Context: omega có em bé (?), ngực to... cho alpha bú ಥ‿ಥ
ᡣ𐭩ᡣ𐭩ᡣ𐭩ᡣ𐭩
Ryu Minseok và Lee Minhyung yêu nhau là chuyện mà cả T1 đều biết rõ. Ngay từ khi hỗ trợ nhỏ bước vào kỳ phát tình trễ vào mùa xuân năm ấy, bộc lộ ra giới tính omega và cả mùi hoa hồng cùng vanilla thơm ngọt mê người, em đã bị xạ thủ đồng thời cũng là alpha đánh dấu vĩnh viễn. Một lời tỏ tình, một vết cắn, một đêm cuồng say, Ryu Minseok chính thức trở thành omega của riêng Lee Minhyung, đường hoàng đứng bên cạnh người kia với tư cách cộng sự cũng như bạn đời.
Tuổi hai mươi như hoa đào nở rực rỡ, luôn sục sôi và tràn đầy sức sống. Cặp đôi xạ thủ hỗ trợ ban ngày sẽ đóng vai đồng đội, lưng tựa lưng chinh chiến vào sinh ra tử trên Summoner Rift, tất thảy để đạt được mục tiêu tối thượng rằng phải giành lấy chiến thắng vinh quang.
Đến khi đêm tối tĩnh mịch phủ lên mọi ngóc ngách của ký túc xá, cả hai lại trở thành đôi tình nhân, thỏa mãn nhau bằng cơ thể lẫn tiếng yêu thương ngọt ngào.
Căn phòng được cách âm cẩn thận của Lee Minhyung sẽ được lấp đầy bằng mùi hương pheromone từ cả hai, xen lẫn cùng tiếng rên rỉ ngọt tai đến nao lòng của omega. Lee Minhyung có một sở thích mà hỗ trợ nhỏ luôn cho rằng thật xấu xa, ấy là hắn sẽ trêu chọc em cho đến khi bạn nhỏ rơm rớm nước nước mắt, hai má trắng bầu bĩnh nhuộm sắc hồng nhạt, xạ thủ cũng vờ như vô tình mà thả ra mùi xạ hương trắng trầm ấm khiến cho omega càng thêm mất bình tĩnh, thân dưới mỗi giây càng nóng càng ngứa.
Khi ấy, Ryu Minseok lại dùng chất giọng nũng nịu pha chút nôn nóng mà thúc giục Lee Minhyung nhanh nhanh cho em ăn dương vật lớn, em đói lắm, em muốn được nhồi đầy bằng gậy thịt lẫn thứ tinh dịch đặc sệt kia. Lee Minhyung nghe được những lời muốn nghe thì liền đáp ứng người thương, hắn tách đôi chân thon của em sang hai bên, sau đó mạnh mẽ ưỡn hông, ngắm thẳng quy đầu nâu sẫm vào cửa huyệt đã mềm sũng đi vì dịch tình, từng chút từng chút thỏa mãn omega của mình.
Những tiếng rên rỉ phát ra từ Ryu Minseok hòa cùng tiếng lép nhép khi dương vật ra vào dưới thân dần biến thành một giai điệu ma mị không ngừng thôi miên alpha, khiến hắn càng tăng thêm lực, điên cuồng yêu thương thân thể người bé nhỏ trong lòng.
Cuộc vui chỉ chịu tàn cho đến khi omega lên cao trào, cơ thể em vô lực, từ đầu đến chân đều phủ đầy mồ hôi, lồng ngực phập phồng lên xuống vì cảm giác râm ran khi hoan ái vẫn chưa rời khỏi cơ thể. Lee Minhyung sẽ nhẹ nhàng lau người cho bé con, cẩn thận thay một bộ pijama lụa mềm rồi cùng Ryu Minseok chìm vào giấc ngủ.
ᡣ𐭩ᡣ𐭩ᡣ𐭩ᡣ𐭩
Mây mưa nhiều thì dễ sinh "sự cố", vào một ngày đẹp trời nọ, omega cảm thấy khó chịu cả người, ăn uống thì cũng nhạt mồm nhạt miệng hẳn đi. Sợ rằng bản thân đang không ổn, Ryu Minseok bèn đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe cùng alpha. Khi nhận được giấy thông báo kết quả, đôi mắt cún long lanh bỗng trợn tròn hết mức, giấy trắng mực đen, một dòng chữ vô cùng rõ ràng và rành mạch.
Nghi vấn có khả năng mang thai.
Hỗ trợ nhỏ liên tục chuyển dời tầm nhìn từ giấy thông báo sang bác sĩ. Môi hồng run rẩy khẽ không biết mở lời như thế nào. Dường như hiểu được tâm tình rối bời của bệnh nhân, bác sĩ liền chủ động giải thích rằng tuy khả năng mang thai ở omega nam khá thấp, nhưng vẫn không hiếm trường hợp tương tự xảy ra, vì vậy việc cần làm bây giờ là chú ý nghỉ ngơi điều độ, uống thuốc bổ do bệnh viện kê đơn rồi hẹn cặp đôi 2 tuần nữa quay lại tái khám.
BẠN ĐANG ĐỌC
Guria / Playtime
Hayran KurguHôn lên má, chạm vào môi, hai ta quấn quýt một đôi không rời. 🔞