satang dễ dàng đối diện với Winny sau khi bị từ chối tình cảm một cách thẳng thừng như vậy.

Kết thúc buổi tập sau hàng tiếng liền bị tra tấn bởi vũ đạo khó nhằn cùng những khuôn mặt lạnh hơn tiền của mấy đứa em, Boom thở phào nhẹ nhõm khi chúng nó đã lũ lượt kéo nhau ra xe, để lại cho anh chút không gian yên tĩnh nghỉ ngơi sau khi phải chịu đựng tất cả mọi chuyện. Dù là ở nhà hay phòng tập thì P'Boom vẫn là người đầu tiên lũ nhóc đó tìm mỗi lần gặp bất kỳ rắc rối gì.

- Boom, anh có nhớ hôm nay là ngày gì không?

Boom dừng công việc đang dang dở, quay lại nhìn Aou, nghiêng đầu thắc mắc.

- Ngày gì thế em?

Trên khuôn mặt Aou thoáng lên vài tia thất vọng. Nhưng dường như Boom không nhìn ra được điều ấy vì vẫn đang bận sắp xếp mớ đồ cá nhân vào túi.

Cậu cuối đầu, giọng nhè nhẹ nói.

- Boom quên hôm nay là kỉ niệm 1000 ngày quen nhau à?

Boom nghe cậu nói xong, vội vàng lôi điện thoại từ trong túi quần ra kiểm tra lại. Chết, anh quên thật.

- Anh xin lỗi Aou, dạo này bận quá, anh quên mất.

Aou lắc đầu ý không sao, cầm tay anh nhẹ nhàng nói.

- Không sao, giờ anh biết cũng không có vấn đề gì. Tối nay hai chúng ta đi ăn nhé.

Boom hơi sững lại sau lời đề nghị của Aou.

- Anh xin lỗi nhé Aou. Nhưng anh đã lỡ hứa với Satang và Phuwin sẽ đưa hai chúng ta đi trung tâm mua sắm rồi.

Aou như có như không à lên một tiếng trong cổ họng, bàn tay đang nắm lấy tay anh người yêu cũng từ từ buông thỏng.

- Aou Aou, hay để anh huỷ hẹn với hai đứa nó nhé? Anh sẽ đi ăn với em. Đừng giận anh nhé.

Aou nghe vậy chỉ lắc đầu, nở một nụ cười gượng gạo rồi xua xua tay, ý bảo anh không cần.

- Em đâu có giận gì đâu Boom. Mình đi ăn sau cũng được mà. Anh cứ đi đi.

tình trai | Mắc KẹtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ