"đợi ngày Trang về, tôi sẽ kể Trang nghe những gì họ đã nói về tôi."
Anh viết vào ghi chú điện thoại. mệt mỏi quá! ban nãy, vài phút trước thôi, Anh xem được clip bôi nhọ Anh trên kênh tiktok vô danh nào đấy. đọc mà buồn cười ghê gớm. dẫu tay gửi đi dòng bình luận khích đểu nhưng lòng Anh cũng đang trôi nổi nhiều suy tư.
chuyện đã qua, cớ sao không quên đi?
cứ phải tìm cách chà đạp, triệt đi đường sống của nhau.
đấy là cái cách hành xử của "thiếu gia" à?
bẩn thỉu!
đáng khinh!
kinh tởm!
nhớ đến những đêm chung giường với hắn, Anh gợn lên từng đợt nước bọt trong cổ.
do hắn, Anh từng chán ghét chính bản thân mình.
do hắn, Anh khiếp đảm việc nửa đêm bật dậy vì mơ lại cái hôm tòa phán Anh chỉ được nuôi một đứa con.
do hắn, cuộc đời Anh như chìm vào địa ngục.
một từ thôi.
hận!
nói sao cho hết cái sự thù hằn trong Anh. nhưng trước toàn dân thiên hạ, Anh vẫn chỉ nói mỉa chứ chẳng chỉ thẳng như cách thằng khốn ấy mua bài để hạ bệ Anh.
bởi Anh vẫn muốn con Anh tôn trọng bố nó. nó vẫn sẽ coi hắn là một "siêu anh hùng" mang tên cha. nó vẫn được sống trong tình thương của cả bố cả mẹ.
khổ sở biết bao!
giá như, người Anh tiến đến hôn nhân là Trang.
nhiều lúc, Anh đã mơ tưởng về ngày Anh và Trang được bước vào lễ đường.
hạnh phúc!tự do.
không còn gồng xích mang tên "miệng đời" trói buộc hai người.
ôi cái ngày ấy chẳng thể có phần trăm cơ hội nào xảy ra. Anh lầm lỡ vớ phải một thằng chó biết nói tiếng người.
vô phúc!
Anh nhớ đến những động chạm cơ thể ở phiên live "Thương vụ triệu đô" của bản thân. bao quan tâm, bao nuông chiều, Anh đổ dồn hết vào Trang. có lẽ vì vậy, thằng khốn kia nó mới ghen tị mà làm nên hành động dơ bẩn ấy.
ghen tị khi thấy Anh vui vẻ.
ghen tị khi thấy Anh không phụ thuộc vào hắn.
ghen tị khi thấy Anh có tình nhân đẹp hơn con ả vừa đá hắn.
có lẽ là vậy!
thầm nghĩ thế, Anh bật cười. Anh chẳng còn mặn mà gì với hắn, nhưng cũng là người cũ, Anh không nên nghĩ xấu cho hắn như vậy. Anh phải chúc phúc cho kiếp người vô dụng ấy.
cầu mong Chúa hãy mang hắn theo người!
_ ring..
"alo Cún hả, đang làm gì đó?"
Trang gọi điện. manifest thành công. không tiến vào lễ đường nhưng Trang đến bên Anh đúng lúc tinh thần Anh không ổn.
"alo vợ. tôi đang ngồi lướt face thôi. vợ đang làm gì đấy."
nghe Anh hỏi, Trang quay màn hình ra sau. em đang đánh cầu lông.
"Trang đánh cầu hả. thế mà không rủ tôi."
Anh tỏ giọng hờn dỗi. cứ thích trêu em thôi.
"thôi đi bà. lo ở nhà dưỡng giọng đi. giọng khò khè quá. nhớ uống chanh mật ong nha."
Trang dặn dò. thừa biết Anh sẽ bỏ mặc bản thân ra sao. dẫu "hội đồng quản trị" ba người của Anh chăm Anh từng tí, nhưng chẳng hiểu sao Anh nghe mỗi lời của Trang.
thích nhỉ.
"rồi rồi tôi nhớ. Trang đánh đi kìa. cố lên không lại bị các em hành cho xẹp lép nha sếp Trang."
Anh cố tình kéo dài hai tiếng "sếp Trang" làm em đỏ cả mặt. Trang đâu quen cái cách gọi đầy ẩn ý ấy.
"dạ. Cún yên tâm, mình đánh cầu giỏi lắm. bye bye Cún nha."
Trang hôn gió rồi tắt điện thoại. Anh chìm trong men tình. say mất rồi.
ngẫm lại, ông trời cho Anh gặp tên khốn ấy cũng có lí do cả.nhiều cái lúc có được, trân quý lắm. mãi đến khi nó hỏng, hỏng nát bét, ta phải vứt nó đi. vứt đi rồi, để được nhận thứ khác tuyệt hơn.
Anh chẳng phải bước ra cuộc hôn nhân bị chồng bỏ.
Anh bước ra từ cuộc hôn nhân mà chính Anh là người đá xéo hắn đi.
một lần nữa.
cầu mong Chúa, mong người hãy mang hắn và con lăng loàn kia đi theo người.
bất kể là lên thiên đường hay xuống địa ngục, con đều chấp nhận.
cầu mong Chúa, amen!
—————
truyện lên được 1k4 views, phần sau h bùng lổ!!!