🍯 Dấu hiệu giả II 🍯

3.3K 154 18
                                    

Ryu Minseok đang cảm thấy khó chịu. Cụ thể hơn là cả người em vẫn ổn, duy chỉ có vùng ngực lại xuất hiện bất thường, ngay khi vừa thức giấc, hai núm vú bỗng cảm thấy trướng đau, đầu ti không còn ở trạng thái mềm mại nữa mà trở nên cưng cứng, khi chạm vào còn hơi tê nhẹ. Hỗ trợ nhỏ vào phòng tắm, nhúng lấy một chiếc khăn ướt để chườm lên ngực nhưng chỉ được chừng dăm phút, mọi chuyện đâu lại vào đấy.

"Hức, khó chịu quá."

Ryu Minseok nhíu mày, em bất giác nhìn vào gương, hình ảnh phản chiếu trên tấm kính lại càng làm omega hoảng hốt, khuôn ngực của em qua một đêm bỗng nảy nở thêm vài phần, hai hạt đậu nhỏ tròn trịa vươn cao trông như quả mọng đã chín rục đợi người đến hái. Và còn cái gì thế này? Trên đỉnh núm vú, một loại chất lỏng màu ngà đang vụng trộm chảy ra, omega hiếu kỳ ấn tay lên đó, dung dịch kỳ lạ lại tiết nhiều hơn một chút. Hỗ trợ nhỏ lúc này bị dọa sợ thật rồi.

Sữa? Sao lại có sữa vào lúc này? Em bé vẫn còn chưa lớn mà?

Ryu Minseok vội vàng khoác vội chiếc áo thun, sau đó chạy nhanh qua phòng ngủ bạn trai. Alpha của em, chắc chắn hắn sẽ nghĩ được giải pháp cho tình huống này thôi.

ᡣ𐭩ᡣ𐭩ᡣ𐭩ᡣ𐭩

"Minhyungie, Minhyungie giúp em với."

Lee Minhyung đã ngủ dậy và sửa soạn đồ dùng thi đấu từ lâu, khi hắn vừa bận xong áo jersey, omega cũng đồng thời xông vào phòng, giọng điệu vô cùng hốt hoảng.

"Anh đây, Minseok sao thế, nói anh nghe nào."

Xạ thủ giữ cả hai vai Ryu Minseok để em bình tĩnh lại, điều gì đã khiến cho đôi mắt nai xinh đẹp lại tràn ngập bối rối khi chỉ vừa sáng sớm như thế này?

Hỗ trợ nhỏ cuối cùng cũng điều chỉnh được nhịp thở, em nhìn alpha, sau đó lại tiến về phía cửa phòng, cẩn thận chốt khóa. Lee Minhyung nhướng mày, hắn vẫn chưa hiểu cơ sự cho lắm.

Ryu Minseok kéo xạ thủ ngồi xuống nệm, đoạn, em rụt rè kéo vạt áo thun lên để lộ cảnh tượng bên dưới lớp vải cho người kia chiêm ngưỡng. Khuôn ngực vốn dĩ khá nở nang nay lại hơi cong nhẹ lên hình vòng cung, tuy thiếu đi tròn đẫy của phụ nữ nhưng vẫn có dáng dấp mê người, làn da trắng muốt, hai núm vú hồng hồng xinh đẹp chẳng khác nào nhụy hoa nở bừng trên nền trời tuyết đông khiến alpha không thể rời mắt. 

Điều kỳ lạ hơn nữa lạ, ở đỉnh của núm dường như đang chảy ra chút dịch mật, Lee Minhyung hiếu kỳ vô cùng, hắn vươn tay, dùng ngón trỏ thon dài được cắt tỉa gọn gàng mà gảy gảy đầu ti, rất mềm, rất thích.

"Ưm."

Một tiếng rên rất khẽ thoát ra từ miệng Ryu Minseok, nhiệt độ nóng bỏng từ cơ thể alpha khi tiếp xúc với khu vực đang nhạy cảm quá mức kia khiến em bất giác mất đi kiểm soát. Âm thanh ấy lọt vào tai Lee Minhyung lại giống như nút kích thích, hắn bỗng dùng lực, ấn mạnh lên núm ngực thêm một chút, chất lỏng kỳ lạ lại xuất hiện nhiều hơn.

"Minseokie...bạn chảy sữa à?"

Câu nghi vấn, nhưng đồng thời cũng là lời khẳng định. Omega có em bé chưa lâu mà đã bắt đầu tiết sữa rồi. Lee Minhyung liếm dịch trắng vươn trên ngón tay, hương vani beo béo hòa lẫn cùng vị thơm ngọt dịu dàng, hệt như pheromone của bạn nhỏ nhà hắn vậy.

Guria / PlaytimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ