only.

421 43 5
                                    

"ái chà chà, bắt gặp hai ô môi tay trong tay tình cảm quá cơ."

nhìn hai bà chủ nắm tay nhau thắm thiết, Kha Vũ kém miếng khó chịu. tội cho anh chàng trợ lí suốt ngày phải ăn tinh bột cẩu.

hôm nay em và Anh có buổi chụp quảng cáo cho thương hiệu đồng hồ quen, cả hai đang tập trước dáng tay để có được bộ hình đẹp nhất.

"ô môi là gì?"

em hỏi, sao mọi người lại hay có những từ ngữ thú vị thế nhỉ. có bố là nhà nghiên cứu ngôn ngữ, thế mà em chẳng theo kịp nổi ngôn ngữ của giới trẻ.

"là gì thế chị Diệp?"

Kha Vũ lại hỏi ngược lại Anh, mục đích là muốn trêu ấy mà.

Anh cũng chẳng biết giải thích thế nào cho phải. nói toẹt ra thì cô ngại. mà không nói thì em sẽ bị thắc mắc.

"ô môi đồng nghĩa với với cà thơi. mà cà thơi là tiếng Thái hay Lào ấy, mình cũng không rõ nó lắm Trang ạ. như kiểu đôi bạn thân nhưng thân hơn bình thường ấy."

cách giải thích cứ sai sai.

nhưng thôi thế cũng được.

"à vậy sao. thế Anh với Mlee là cà thơi rồi."

thú thật, so với em thì Anh thân thiết với Mlee hơn. lắm lúc em thấy khó chịu vì điều ấy, nhưng rồi lại tự trách vì bản thân đang đố kị.

có chắc là đố kị không em?

"sao lại thế? mình với Trang không phải à?"

Anh bất ngờ, đang nói về em và Anh cơ mà. chỉ hai ta thôi. không một ai khác được phép xuất hiện.

"không."

em trả lời, cụt ngủn.

nhắc đến Anh và người khác, em lại cứ thấy khó chịu thế nào ấy. em luôn tự hỏi, rằng từ bao giờ bản thân có tính xấu như thế.

cảm xúc bình thường, mà em gọi là tính xấu.

như vậy chắc chết mất thôi em ơi!

"đẹp gái mà không cà thơi thì vứt mẹ đi."

tiếng từ điện thoại Kha Vũ vang lên, trùng hợp thế không biết.

cái giọng khàn khàn, cùng điệu nhạc giật giật làm em quay ra nhìn Kha Vũ một cách đầy khó hiểu. em đang loading những gì vừa nghe đấy.

rồi sau vài giây ngẫm lại, em bật cười.

"cứ đẹp gái là phải cà thơi à?"

em hỏi, chẳng biết hỏi Kha Vũ, hay hỏi Anh.

"đẹp gái không cà thơi thì phí lắm chị."

tất nhiên, gái đẹp sinh ra chỉ để dành cho nhau.

gái đẹp được tạo hoá tạo ra,

như một món quà cho chính họ.

thế nên, thật phí hoài khi phải trao sự đẹp đẽ ấy cho một tên đực ham vui.

một tên đực không biết hưởng thụ những gì mà hắn đang có.

"vào chụp thôi Trang."

our love.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ