Kabanata 2 - Almusal

822 38 8
                                    

KENDRA'S POVS: (Warning!)

"Asawa ko...Gising na, nagluto ako ng almusal natin." Naalimpungatan ako nang may bumubulong sa tenga ko.

Pagmulat ng mga mata ko ay mukha ng isang lalaki ang nabungaran ko. Akma akong sisigaw nang mabilis nitong nilapat ang bibig sa bibig ko na siyang kinalaki ng mga mata ko at ungol sa pagpupumiglas.

"Magandang umaga, asawa ko. Maganda ba ang tulog mo? Masakit ang katawan mo?" Lalo na..."

Mariin kong nahawakan ang kumot na tanging bumabalot sa katawan ko. Naalala ko ang kahayupan nito sa akin at lalong nagpupuyos sa galit ang dibdib ko sa kaalaman na nawala na iyong iniingatan kong dangal.

"K-kailangan kong bumalik sa apartment ko... M-may pasok ako ngayon——a-aahh!" Daing ko at muling napahiga sa akma kong pagbangon nang maramdaman ang sobrang pananakit ng katawan ko, lalo na sa pagkababae ko.

Pakiramdam ko ay binugbog ang katawan ko ng ilang beses, hindi ako makagalaw ng maayos kaya parang hindi din ako makalakad.

"Alam kong hindi ka makakalakad kaya bubuhatin na kita at paliliguan para makakain na tayo, asawa ko." Biglang sabi ng hayop na lalaki kaya pinanlisikan ko ito ng mga mata.

Tinabig ko ang kamay nito sa akmang paghawak sa akin na kinangunot ng noo nito, pero napangisi din agad.

"H-huwag mo akong hahawakan!" Sigaw ko sa galit at pagkamuhi.

"Sweetheart, paano naman kita paliliguan kung hindi kita hahawakan? Alam kong malagkit ang pakiramdam mo at masakit ang katawan, kaya nagpainit na ako ng tubig at nilagay sa paliguan mo para guminhawa ang pakiramdam mo."

Balewalang saad nito na kinasama pa din ng tingin ko sa kaniya.

"K-kung hindi dahil sa iyo ay hindi naman sasakit ang katawan ko! Hayop ka! Hindi kita mapapatawad!" Galit na galit kong hiyaw habang hindi ko na mapigilan ang mga luha kong tumulo na naman. Pakiramdam ko nga namamaga ang mga mata ko.

Wala na din akong pakialam kung patayin man niya ngayon dahil pinatay na niya ako kagabi sa kahayupan nito. Ano pang silbi ng takot ko kung wala na iyong iniingatan ko. Hayop siya!

"Huwag mo ng hintayin na magalit ako, asawa ko. Paliliguan na kita para makakain na tayo, gutom pa naman ako baka gusto mo na ikaw na lang ang kakainin ko at umagahan?"

Nakangisi nitong sabi pero puno ng pagbabanta ang boses. Lihim akong natakot pero hindi ko iyon pinapakita sa kaniya at sinalubong ng masamang titig ang mga mata nito.

"P-patayin mo na lang ako——A-ano ba! Bitawan mo nga ako!"

Pagpumiglas ko nang sapilitan ako nitong binuhat, kaya nalaglag ang kumot sa sahig at nakita nito ang kahubdan ko. Sinampal ko siya pero ngumisi lang ito sabay halik sa labi ko, mapusok na halik ang ginawad nito sa labi ko bago ito bumitaw.

"Asawa ko, papatayin kita mamaya sa sarap kaya kumalma ka lang diyan, ok?" Mapang-asar na turan nito bago lumakad palabas ng pinto habang buhat ako nito na takip ko naman ang maselang parte ng katawan ko.

"B-bastos! Hayop ka! Bitawan mo na ako dahil nais ko ng umuwi at may pasok pa ako sa university ko!" Pagpupumiglas ko nang makarating kami ng banyo.

Maingat ako nitong binaba sa sahig sabay buhay nito sa gripo at kita ko na umuusok pa ang tubig doon sa balde. Kinuha nito ang tabo at ang sabon nito saka ako nito hinarap.

"Behave lang asawa ko dahil paliliguan na kita——"

"Kaya kong maligo mag-isa!" Galit kong bulyaw na kinangisi lang nito.

"Alam ko pero masakit ang katawan mo kaya tumayo ka lang diyan habang pinapaliguan ko." Kontra naman nito na lalong kinausbong ng galit ko.

Tinaboy ko ang kabo sa akma nitong pagbuhos sa ulo ko dahilan para dumilim ang mukha nito. Umigting ang panga nito at napapagalaw ang ugat nito sa leeg at braso sa pinipigilang galit nito.

"Sinasagad mo talaga ang galit ko, no? Gusto mo talagang matikman ang umagahan natin ngayon?" Bitaw nito na bigla na lang ngumisi ng malapad sabay sandal nito ng katawan ko sa pader. Kasabay nun ang marahas na paghalik nito sa bibig ko.

"H-hm!.." Daing ko nang kagatin nito ang ibabang labi ko para bumuka iyon at kusang pumasok ang dila nito.

Sinipsip nito ang dila ko at hindi ako makaiwas dahil hawak ng kamay nito ang batok ko, pero nanlaki ang mga mata ko sa takot nang hawakan nito ang isang binti ko para itaas sa beywang nito kasaya nun ang marahas na pagpasok ng pagkalalake nito sa lagusan ko.

Napasinghap at daing ako sa mabilis na paglabas at masok nito sa lagusan ko. Tumulo na naman ang mga luha ko sa sakit at galit ng ginagawa nito.

"Fuck! Shit! Ang sarap mo, asawa ko! Ikaw na muna ang aalmusalin ko!" Daing na sambit nito habang patuloy na gumagalaw sa harap ko.

Hinawakan nito ang dalawang hita ko para buhatin ako sa beywang nito ng hindi tumitigil sa paggalaw nito. Pinagbabayo ko ang likod nito pero wala itong pakialam o hindi man lang nito iniinda ang pagsuntok ko.

"T-tumigil ka na! Ayoko na!" Hiyaw ko pero mas lalo lang bumilis ang galaw nito. Dahil sa galit ko ay kinagat ko ang kabilang balikat nito pero mas lalo pa 'yatang sumidhi ang paglabas at masok nito sa lagusan ko.

Nanririndi ang tenga ko sa tunog ng paggalaw nito. Kinikilabutan ako sa tuwing sinasagad nito ang malaki at mahabang bagay na iyon sa loob ko. Nandidiri ako. Kinasusuklaman ko siya!

"Ugh! Shit! Malapit na ako, asawa ko!" Mura nito at naging tensyonado ang paggalaw nito, ilang sandali pa ay napaulos ito ng todo sa loob ko kasabay ng marahas na paghinga nito. "Shit! Ang sarap ng umagahan ko."

Bulong nito sa gilid ng leeg ko. Ramdam ko ang nakakadiring likido nito sa loob ko na pumupuno doon. Akala ko ay bibitaw na ito pero nagulat ako nang muli na namang kumibo ang bagay na iyon sa loob ko.

"Oh! Tumigas na naman, asawa ko. Kailangan mo siyang pakainin muli!" Ngising saad nito bago bumaba ang bibig nito sa mga nipples ko.

"A-ayoko na!.."

__
© 2024 MAYAMBAY

LEONTI RUSTICO Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon