5.

176 26 7
                                    

Hiện tại đã hơn 21 giờ, cơn mưa như trút nước bên ngoài chỉ vừa mới tạnh cách đây không lâu và Aou thì vẫn chưa có mặt ở nhà.

Boom không thể ngừng lo lắng khi mà Aou bỏ đi trong lúc tâm trạng đang bất ổn như vậy, thậm chí là điện thoại còn chẳng mang theo.

- Làm sao vậy P'Boom? Sao anh cứ đi qua đi lại vậy?

Satang tiến đến gần Boom, vỗ nhẹ vai anh mà hỏi. Em không thể không thắc mắc khi vừa bước ra khỏi phòng đã thấy Boom trông có vẻ vô cùng lo lắng vì điều gì đó mà liên tục đi qua đi lại. Thậm chí anh còn chẳng nhận ra tiếng bước chân của Satang trong khi em đã tiến đến rất gần.

- Aou đi đâu mà đến giờ chưa về, anh lo cho em ấy quá.

Sự lo lắng ngập tràn trong đôi mắt của Boom, Satang chắc rằng việc P'Aou biến mất là không bình thường.

- Thế P'Boom đã thử gọi cho anh ấy chưa? Bình thường có bao giờ P'Aou đi đâu mà không nói với anh đâu chứ.

Boom có chút không thoải mái mà hơi cuối đầu khi nhận được câu hỏi của Satang. Anh bấu nhẹ hai ngón tay vào nhau, ngập ngừng nói với em.

- Anh... anh với Aou cãi nhau. Bây giờ anh không biết em ấy ở đâu cả.

Giọng Boom nhỏ dần, gần như Satang chẳng nghe thấy được những chữ cuối Boom nói là gì. Em chỉ có thể đoán được rằng cuộc cãi nhau của hai người họ không nhỏ chút nào.

- P'Boom bình tĩnh. Bây giờ mình cùng đi tìm P'Aou nhé.

Satang chạm nhẹ vào vai Boom như một lời trấn an rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Sau đó em xoay người đi về hướng phòng em và Winny để nói với hắn về chuyện của Aou.

Hiện tại chỉ có Boom, Winny và Satang là đang có mặt ở nhà, Pond và Phuwin còn có buổi tập ở công ty kết thúc khá muộn nên bây giờ vẫn đang trên đường trở về. Nên sau khi nhắn tin thông báo cho hai người kia về việc của Aou thì cả ba quyết định sẽ đi tìm trước một vòng ở những con hẻm quanh nhà, còn Pond và Phuwin sẽ tìm ở khu vực phía bên ngoài khu phố. Vì Aou đi mà chẳng mang điện thoại hay ví tiền nên tất cả đoán rằng cậu cũng chẳng thể đi xa.

Ba người đi hết tất cả các con hẻm xung quanh khu phố mà chẳng thấy chút tung tích gì của Aou.

- Giờ làm sao đây? Nơi cần tìm chúng ta đã tìm hết rồi mà vẫn không thấy anh ấy đâu cả.

- P'Boom, anh có ổn không vậy?- Winny vỗ vỗ nhẹ vai Boom kéo sự chú ý của anh về thực tại.

- Bây giờ anh rối lắm. Giá mà khi đó anh đủ bình tĩnh để giữ Aou ở lại.

- Hai người có chuyện gì vậy?

- Anh... anh quên mất kỷ niệm 1000 ngày yêu nhau.

- Và P'Aou giận P'Boom vì điều đó sao?

Satang nghiêng đầu nhìn anh thắc mắc.

- Anh nghĩ Aou cảm thấy thất vọng nhiều hơn Tang ạ. Có lẽ em ấy nghĩ không trân trọng mối quan hệ này. Có phải anh sẽ mất em ấy không Tang?

Boom nhìn em bằng đôi mắt buồn bã và đau khổ, nỗi sợ hãi ánh lên trong đôi mắt người nhóm trưởng mạnh mẽ của chúng em. Đây là khía cạnh mà từ trước đến nay em chưa từng nhìn thấy ở anh, ngay cả khi nhóm chúng em rơi vào giai đoạn khó khăn nhất P'Boom cũng chưa từng tuyệt vọng như lúc này. Có lẽ P'Aou là giới hạn của P'Boom.

tình trai | Mắc KẹtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ