#V-Fall in love-

202 25 1
                                    

Sau cái vụ confession hôm qua thì hôm nay đến lớp lại lòi ra một sad boi...hôm nay tâm trạng Hasui có vẻ không được tốt vì anh mãi suy nghĩ không biết người thương của Albie là ai...

*Nhưng khoan...tại sao mình phải quan tâm chứ?...*

Anh và cậu chẳng có tí quan hệ thân thiết gì hà cớ sao anh phải buồn vì chuyện này chứ? Có lẽ...anh đã lỡ phải lòng người ta rồi.

Nhưng cũng đáng tiếc là hôm nay bé mèo nhà ta không đi học,vì...

30 phút trước :

"Albee dậy thôi còn đi họ-"

Đập vào mắt ngài Joshua là con mèo nhỏ đang cuộn tròn trong chăn với đôi mắt thâm quầng,ông đến gần kéo chăn của cậu ra thúc giục cậu nhanh chóng đi học...lúc này cậu lại chợt nhớ đến bộ phim nào đó mình đã từng xem qua nếu áp dụng cách làm nũng của nữ chính ở đó chắc sẽ được ở nhà...

Nghĩ là làm cậu cầm tay của ông đang nắm lấy chăn mình mà nũng nịu.

"Cha à~ đêm qua con bị mất ngủ bây giờ mệt mỏi lắm...người không thể nào mà bắt con đi học trong tình trạng này được"

Đôi mắt mèo ánh lên sự đáng thương một cách kì lạ,người như ngài làm sao chịu được,lần đầu tiên thấy thằng con trai bất cần đời của mình làm nũng khiến ông vừa sốc vừa thương nên đành đồng ý cho cậu ở nhà.

"Tuyệt! Chắc lần đầu cũng như lần cuối...kinh tởm"

Cậu ghê tởm cái bộ dạng vừa rồi của mình nhưng không nghĩ gì thêm mà nằm xuống giường ngủ thiếp đi.

Hiện tại :
*Sao hôm nay cậu ấy lại không đi học nữa vậy?*

Hasui vừa buồn vừa chán,tay cầm bút vẽ nguệch ngoạc phía sau trang vở,tâm trí thì cứ xoay quanh mỗi Albie,tự nhiên anh lại thấy nhớ cậu ấy quá...nhớ cái eo thon và trắng của cậu,nhớ cái dáng vẻ nhỏ bé đáng yêu đó cứ khiến anh muốn ôm chặt vào lòng mà không nỡ buông.

"Haizz"

"Sao thế?"

Cô nàng ngồi bên cạnh không thể chịu nổi mà đành lên tiếng,anh thở dài nãy giờ cũng hơn chục lần rồi,hôm nay trông anh lạ thật cứ như người mất hồn vậy.

"Cậu có biết người thương của Albee là ai không?"

"Nãy giờ cậu đang nghĩ về cái đó hả?"

"Ừa"

"Sời! Vậy là cậu hỏi đúng người rồi!"

"Đương nhiên là tớ không biết"

Nàng làm trái tim anh hẫng một nhịp vì cứ ngỡ mình sắp biết được gì đó về người thương...

"Mà sao cậu lại quan tâm đến cậu ấy như vậy chứ?"

"Thì tại...tại..."

Anh cứ lắp bắp một lúc rồi im luôn vì chẳng biết phải nói sao bây giờ nữa...

"Thôi bỏ đi"

Anh thở dài rồi gục đầu xuống bàn một cách mệt mỏi,nếu như người anh thương có người thương rồi thì đồng nghĩa với việc anh sẽ chẳng còn cơ hội với người ta nữa...

Đã thế mấy hôm trước anh còn phũ người ta nữa chắc người ta cạch mặt anh rồi...

"À mà nghe đâu trường mình sắp tổ chức đi ngoại khóa cho học sinh đấy"

"Ngoại khóa?"

"Ừ nghe nói là tổ chức cho học sinh đi cắm trại,cậu có đi không?"

"Chắc là không..."

Hasui tuy cũng thích mấy hoạt động thế này nhưng nghĩ đến việc chẳng có Albee lại làm anh hụt hẫng chẳng muốn đi.
───────
Tối hôm đó sau khi nấu bữa tối xong thì anh cùng cha mình dùng bữa.

"Con có định tham gia hoạt động ngoại khóa của người mình lần này không?"

"...Chắc là không..."

"Chẳng phải con thích mấy hoạt động thế này lắm sao?"

"Albie không đi nên con cũng chẳng muốn đi..."

"Albie? Thằng nhóc con của ông thầy Joshua khu Anh sao?"

"Vâng"

"...Con với nó thì liên quan gì chứ?"

Lúc này anh mới nhận ra mấy lời mình vừa nói,giờ muốn rút lại cũng không được...

"Thì tại...con với cậu ấy là bạn thân với nhau...nếu cậu ấy không đi thì con cũng không muốn đi"

"Sao cũng được"

Sau khi ăn và dọn dẹp xong thì anh cũng quay về phòng làm bài tập đến tối,khi xong anh mới cầm điện thoại lên confession của trường xem có gì mới.

Confession RS :
#cfsrs_169
Nghe nói đợt này hoạt động ngoại khóa của mấy em năm nhất,năm hai thú vị lắm,muốn trải nghiệm ghê 😢

#cfsrs_170
Không biết crush của bạn Hiddleston là ai >< tò mò quá!

#cfsrs_171
Bạn Nishizono hôm nay sao như người mất hồn zị?

#cfsrs_172
Muốn bắt cóc bé mèo họ H tên A khu Anh quá đi!!

#cfsrs_173
Sốc quá! Nghe đâu đợt này tảng băng di động Hiddleston cũng đi ngoại khóa kìa!!

#cfsrs_174
Xin in4 bạn Nishizono lớp A với ạ!

Phần comment :
Hiddleston : #173 bị ép...
↳Simp lỏ Albee : Hiddleston hôm nay cậu ốm hả? Không thấy đi học😢
↳Oreo : Simp lỏ Albee lười thì có
↳Hiddleston : Oreo cái này mày đăng đúng không? Sao cái gì về tao mày cũng biết hết vậy??
↳Oreo : Hiddleston đoán xem😏
                   ───────
*Rầm!*

"Cha!"

Ngài Nishizono đang say giấc trên giường thì bị tiếng động của thằng con trai làm cho tỉnh giấc,ông còn đang mơ màng ngồi dậy hỏi.

"Tch...làm cái gì mà nửa đêm nửa hôm-"

"Cha à con cũng muốn đi ngoại khóa!"

"...được rồi mau đi về phòng ngủ đi! Để đó ta đăng ký cho"

"Cảm ơn cha"

Anh vui vẻ trở về phòng mình,mở điện thoại lên một lần nữa ấn vào Facebook của Hiddleston để kết bạn,nhưng trước khi kết bạn thì anh còn lướt xem trong trang cá nhân của cậu có gì.

Mỗi tội cậu sống lowkey quá nên trang cá nhân chả có gì,anh ấn vào gửi lời mời kết bạn nhưng đợi mãi chẳng thấy cậu đồng ý khiến anh có chút nản.

"Thôi đi ngủ vậy...mong ngày mai cậu ấy sẽ đi học..."
───────

[HasuiAlbee-Rekkyou Sensen] &quot;Hoa anh đào giữa chốn sương mù&quot;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ