Severus Snape

6 1 0
                                    

Quay lại khoảng thời gian trước đó một ngày, chính là ngày 31 tháng 7, ngày sinh nhật của Harry Potter. Mới sáng sớm, cậu bé đã nhận một tràng chửi mắng của dì Petunia.

- Mày có dậy chưa! Dậy ngay đi trước khi tao khiến mày không thể thức dậy nổi nữa.

Không chỉ vậy, thằng anh họ Dudley với cân nặng vượt mức cho phép ở độ tuổi của nó vẫn đang dùng sức nặng của mình dẫm chạy liên hồi ở cầu thang trên đầu cậu, thành công khiến bụi bẩn bay thẳng vào mặt Harry.

- Mày có chịu dậy đi không Harry, nếu không, tao sẽ thưởng cho mày vài gậy bóng chày vào cái sọ khỉ của mày đó.

- Đây, dậy rồi đây.

Harry ngồi dậy gấp chăn gối, nó phủi đống bụi bẩn trên đầu, nhưng thằng Dudley vẫn đang nhảy loạn xạ trên đấy, Harry quyết định mặc kệ luôn.

- Chúc mừng sinh nhật mày, Harry.

Thằng bé tự lẩm nhẩm một mình, như đã chuẩn bị xong tinh thần, Harry đẩy cửa ra ngoài. Bên ngoài phòng, bà Petunia đang làm bữa sáng, ông Dursley vừa uống trà vừa dòm ngó liên hồi ra ngoài như đang để ý thứ gì đó, và dĩ nhiên, thằng anh họ nó thì vẫn đang tái hiện lại cảnh đánh bóng tuyệt vời mà nó xem được trong trận đấu hôm qua.

- Mày vào nướng bánh ngay đi, đứng đó nhìn ngó cái gì.

- Dạ, con đã biết.

Harry lểu thểu đi vào trong bếp làm đồ, đến ngày hôm nay nó vẫn chưa nhận được bất cứ lá thư nào như Doris đã từng nói, Harry bắt đầu nghi ngờ có khi nào trường Pháp thuật đã quên mất phải gửi tiếp thư cho nó hay không.

"Ping poong"

Tiếng chuông cửa vang lên.

- Để con ra mở cửa.

- Không cần! Mày cứ ở yên đó, không cần làm việc thừa thãi.

Harry cảm thấy khó hiểu vô cùng, bình thường dượng Vernon luôn bắt nó ra mở cửa khi có ai đến, hôm nay ông ta ăn nhầm cái gì mà lại hành xử khó hiểu như vậy.

Ông Dursley khoan mở cửa, lão e dè nhìn qua mắt mèo, khi nhìn thấy đó là một con người, lão mới cất giọng thăm dò:

- Ai đến đấy? Tôi không nghĩ tôi có quen biết ông? Ông đến đây có việc gì?

Lần đầu tiên Harry trông thấy dượng Vernon có hành động bất lịch sự như vậy, mặc dù bình thường ông ta chưa có lúc nào lịch sự, nhưng lần này có vẻ khác những lần trước.

- Đứng bên trong dò hỏi khách đến thăm nhà mà không mở cửa là phép lịch sự của Muggle à, hay chỉ có ông là không biết cách để tỏ ra rằng mình là người có giáo dục vậy? Đầu quý ngài đây vốn chỉ để mọc tóc thôi à, hay vốn dĩ bên trong đó chứa dịch nhờn của lũ khổng lồ chỉ biết ăn và làm những hành động ngu dốt? Tôi đến tìm ngài Harry Potter, một tên quỷ nhỏ dốt đặc cán mai không biết đang làm trò gì vẫn chưa gửi cú đến xác nhận nhập học, dù nay đã là hạn cuối?

Dượng Vernon ngây ngốc khi bị dính nguyên một nhúm nọc độc của người đàn ông lạ mặt kia, khuôn mặt núng nính toàn mỡ của lão nhanh chóng tích máu đỏ rực lên, như quả cà chua ngâm dầu, Harry nghĩ thầm. Lão tức giận, thét lên:

[Draco Malfoy x Reader] XOAY CHUYỂN VẬN MỆNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ