the taste of candy. (2 - H)

680 55 0
                                    

Trang say không còn biết trời đất gì, tận ba lon bia cơ đấy. gái Pháp đều "gà" như vậy sao? chắc không phải, chỉ có em mới kém đến thế.

đưa em về nhà.

cô cũng uống một ít. một ít đúng nghĩa. vì Trang nói đêm qua cô đã uống rồi, vậy nên không được phép nốc thêm nữa.

đành phải nghe lời thôi.

đội vợ lên đầu, trường sinh bất tử!

nhưng đã lái xe, thì không được uống rượu bia. cô cũng đã lỡ uống vài ngụm, chỉ biết bóc chiếc kẹo mút rồi ngồi ngậm để át đi độ cồn còn xót lại trong cổ.

rồi trong một khắc nào đấy, cô chìm đắm trong vị ngọt của kẹo, và cả vị ngọt của cơ thể em.

vì say, hai má em ửng đỏ, nhiệt độ người cũng nóng hơn bình thường.

chắc vì lẽ ấy, hơi thở của em dài ra.

ngực em phập phồng dưới lớp áo hai dây.

không cưỡng lại được.

nhưng điều này là không nên.

không được mượn rượu làm tình.

vội cắn kẹo rồi nhanh chóng nhai, từ bao giờ cô lại có những suy nghĩ không đứng đắn như này.

phóng xe đi trong đêm.

cũng nhanh thôi, cô đã đưa em về đến cổng nhà cô.

nhà cô cũng là nhà em mà nhỉ.

nhưng phải dặt dẹo một lúc lâu, cô mới đưa em nằm yên vị trên giường được. bởi khi cô muốn bế em lên vì không lỡ đánh thức, em liền quơ tay linh tinh. miệng còn lẩm bẩm.

"bỏ ra, tôi có vợ rồi. Cún ơi."

có ý thức giữ của ngay cả trong cơn say.

rồi lúc bế được em, da thịt cô cảm nhận được hơi ấm của cơ thể em. cô thề sẽ không bao giờ để em và Diệu Nhi cùng chung một bàn nhậu.

"Cún ơi."

em nỉ non gọi. em ngồi dậy, đột ngột tỉnh táo. mà không biết liệu có phải là tỉnh thật không nữa.

"ơi, mình nghe."

cô vừa bóc một viên kẹo ngậm thì nghe tiếng em. miệng thì ngậm kẹo, nhưng vẫn trả lời em to, rõ lắm.

em đặt hai tay lên vai cô, bàn tay giơ lên tháo kẹp tóc của cô ra, rồi tinh nghịch mà uốn từng lợn tóc vào ngón tay. trông như con mèo lười biếng đang vờn cuộn len yêu thích.

"Cún yêu em không thế?"

em rất thích nghe cô nói lời yêu em. nhưng em không thích chủ động bảo "Cún nói yêu em đi". em muốn được nghe nó qua những câu trả lời.

"Cún yêu em lắm."

cô ôm eo em. cái vòng eo bé tí tẹo này, sao chẳng thấy chút thịt nào vậy?

"Cún ăn kẹo à?"

"đúng rồi."

"Cún không cho em kẹo à."

Cún ăn kẹo mà không cho em kìa. dỗi thôi.

"Cún hết kẹo mất rồi."

cái giọng giận dỗi này. yêu chết mất thôi Trang ạ.

"..."

em chẳng nói gì, chỉ nhìn cô. mắt rơm rớm, miệng từ lúc nào đã cong xuống. rõ là đang hờn, mà sao đáng yêu ghê gớm.

cô tiến sát đến, hôn em. kẹo được truyền sang miệng em.

là vị ngọt.

do cái men, hay có lí trí sớm sụp đổ, em đón nhận sự nồng nhiệt từ cô rồi đắm đuối trong nó.

kẹo được đảo qua đảo lại trong khoang miệng. cô khéo léo giữ viên kẹo không lọt quá sâu vào miệng em. chỉ ở nơi đầu lưỡi, đủ cho cô và em thưởng thức vị ngọt của kẹo, và cả vị ngọt của nhau.

rồi khi cả cô và em dứt nhau ra khỏi nụ hôn nồng cháy. sợi chỉ bạc óng lên trong cái tối tăm của đêm khuya. cuốn hút mê người.

kẹo đang ở trong miệng em, thế nên cô bắt đầu thấy sự trống trải trong miệng của mình.

khi thứ ngọt ngào mà bản thân quen thuộc bị trao cho người khác. lòng ta sẽ cảm nhận được một mùi vị đặc biệt.

là vị chua.

ham muốn đẩy đến cao trào. cô kéo hai dây áo xuống. giờ đây, quần áo chỉ là một thứ vướng víu. thứ ẩn sau nó, mới là sự đẹp đẽ làm cô mê điên lên được.

- tách.

lớp áo cuối cùng được cởi, cũng là lúc em ngả người xuống giường một lần nữa.

em đưa tay đi khắp người cô, sờ thấy túi váy cô cộm lên một chút. một viên kẹo?

"sao Cún bảo Cún hết kẹo?"

em chất vấn, dám lừa em.

"Cún không nhớ mình còn kẹo Trang ạ. cho Cún xin lỗi nhé."

lời nói đi kèm hành động, cô hôn lên cổ em. để lại cho em những "ấn kí" riêng biệt.

rồi day dưa một lúc lâu, thủ thỉ đủ thứ điều. cô tiến vào cơ thể em.

đau đớn làm em bật khóc.

cô dè chừng mà dừng lại. hôn lên má em nhằm trấn an.

cô đau xót trong lòng quá.

là vị cay.

rồi lại ghé vào tai nhau một lúc. sau đó cô tiến lên, cho em những cảm giác mới mẻ.

em trao cô sự tin tưởng, cô sẽ trao em điều gì đây?

liệu cô có trao em một tình yêu ngọt như viên kẹo đang tan dần trong miệng không?

em tin là có.

vươn cao cổ, tay bấu víu vào tấm lưng mềm mại của cô, cảm nhận lần cao trào đầu tiên trong đời.

cô tăng hết tốc lực, đưa em đến miền cực lạc.

một lần nữa hôn lên chiếc cổ đầy kiêu hãnh. rồi lại hôn lên bờ môi đầy ngọt ngào.

rồi lần hai.

lần ba.

và cho đến khi em mệt nhoài, thiếp đi trong sự sung sướng.

cô hôn lên vầng trán mịn đang ẩm mồ hôi.

là vị mặn.

chỉ toàn là những cái hôn nhẹ.

nhưng nó cho vị giác của cô có thêm một trải nghiệm mới.

một trải nghiệm mà nó sẽ chẳng bao giờ quên.

cô tắm cho em, rồi mới cùng nhau chợp mắt ngủ.

cô yêu em.

cô yêu Trang của cô.

em cũng thế.

Trang cũng yêu cô.

sau đêm nay, ta cho nhau niềm tin yêu mãnh liệt.

cho nhau những xúc cảm mới.

cho nhau những hương vị của tình yêu.

—————

😏

our love.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ