"H-hala! Sorry hindi kasi kita nakita!" Nanghingi kaagad ako ng tawad sa kanya. Tinitigan nya ako sandali bago nagsalita.
"It's fine." Tipid nyang sagot. And then he smiled like crazy. "G-gusto mo tulungan kita?" Hindi ko alam ang gagawin ko, hindi ko rin alam kung anong tulong ang iaalok ko.
Basta ang alam ko lang ay sinamahan ko sya papuntang comfort room. Nag-aalinlangan pa akong pumasok kasi nakita ko ang signage, damn male.
Naalala ko tuloy yung nakita ko last time. Huhuhu wag mo muna akong minusan ng points lord, promise babawi ako!
"Hey, you won't come in?" Putangina eto na nga sinasabi ko eh! Wala na akong nagawa noong sya na mismo ang nagdala sa akin papasok at isinara ang pinto.
WHAAATTT? Bakit kailangan pang isaraaaaa. Mas nagulat ako noong bigla syang naghubad, sa harap ko pa talaga mismo?!?
Dahan-dahan syang lumapit sa akin. Nang makalapit na sya ay ikinulong nya ako sa isa nyang braso na nakadikit sa dingding. Katapusan ko na ba 'to lord?!? Huhuhu!!
Feeling ko pwede nang mag prito sa mukha ko sa sobrang init. Eh paano ba naman kasi, sobrang lapit ng mukha nya!
"Excuse me miss." Natauhan lang ako noong sinabi nya yun. May gripo pala sa likod ko.
༎ຶ‿༎ຶ
I admit that I really expected something back there. I don't know what is it. Takte, nababaliw naba ako?
Umusog ako ng unti, narinig ko naman ang mahina nyang tawa. Pagkatapos nyang maghilamos ay inabot ko sa kanya ang towel na hindi ko alam kung saan galing.
Habang nagpupunas sya ay hindi ko mapigilang itakwil ang mga mata ko sa kanyang katawan. Shit! Bakit ang ganda ng katawan nya? Isama mo pa ang mukha nyang.. hmmp sge na nga, gwapo.
"I'm gonna melt if you stare at me like that." Agad kong iniwas ang aking tingin sa kanya noong napagtanto ko na nakatingin na din sya sa gawi ko.
"Tsk, asa!" Sumbat ko sa kanya. Ano ba talaga ang purpose ko dito? Wala naman akong ginawa kong hindi panoorin sya. Omaygad, manyak naba ako?!
Napahawak ako sa tiyan ko noong bigla itong tumunog. Sheeett, hindi pa pala ako kumakain!! Hala!! Si kuyang pogi!!
Bubuksan ko na sana ang pinto pero may nauna nang nakahawak doon.
"Where do you think you're going?" He asked, smirking.
"Hindi pa tayo tapos babae, and if you think wala kanang atraso sa akin, then you're hella wrong."
A/N:
Early update for my beloved readers!! Thankyou ng marami for supporting my story, especially to this two gorgeous women jeshanggchen essiangullo
YOU ARE READING
Irresistible Mr. Linneus (UNO Series #1)
Historia CortaIf the climate is changing, magbabago rin ba kaya ang mga babaero?