✿-13

178 27 92
                                    


Hlo................
Spelling mistake kanum....
Vote cmnts....
.....

Nilav (jinettan):daa.. Enthaada aishh(pidi videekkaan nokkunnu

Anjitha(jm):iyaal enthuaa ee kaanikunne

Jithu(yoongichan):nee podiii... Edaa thendiii.. Nee ivale kanaanaaa vannath lle??? Appo ninte mattavalo????

Nilav onnum mindiyilla jithu pidi vittitt nilavine thanne nokki ninnu

Anjitha :??
Jithu: ninte vaayil naakkille???

Anjitha:ninak enthaa jithu?? Nee keripokke

Jithu:nee eanne കേറ്റിവിടാൻ onnum nokkandaa.. Ivan ente frnd aaa enik ivanod samsarikanm nee engottelum po.. കെട്ടി orungi vannu nilkunnath kandille..

Nilav:nee entha ivide??Jithu:ohhh ith ente maamante molaa

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nilav:nee entha ivide??
Jithu:ohhh ith ente maamante molaa...

Anjitha (pucham)

Nilav:ithaano nee ann(jithu nilavinte kaalil cheruthai chavitti..

Nilav:aish..
Anjitha (?)
Jithu:nee...... Neee ano ivale kanaan... ninak...aishh...Appo avalo...???

Anjitha:എവള് ????
Nilav: do.. Enik... Enik..Ee kalyanathinu theere interest illa...

Jithu ivar parayunnathum pinne idayk bakki ealla idathekkumonn nokkunnund... Karanam ivare thanich samsarikaan vitath alle ayinte idayk Ivane kanda vellathum parayille...

Anjitha:ath enik kandappozhe thoni...
Nilav:........

Anjitha :vere aareyenkilum ishttam undel athang veetil paranjoode..

Nilav:ath angne parayaan onnum patunna avasthayil allaaarunnu..

Jithu:eanna ippo parayaalo... Alland ini eappozha parayunne??

Nilav:eda ath..
Jithu:oru athumilla... Aa kochinte veetil karyam അവതരിപ്പിക്കാൻ para..

Nilav ivarod engana ithonn parayunne eann orth tention adich nilkkkuvaa.. Prethyeghich jithu ivide kaanumenn ivan vijaarichathe illa...

(Njan parayathe thanne ningalk manasil aayitundaavum... Jithunu anjithaye oru notam undennum avar cousins anennum... Nilavine orikal entho photo kanichirunnu enkilum pettenn nilav orkkanjatha.. Athaa anneram eavido kanditund eann raahinod paranjath..)

Jithu:nee onn vaa thorakk koppp.... Enik ponam

Anjitha:iyaalkk പൊക്കൂടായോ
Jithu:nee mindall
Anjitha:dheyyy chumma eanne keri bharikaan vannaal undello

Jithu:nee entho cheyyum...
Anjitha avane onnu thurich nokiyitt keripokaam thudangiaythum jithu avlde kail pidich avide nirthi...

Jithu:ohh avide niill nee... edaa nee enthelum onn para...

Nilav:jithu ath...

Anjitha:thaan madikanda paranjo.. Ishttamillaaathe kalyanathinu sammathichitt entha karyam.. Jeevikendath nammal thanneyalle??

нєу мα ℓσνє !Where stories live. Discover now