.
Màu sắc: Cực Ngọttt
Cast: JDT, SSR.
-"Đùa chứ! hẹn mình 7 giờ mà 9 giờ hơn rồi vẫn chưa thấy mặt vậy!?" Joo Dan Tae quát mắng, nhìn sang thư ký Jo mệt mỏi bên cạnh.
-"Chắc họ có việc thôi, chủ tịch bớt nóng." Thư ký Jo an ủi Dan Tae, mong anh hạ hoả.
-"Việc gì mà trễ tận 2 tiếng vậy? họ coi thường chúng ta hay sao?? Mau đi về thôi! tôi không ở đây rảnh rỗi để chờ họ đâu!" Joo Dan Tae đứng phắt dậy, la lối ỉ ôi lên.
-"Vậy chúng ta quay về công ty ạ?"
-"Đúng vậy! mau về thôi! ở đây làm gì chỉ để mất thêm thời gian."
-"Vâng, tôi hiểu rồi..." Dù cảnh tưởng rất quen thuộc, nhưng Thư ký Jo vẫn ngán ngẩm ông sếp này.
Vừa huỷ bàn và bước ra đến cửa, cả hai người dừng lại vì thấy bóng dáng của người đối tác đang chờ đợi. Joo Dan Tae ngơ ra vài giây, vội chỉnh lại âu phục rồi dùng tay phải ra tính hiệu cho Thư Ký Jo làm việc.
Thư Ký Jo cũng hiểu ý ông chủ, đi nhanh bước vào trong đặt lại một bàn ăn khác. Anh thì chào hỏi người trước mặt như thường lệ.
-"Cô là Shim Su Ryeon-.. Giám đốc công ty Jakomo phải không nhỉ?" anh đưa tay, ngỏ ý muốn bắt tay với đối phương, cô cũng nhẹ nhàng đáp lại cái bắt tay của anh.
-"Vâng, chào anh, tôi là Shim Su Ryeon, giám đốc công ty Jakomo, người sẽ xem xét kí kết hợp đồng cùng tập đoàn của anh. Anh có phải..?" Cô hỏi với vẻ có hơi ngạc nhiên.
-"Chào em, tôi là Joo Dan Tae chủ tịch tập đoàn JK HOLDING. Là người sau này sẽ hợp tác với công ty của em, nếu được em cho phép." Anh nhắm mắt, cười dịu để mang lại cảm giác an toàn cho đối phương.
Thư kí Jo chạy ra, thì thầm vào tai anh.
-"Mọi thứ xong hết rồi, chủ tịch có thể vào bàn ngồi." Anh nghe vậy thì đưa tay ra, ánh mắt nhẹ nhàng nhìn cô rồi anh nói nhỏ.
-"Ta ra bàn ngồi nhé? Bàn ăn đã đầy đủ rồi, chỉ thiếu mỗi bóng dáng của em thôi." Anh nói với giọng điệu có hơi tán tỉnh người khác.
Cả hai dắt tay nhau ra bàn ăn, anh tinh tế kéo sẵn ghế cho cô ngồi, nhờ hành động nhỏ đó mà anh đã ghi được điểm đầu tiên trong mắt của cô. Suốt bữa ăn, cả hai nói chuyện rất thoải mái, như thể là một buổi hẹn hò, gặp mặt thay vì là buổi kí kết hợp đồng.
Đến cuối bữa ăn, anh gặn hỏi.
-"Thế, cô thấy tập đoàn của tôi có ổn không? Liệu có đủ sự an toàn để cô gửi gắm niềm tin của mình vào hay không?" Anh nhắc khéo, nhưng vẫn rất tinh tế và không làm cho bầu không khí trở nên gượng gạo.
Cô im lặng không nói gì, đứng lên đưa tay mình ra, chủ động bắt tay với anh. Cô lúc này mới nói.
-"Cảm ơn anh vì bữa ăn này, đây là danh thiếp của tôi. Nếu được-... " Cô vừa nói vừa lấy danh thiếp của mình từ trong túi ra đặt vào lòng bàn tay của anh.
-"Tôi mong sau này có thể hợp tác lâu dài với công ty của anh nhé?" Cô cười mỉm, cúi nhẹ đầu xem như lời cảm ơn anh, với vẻ lịch sự của mình anh nhanh chóng cúi xuống cùng lúc với cô tượng trưng cho sự tôn trọng dành cho đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
stubborn person / kẻ ngang bướng
SachbücherFic ngẫu hứng, one shot. Fic về couple UmJiah / Um Ki Joon - Lee Ji Ah - hope