Chương 1: Bóng đè(H)

9.9K 182 7
                                    

Mơ một giấc mơ bị cùng một người hiếp trong vòng 5 năm, tình duyên lận đận, đi xem bói liền bị phán có duyên âm

Tô Thanh Tú thường xuyên có một giấc mơ.

Trong mơ hắn thường thấy mình nằm bất động trên giường, thậm chí không thể nhúc nhích 1 ngón tay nhưng hạ thân lúc nào cũng kiêu hãnh ngẩng đầu thật cao mà co giật. Sau đó từ trong góc tối của căn phòng ngủ của hắn, một cặp mắt vàng rực phát sáng trong bóng tối từ từ tiến lại gần.

Ánh sáng mờ mờ từ chiếc đèn ngủ dần chiếu rõ con người trước mặt. Đối phương với thân thể lõa lồ thiếu vải nhưng khuôn mặt trừ cặp mắt còn lại đều bị mạng che kín đáo vô cùng. Trên người đối phương, các mảnh vải cũng được bố trí một cách dâm đãng, che những bộ phận không cần che, những bộ phận cần che lại đem phơi bày hết trước mắt hắn. Người trước mặt hắn sở hữu một thân hình cường tráng vậy mà vú lại vô cùng tròn trịa mịn màng, dưới hạ thân đối phương vậy mà lại chỉ có độc một khe nhỏ kẹp chặt đang nhỏ dịch lóng lánh phản chiếu lại mắt hắn mỗi khi người kia bước đi.

Tuy khuôn mặt được che mạng nhưng đôi mắt biết nói đó đúng là khác người, nheo mắt một cái liền biết được đối phương đang cười hay thèm cặc tới nỗi chuẩn bị cúi xuống bú hầu hạ hắn. Hầu như đêm nào trong mơ hắn cũng bị con người kia coi như thú nhún mà nhún kịch liệt, nhún tới khi hắn không còn xuất tinh nổi nữa thì đối phương sẽ nheo mắt hài lòng quay về góc tối trong phòng rồi biến mất.

Và hôm nay cũng không ngoại lệ.

Tô Thanh Tú cả người mệt mỏi đặt mình xuống giường. Hắn hôm nay lại cãi nhau với người yêu, lại còn là ngay trước cửa nhà hàng của hắn, bị đối phương hất nguyên 1 cốc nước lạnh vào mặt. Hắn mệt mỏi lết thân về tới nhà chỉ cởi sạch đồ bẩn ướt trên người rồi thả phịch người xuống giường. Hôm nay vốn là định ra mắt ba mẹ hắn, ấy vậy mà chẳng hiểu cớ sự gì lại thành hắn hứng trọn cả một cốc nước kèm theo những câu mắng chửi từ cha mẹ tới người yêu. Người yêu hắn nói hắn vô tâm, còn ba mẹ thì chửi hắn tiêu chuẩn thấp hèn. Hắn suy nghĩ mãi cũng chẳng hiểu. Hắn cũng muốn an yên lập thất chỉ là đường tình duyên của hắn chưa bao giờ suôn sẻ. Sự nghiệp của hắn lên như diều gặp gió, trái ngược hẳn với đường tình duyên. Hắn chưa bao giờ yêu đương tìm hiểu ai qua được 3 tháng. Dẫn về ra mắt cả chục người nhưng lần nào cũng có chuyện, không vấp phải sự phản đối của bố mẹ thì cũng vì một lí do nào đó khiến hắn buộc phải chia tay đối phương.

Hắn thở dài, bật điện thoại lên. Đã là 11h đêm. Hắn vừa đưa tay bấm vào bật wifi, lập tức thông báo tin nhắn đến dồn dập khiến hắn càng đau đầu. Liếc qua loa đống tin nhắn, Thanh Tú làm lơ đi những tin nhắn họ hàng tọc mạch hỏi chuyện, vì hắn biết hắn không kể thì ba mẹ hắn cũng nói thôi. Hắn chắt lọc một hồi rồi quyết định chỉ rep người yêu hắn và hội anh em tốt. Hắn quá mệt mỏi để hiểu rõ người yêu hắn nhắn gì, tất cả những gì đọng lại trong hắn là dòng cuối.

"Mình chia tay đi"

Hắn thở dài, chẳng biết rep sao nên chỉ ừ 1 tiếng liền tiếp tục bị trách là vô tâm. Hắn chỉ là quá mệt mỏi không còn muốn níu kéo gì nữa. Hội anh em tốt vậy mà lại ngồi cá cược với nhau xem người lần này ra mắt có thuận lợi không, bị hắn lạnh lùng xác nhận một tiếng

(CAOH/SONGTÍNH/THÔTỤC) Duyên Âm Tới Tinh QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ