2.

210 25 13
                                    

Những cảnh quay cuối cùng cho MV trở lại sắp tới của We're sẽ được hoàn thành vào ngày hôm nay. Thế nên tất cả mọi người bao gồm cả ekip đều đang dồn 200% sức lực của mình vào đó.

Sau khi kết thúc những phân cảnh cá nhân, Satang liền ra khu vực nghỉ để giải cứu cho chiếc cổ họng như đang chứa cả sa mạc của mình. Sau khi đã được nạp đủ nước, Satang coi như là có chút thời gian rảnh rỗi, em đảo mắt một vòng xem mọi người đang làm gì.

Hiện tại là shot của Phuwin. Satang luôn cảm thấy Phuwin là một cậu nhóc tài năng, bằng chứng là nhóc con luôn làm tốt tất cả mọi thứ được giao phó, như cảnh quay hiện tại, nhóc con đang hoàn thành nó một cách xuất sắc, vì thế mà nhóc luôn được công ty khuyến khích phát triển theo nhiều hướng khác nhau. Dời mắt đi một đoạn không xa là thằng Pond, và chẳng có gì bất ngờ khi mà Pond đang ngồi một chỗ, mắt dán chặt vào người-mà-ai-cũng-biết-là-ai. Chỉ có người khờ mới không nhận thấy Pond yêu Phuwin thôi, chứ cái ánh mắt và thái độ ấy lại rõ như ban ngày. Mà cuộc đời tréo ngoe lại để Pond trở thành kẻ khờ, à không, kẻ hèn thì đúng hơn. Và tại sao mà Satang lại nói như vậy, vì chỉ có kẻ hèn mới yêu mà không dám nói.

Chuyển sang người khác vậy. Góc bên kia là P'Boom đang được ekip chỉnh trang lại cho trước khi bước vào shot của mình. Bên cạnh P'Boom tất nhiên là P'Aou, cha nội này sau khi xong shot thì đang rảnh rỗi mà quay tiktok kia kìa.

Thế Winny đâu nhỉ? Satang đảo mắt một vòng tìm kiếm xem vị trí cụ thể của người này đang ở đâu. Và không có gì đáng ngạc nhiên khi mà hắn ta đang nằm ở ghế gần đống đạo cụ, vắt chéo chân ngủ ngon lành.

- Cut. Phuwin làm tốt lắm, mọi người nghỉ ngơi 10 phút đi rồi đến cảnh của Boom nhé.

Kết thúc cảnh quay của mình, Phuwin không quên cảm ơn các anh chị trong ekip, rồi chạy một mạch lại chỗ Satang đang nghỉ thay vì đi về phía Pond như mọi lần. Satang chắc chắn rằng Pond đã có chút hụt hẫng, em thấy nó cầm sẵn nước và khăn lau mặt được một lúc rồi.

Thấy Phuwin gần tới, Satang lúc này cũng dời sự chú ý của mình từ Pond về phía Phuwin. Dù không biết thằng nhóc này đang tính làm gì nhưng em cũng không tỏ ra biểu hiện gì bất thường. Em vẫy tay gọi Phuwin lại, không quên lấy cho nhóc con một chai nước mát lạnh.

- Phuwin. Uống chút nước đi nè.

Nhận lấy chai nước từ Satang, Phuwin mỉm cười đáp lại, không biết là cố tình hay vì cảm kích mà nó còn nhéo má em một cái.

- Úi Phuwin.

Phuwin cười hề hề khi nhìn thấy Satang vừa nhăn nhó vừa xoa xoa bên má bị nhóc nhéo đến đỏ lên.

- Cảm ơn P'Satang của em. Chỉ có anh là thương em nhất.

Nghe đến đây, Satang biết chắc rằng việc đột nhiên Phuwin rẽ hướng sang đây là có ý đồ, và câu vừa rồi cũng chẳng phải vô tình mà nói ra. Có lẽ Phuwin quyết định hành động rồi, Satang cũng chẳng thắc mắc nhiều mà nhịp nhàng phối hợp theo.

- Tất nhiên rồi. Anh thương N'Phuwin nhất luôn.

Toàn bộ cảnh anh em ngọt sớt của cả hai như một cảnh phim đang chiếu trước mắt Pond, nó vô thức siết chặt chai nước trong tay, trong lòng có chút khó chịu. Nhưng thay vì chạy lại và kéo Phuwin về phía mình như cách mấy anh nam chính trong phim vẫn hay làm, thì Pond nó vẫn ngồi lì một chỗ. Satang dường như nhận ra điều đó, em cố ý đánh mắt về phía nó, còn không quên mỉm cười, mà nụ cười đó theo suy nghĩ hiện tại của Pond không khác gì một lời thách thức.

tình trai | Mắc KẹtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ