🍯 Dấu hiệu giả IV 🍯

2.6K 118 14
                                    

Vùng ngoại ô mà cặp đôi nghỉ lại qua đêm thoạt trông nhàm chán nhưng thực chất lại khá thú vị. Lee Minhyung sau khi tìm tòi thông tin trên mạng xã hội liền nhanh chóng lên kế hoạch, sắp xếp đưa Ryu Minseok đến những điểm ngắm cảnh đẹp lẫn nhà hàng có đồ ăn ngon.

Hỗ trợ nhỏ được đi chơi nên cười tít mắt cả buổi, ăn món nào cũng tấm tắc vỗ tay, miệng nhỏ ríu rít đòi bạn trai mua cho mình hết đặc sản này đến bánh trái nọ. Khóe miệng Lee Minhyung cứ vậy mà cong lên, đáp ứng hết thảy yêu cầu của Ryu Minseok.

Sau khi ăn xong bữa tối, cả hai bèn đỗ nhờ xe ở nhà hàng, sau đó thong thả rảo bước đến tiệm kem gần đó. Bạn chủ trẻ tuổi thấy có khách đến liền nhanh chóng chào đón, sau đó lần lượt giới thiệu các vị kem được tạo hình bắt mắt cho bạn nhỏ xem qua.

Rất nhanh, Ryu Minseok chọn lấy 2 que kem hình gấu nâu và cún dâu tây. Lee Minhyung biết em thích nên lưu loát lấy thẻ tín dụng ra thanh toán. Trước khi ra ngoài, cửa hàng còn tặng thêm cho Ryu Minseok một túi kẹo nhỏ kèm theo dòng note khiến cho bé con cảm thấy vui đến lạ.

Hai bạn trông rất đẹp đôi, hãy thật hạnh phúc nhé.

Miễn rằng được ở cạnh Lee Minhyung, Ryu Minseok sẽ luôn hạnh phúc.

ᡣ𐭩ᡣ𐭩ᡣ𐭩ᡣ𐭩

Lee Minhyung lái xe chở Ryu Minseok đến chỗ nghỉ ngơi đêm nay. Có vẻ đây là mô hình đề cao sự riêng tư nên quầy tiếp tân được phủ màn che, ngăn cách người bên trong lẫn bên ngoài nhìn thấy mặt nhau. Xạ thủ chỉ việc đưa ra mã đặt phòng là đã có ngay chìa khóa. Gấu lớn nắm tay Ryu Minseok, thong thả dắt em đến thang máy, ngay khi cửa vừa đóng lại, bàn tay to đã kéo lấy cần cổ cún con, nhanh chóng nhấn em vào một nụ hôn ngọt ngào còn vương vị kem sữa ban nãy.

Hỗ trợ nhỏ nửa ngại ngần nửa phấn khích trước hành động nồng nhiệt này, nhưng cuối cùng em không hề phản kháng mà thậm chí còn khẽ nhón chân để bạn trai có thể dễ dàng yêu thương mình.

Ting, thang máy dừng lại, báo hiệu cho hai vị khách rằng họ đã đến nơi.

Alpha luyến tiếc dời môi mình đi, ngón cái còn khẽ cọ nhẹ môi dưới mềm mại của Ryu Minseok. Không sao, hắn và em có cả đêm dài bên nhau mà.

Thế nhưng Ryu Minseok để ý thấy vài điều là lạ. Ví dụ như những bức tranh treo tường lẫn tượng trang trí trên hành lang tuy có vẻ đắt tiền lẫn thẩm mỹ nhưng hầu hết  đều đang minh họa các tư thế ân ái, nếu không thì cũng mang màu sắc khiêu khích gợi tình đủ để bất cứ ai khi nhìn vào cũng dễ dàng đỏ mặt ngượng ngùng.

"Minhyungie, có phải bạn..."

Ryu Minseok chưa kịp nói dứt câu, khi cửa phòng bật mở để lộ ra cảnh tượng bên trong, em biết ngay suy đoán của mình là đúng.

Lee Minhyung thế mà lại đi chọn qua đêm ở khách sạn tình yêu.

Con gấu gian manh chết bầm này!!!

ᡣ𐭩ᡣ𐭩ᡣ𐭩ᡣ𐭩

Tiếng nước róc rách vang lên, Lee Minhyung bên trong phòng vệ sinh bắt đầu mở concert solo với các bản nhạc từ dễ thương nhí nhảnh cho đến sầu muộn thê lương.

Guria / PlaytimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ