Bày tỏ tình cảm + bú lồn phục vụ vợ nứng, vừa liếm vừa tuốt cặc thủ dâm
Thanh Tú đứng ở ban công tới mức chân tê dại, thuốc lá cũng đã bị hắn rít hết phân nửa bao. Hắn muốn quay lại giường ôm Đại Hải, vùi mặt vào hõm cổ anh mà hít hà rồi say ngủ. Nhưng hắn sợ rằng chỉ cần chợt mắt một chút thôi thì anh sẽ bỏ hắn lại mà biến mất ngay lập tức. Chỉ có hắn biết hắn đã vất vả chật vật đến thế nào để có thể gặp được anh bằng da bằng thịt. Và tất nhiên hắn phải nghĩ giải pháp để giữ anh ở lại bên hắn chứ cũng không có khả năng bắt nhốt sinh vật siêu nhiên như vậy.
Trong lòng hắn giờ cảm xúc hỗn độn khó tả. Phẫn nộ, ghen tức, buồn bã xen lẫn với tuyệt vọng chua xót cứ thay phiên nhau chiếm trọn hắn. Hắn yêu sự hòa hợp thể xác giữa cả hai, nhưng có lẽ vì thế nên hắn mới sinh cảm giác muốn độc chiếm Đại Hải khi anh nói anh không chỉ làm tình với một mình hắn. Dù sao hắn và anh cũng chẳng phải loại quan hệ tình cảm mà chỉ đơn giản là loại quan hệ thỏa mãn nhau về mặt thể xác, nhưng hắn không muốn như thế.
Hắn trầm ngâm một hồi lâu, không biết phải sắp xếp lại suy nghĩ trong đầu làm sao để tìm được hướng giải quyết. Xuất phát điểm quan hệ của họ vốn dĩ là bạn tình nhưng trải qua 5 năm bên nhau Đại Hải đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của hắn. Khoảng thời gian không liên lạc gì được với anh khiến hắn tuyệt vọng như mất đi chính mình vậy. Cho tới giờ khắc mất anh hắn mới nhận ra hắn phải lòng anh rồi, đến mức hắn có thể từ bỏ sinh mạng mình chỉ vì mong gặp lại được anh.
Giờ hắn phải tìm cách giải quyết mớ hỗn độn trong lòng, sau đó là nói chuyện thương lượng với anh. Mặc dù rất quan tâm anh nhưng hắn cũng chưa thể chấp nhận được việc bản thân là đồ chơi tình dục cùng với bao thằng đàn ông khác mà anh từng tiếp xúc được. Nếu như anh có thể từ bỏ tất cả quá khứ rồi an yên ở bên hắn thì cái giá phải trả là gì hắn cũng chấp nhận.
Hắn thở dài rồi dí điếu thuốc trên tay xuống gạt tàn trên bàn. Thanh Tú thấy trên giường mình vẫn còn một người đang thở đều đều say giấc thì lòng nhẹ nhõm và vui sướng lẫn lộn. Hắn rảo bước nhanh về giường rồi chui vào chăn mân mê da thịt người tình. Run rẩy hít hà, mùi hương tóc và cơ thể anh quá sức quyến rũ khiến đầu óc hắn quay cuồng, không kiềm chế được mà đưa tay lên xoa nắn vú anh. Vú lớn mềm mát rượi của anh kèm theo nhịp thở đều đều khiến hắn bị kích thích bắt đầu liếm láp cổ anh, hông không ngừng được mà di chuyển cọ cự vật đang dần phồng lớn vào mông anh. Dường như cũng bị kích thích, anh nhẹ nhàng trở mình làm hắn bừng tỉnh. Bị làm cho tỉnh táo lại hắn liền đắp chăn kín cho anh rồi ngồi yên trầm ngâm. Rốt cuộc là hắn nghĩ gì khi có ý định phát tiết với người đang say ngủ như thế chứ? Thanh Tú vội với tay lấy chiếc laptop ở mặt bàn nhỏ cạnh đầu giường, quyết vừa làm việc vừa nghĩ hướng giải quyết cho mối quan hệ của hắn và anh, vừa để làm lơ đi sự khó chịu bức bối giữa hai chân hắn.
__________Đại Hải cựa mình tỉnh giấc, còn đang ngơ ngác chưa tỉnh thì đã nghe một giọng nói trầm trầm cất lên.
"Anh dậy rồi à? Anh thấy trong người sao rồi có khó chịu gì không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(CAOH/SONGTÍNH/THÔTỤC) Duyên Âm Tới Tinh Quỷ
Storie d'amoreTruyện tớ viết để xả nứng :)))) Cp 1x1, bot là trôn có lài, đụ sản phụ và ngôn từ thô tục Truyện phi logic có liên quan tới ma thuật etc,... Nếu cậu theo dõi mà thấy truyện tiến triển lạ thì chỉ đơn giản là tớ tìm cách bịa ra lí do hợp lí vì một cái...