Từ lúc Winny và Satang chính thức đến với nhau đã hơn một tháng. Nhưng điều này không có nghĩa là kế hoạch giúp Pond và Phuwin đến với nhau thay đổi, thậm chí nó còn diễn ra quyết liệt hơn, tất nhiên là có thêm cả sự giúp đỡ của Winny.
Giống như ngày định mệnh hôm nay chẳng hạn.
Ở trước cửa bếp, trong lúc Pond đang chần chừ không biết có nên vào hay không thì Winny không biết từ lúc nào đã xuất hiện ở phía sau.
- Sao vậy? Sao mày không vào trong mà đứng đây làm gì?
Nét khó xử thoáng hiện lên trên khuôn mặt Pond và điều này rất nhanh được Winny thu gọn vào tầm mắt. Khỏi cần Pond trả lời hắn cũng biết phía bên trong đó là ai.
- Phuwin, đừng có trét bột lên mặt anh chứ.
Ở bên trong, Satang và Phuwin không biết đang làm gì, nhưng có vẻ rất vui. Tất nhiên, đây là nguyên do khiến Pond chần chừ không đi vào trong.
- Mày sợ hai đứa nó à?
- Em không. Nhưng em không muốn phá không gian riêng của hai người đó.
Winny phải nén cái thở dài ngao ngán vào trong, hắn và Satang quen nhau ai ai cũng biết. Thậm chí là đến anh chị quản lý còn biết, thế mà tên ngốc này vẫn tin rằng Satang thật sự có ý định tán tỉnh Phuwin. Coi có bình thường không cơ chứ?
- Đi vào. Xem chúng nó tình tứ thế nào.
Chưa kịp để Pond đồng ý, Winny đã đẩy nó vào trong bếp.
Lúc này Satang và Phuwin đang cùng nhau làm một loại bánh gì đó, hắn thấy bột rải đầy bàn, thậm chí là còn dính lên mặt của cả hai.
Satang khẽ đưa mắt nhìn Winny, hắn gật đầu với em một cái, rồi nhanh chóng đi về phía tủ lạnh rót nước uống như chẳng biết chuyện gì.
- Úi Winny với Pond ăn bánh không? Em với Phuwin đang làm một mẻ bánh đặc biệt này.
Winny nhướng mày nhìn em, tỏ vẻ chẳng tin tưởng vào khả năng nấu nướng của em với thằng nhóc Phuwin.
- Ăn được không đó?
Satang tất nhiên cũng chẳng chịu thua, từ ngày hai đứa chính thức quen nhau em như muốn leo hẳn lên đầu Winny mà ngồi. Em đá mặt về phía hắn, nâng giọng lên cở quãng tám, dùng thái độ không thể ghẹo gan hơn trả lời.
- Sao lại không?
- Phải đó. Hay hai người ngồi xuống phụ tụi em làm bánh đi, có gì trưa nay bốn tụi mình ăn bánh thay cơm.
Phuwin tay bận nhào bột trong khi mắt thì nhìn về phía Pond và Winny chờ đợi câu trả lời.
- Làm bánh cùng tụi này đi, dù sao trưa nay P'Boom cũng ra ngoài cùng P'Aou rồi. Không có ai đặt gà cho chúng ta đâu.
- Cũng được. Để tụi tao giúp.
Winny lúc này cũng đóng góp vào để giúp cho kế hoạch của Satang thành công. Dù gì thì nếu hai đứa nó không sớm đến với nhau thì hắn cũng chẳng thể ăn ngon ngủ yên với em người yêu của hắn.
- Thế giờ tụi tao làm gì?
Phuwin nhìn nhìn cả hai một hồi sau đó phân công nhiệm vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
tình trai | Mắc Kẹt
FanfictionChúng ta bị mắc kẹt, trong một mối quan hệ chẳng thể gọi tên. "Mắc Kẹt" là của recorgese, được viết bởi Nhee, là một mớ bòng bong về những mối quan hệ chẳng đuôi chẳng đầu.