Hải An bật dậy khỏi giường, cô nhìn quanh căn phòng lạ lẫm được trang hoàng với màu hường chủ đạo. Đầu nhói lên từng cơn đau như búa bổ, không phải phòng cô ấy, vậy đây là đâu cơ chứ?
Cách đây mấy phút, Hải An vẫn còn là một cô gái sinh viên năm 2 đại học. Cô chỉ mới gục xuống bàn để nghỉ ngơi sau 2 ngày liên tiếp thức trắng chạy đồ án, vậy mà ai đó giải thích dùm cô đây là chỗ quái nào vậy?? Hải An tự đưa ra hàng loạt câu trả lời mà cô cho là thích đáng nhất nhưng tất cả đều bị cô phủ nhận hết.
Bỗng cửa được mở ra:
- Doris cục cưng! Con tỉnh rồi hả? Con có bị đau nhức chỗ nào không? Có chỗ nào khó chịu thì nói với ta nhé! Ôi Merlin ơi! Lúc con bộc phát, ta tưởng bé con của ta không thể qua khỏi được nữa. Merlin phù hộ, con tỉnh lại khiến ta nhẹ lòng hơn rồi. Ba cũng rất lo cho con đó, ta đã báo với ba rồi, ông ấy sắp về rồi bé con.
Tai Hải An như ù đi, đầu cô hiện tại đang đầy dấu chấm hỏi. Sao lại là tiếng Anh vậy?? Cô vốn dĩ đang ở Việt Nam mà? Đặc biệt nữa là cô có thể nghe hiểu được hầu hết những gì người phụ nữ này đang nói gì? Hải An thề rằng cô không hề giỏi tiếng Anh. Với cả, Doris là ai nữa?
- Con đỡ nhiều rồi... mẹ!
Hải An nhẹ giọng trả lời. Cô phối hợp trả lời với người phụ nữ kia, trước tiên không được để lộ điểm đáng ngờ, cô phải nắm bắt được tình hình hiện tại đã, có gì thì để sau hẵng nói vậy.
Nói chuyện, trấn an người phụ nữ một lát, Hải An viện cớ muốn tiếp tục nghỉ ngơi để đuổi người khỏi phòng. Cánh cửa vừa đóng, cô nhảy đến trước cái gương trong phòng. Lúc này, Hải An chỉ muốn hét lên thật to "Ông bà tổ tiên ơi, cái vẹo gì đây?"
Trong gương là một bé gái vô cùng dễ thương, da trắng môi hồng, mắt em màu hổ phách to tròn long lanh, hai cái má banh bao hửng hồng, mái tóc dài ngang lưng màu nâu hạt dẻ suôn mượt. Hải An không rõ đứa nhỏ người Anh nào cũng vậy hay sao, nhưng em ấy dễ thương thật, sau này lớn chắc chắn sẽ xinh đẹp đúng như cái tên của em thôi.
Sau hơn 2 ngày tìm hiểu và làm quen, Hải An mới dần biết được rằng.
Bé gái mà cô xuyên vào tên là Doris Edwards, năm nay 11 tuổi, sinh nhật em tháng 4 vừa rồi. Bé này là con gái của một gia đình phù thủy tầm trung và hiện tại đang là thương nhân ở thế giới Muggle. Cách đây 4 ngày, Doris có lần xung đột pháp thuật đầu tiên trong đời mình, rất không may là việc này đã khiến con bé toi đời rồi, nên cô mới có cơ hội xuyên vào chiếm ngự cơ thể này, có thể do số kiếp của cô ở kiếp vừa rồi vẫn chưa tận, nên Diêm Vương ưu ái cho cô sống lại vào cái thế giới giả tưởng này chăng. Chuyện cũng đã rồi, Hải An chỉ biết cầu nguyện cho con bé ở thế giới bên kia được nhẹ nhàng siêu thoát, ba mẹ em cứ để cô lo lắng và chăm sóc bọn họ. Hỏi tại sao cô có thể dễ dàng chấp nhận, cũng vì ở thế giới kia của Hải An cô vốn không có chút vương vấn nào, người thân không, người yêu không, tiền tài cũng không, vậy thì còn cần gì phải đắn đo lo lắng cơ chứ. Thế nên, từ giờ sẽ không còn Nguyễn Hải An nào nữa, bắt đầu từ hôm nay, cô sẽ là Doris Edwards.
Thế giới cô xuyên vào là thế giới pháp thuật trong bộ truyện Harry Potter nổi tiếng ở thế giới trước, tất nhiên ba mẹ Doris cũng là những phù thủy. Sau cuộc thanh trừng của kẻ - mà - ai -cũng - biết - là - ai diễn ra, vì an toàn của gia đình nhỏ, ông bà Edwards đã đưa nhau qua thế giới Muggle để sinh sống. Cứ việc coi họ như những kẻ hèn nhát vì đã trốn chui như chuột nhắt, nhưng đứng trước một kẻ đã mạnh còn bị điên như vậy, việc giữ an toàn cho gia đình của mình là điều vô cùng cần thiết còn gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco Malfoy x Reader] XOAY CHUYỂN VẬN MỆNH
FanfictionKết cục chính của truyện quá đau thương. Sẽ thế nào nếu có người biết trước mạch truyện và ra sức cứu vớt thế giới?