Một ngày mới đã bắt đầu,có lẽ nó sẽ như bao ngày bình thường nếu cây anh đào trong sân không chớm nở,năm nay có lẽ là lúc nó nở đẹp nhất,một màu hồng tươi rói đầy sức sống khiến cho buổi sáng của chủ nhân nó cũng vui vẻ theo.
Hôm nay là ngày đầu tiên Hasuichi nhập học vào ngôi trường RS nổi tiếng,nơi những người giàu,giỏi,có địa vị nhất học ở đây.
Anh cũng là một học bá,với mái tóc đen đặc trưng và vẻ đẹp thư sinh của mình thì anh đã nhanh chóng thu hút được khá nhiều cô gái,khiến cho ngôi trường trở nên náo nhiệt hơn hẳn.
Anh theo hướng dẫn của cha mình mà đi về phía lớp học,vừa vào lớp viết tên lên bảng và bắt đầu giới thiệu mình với nụ cười tươi rói khiến rất nhiều nữ sinh bên dưới nháo nhào lên.
Anh được giáo viên chỉ định ngồi ở bàn ba dãy phía tay trái cùng với cô nàng người Ai Cập mang vẻ đẹp vừa cá tính vừa dịu dàng.
"Chào cậu! Tôi là Namir Shaaban rất vui được gặp"
Cô cười nhẹ cất tiếng chào hỏi,theo phép lịch sự anh cũng chào lại và giới thiệu lại tên mình.
Anh và cô cũng không nói gì nhiều,sau giờ học thì cả lớp đều ra bên ngoài chơi chỉ có anh và một cậu trai nào đó ở trong lớp,cậu ta ngồi ở bàn cuối dãy,anh đưa mắt nhìn xuống cậu trai kia.
Ấn tượng đầu tiên của anh về cậu là mái tóc không được gọn gàng gần đi che mất một bên mắt,đôi mắt thâm quầng,dáng người gầy và khá là nhỏ con trông như thằng nghiện...
Để ý ánh mắt anh nhìn chằm chằm mình mà cậu khó chịu lên tiếng.
"Nhìn cái đéo gì?"
Thấy người kia có vẻ khó chịu anh vội lên tiếng xin lỗi rồi quay đi.
"X...xin lỗi tôi không có ý nhìn chằm chằm cậu vậy..."
Cậu thì chả để từ nào của anh lọt vào tai mà chống cằm nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài cửa sổ.
Đến tận khi vào học anh mới quay sang hỏi cô nàng Namir về cậu trai đó.
"Cậu ta sao?"-Nhìn về phía cậu-
"Cậu ta là Hiddleston Albie,là con nuôi của thầy Joshua Evans"
"Thành tích học tập của cậu ấy không được tốt,đã thế còn rất láo không những vậy trong lớp cậu ta khá là tự kỉ chẳng nói chuyện với ai cả"
Anh nghe cô nói xong quay xuống khẽ nhìn cậu đang say giấc trên bàn rồi tiếp tục hỏi cô.
"Thành tích của cậu ấy tệ cỡ nào?"
"Hm...hình như điểm cao nhất của cậu ấy là 49 điểm"
"Còn thiếu 1 điểm là được trung bình rồi..."
Anh vừa trả lời vừa nhìn ngắm cậu trai được nhắc đến trong cuộc trò chuyện của họ,chỉ là một học sinh với thành tích không tốt mà lại được một học bá chú ý? Vâng anh nghĩ là mình có hứng thú gì đó với cậu ta rồi.
"Mà làm sao để bắt chuyện với cậu ta bây giờ?"
"Hm...tôi cũng không biết nữa cậu ta khá là cục súc"
"Học bá mà cũng có hứng thú với một học sinh như cậu ta sao?"
Bạn nam bàn trên quay xuống nhìn anh với nụ cười bỉ ổi,cậu ta khá nổi bật với hình xăm con rết trên mặt khiến anh khá ấn tượng.
"Cậu là...?"
"Là Tích Dịch hay có thể gọi là Hy Xiyi"
"Oh..."
"Mày muốn bắt chuyện với cậu ta đúng không?"
Anh khẽ gật đầu trước câu hỏi của cậu bạn phía trên còn Tích Dịch cũng không biết tại sao mình lại có hứng thú với chuyện của người khác như vậy.
"Mày sang lớp bên cạnh hỏi cái thằng tên là Aiden í,tôi thấy nó cũng khá là thân thiết với cậu ta,trong cái trường này chắc cậu ta nói chuyện được với thằng khứa oreo đó"
"Aiden? Cháu trai của thầy Stonefeller í hả? Ừm tôi biết cậu ta nhưng không thân thiết lắm nên chắc tôi sẽ tự tìm cách"
"Được để tao xem làm sao mày xoay chuyển được tên vô cảm đó"
Tích Dịch nhép mép,hắn chưa bao giờ thấy ai có hứng thú với tên vô cảm kia nên cũng khá tò mò không biết anh sẽ làm quen với cậu bằng cách nào.
Chiều hôm đó khi tan học anh tiến lại chào hỏi cậu với nụ cười nhẹ nhàng,nhưng đáp lại anh là đôi mắt lạnh tanh và cái lướt qua tuyệt tình của cậu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HasuiAlbee-Rekkyou Sensen] "Hoa anh đào giữa chốn sương mù"
Short StoryHasuiAlbee(có thể có cp phụ) Ở ngôi trường RS nơi mà những người có địa vị trên thế giới đều tụ lại ở đây,cũng là nơi mà anh gặp cậu,nơi mà tình yêu của họ bắt đầu chớm nở. Không theo mạch truyện chính Văn chương lủng củng Có thể OOC Tình tiết có th...