chào mọi người, đây không phải một chapter mới, đây là lời nhắn cuối của bọn mình. như mọi người đã biết thì ngày 13/05 năm nay, chú đã đăng một post trên nền tảng ig. với nội dung rằng chú sẽ kết hôn vào tháng 12 năm nay, và chú sẽ kết hôn với một người ngoài ngành giải trí, và đám cưới sẽ được tổ chức riêng tư.
vì vậy? nên couple Umjiah đã chính thức tan vỡ. riêng bản thân của bọn mình gồm 3 người, một người đã đu được 4-5 năm, 2 người còn lại chỉ mới đu gần đây gần 2 năm. bọn mình khá tiếc cho cặp đôi này. nhưng chuyện vỡ lẽ rồi, bọn mình cũng không cố chấp làm gì nữa.
vì vấn đề đó, nên team mình xin phép khép màn bộ fic này lại, nhưng bọn mình sẽ viết phần cuối cùng, để coi như kỉ niệm, hoặc nếu không thể bọn mình sẽ thông báo và sẽ giải đáp mọi thắc mắc của mọi người trong một trang khác coi như thay lời cảm ơn và xin lỗi từ bọn mình. và bọn mình mong mọi người sớm vượt qua sự mất mát này, tâm sự của bọn mình thì còn chất đống nhiều lắm. nhưng không thể nói ra được.
nhưng có một bạn suy nhất trong nhóm 3 đứa tụi mình, tất nhiên là cái đứa đu 4-5 năm đó.. nó có lập 1 kênh tiktok up về otp và chú Um, nhưng giờ vỡ ra thì nó suy sụp mấy ngày nay, một phần là do tính chất công việc của tụi mình rất dễ gây áp lực, nên nếu nhạy cảm như nó nữa thì chắc chắn sẽ không vượt qua được trong khoảng thời gian ngắn được nên mong mọi người thông cảm cho nó nhé.
tụi mình tiếc, đúng vậy, cực kì tiếc. nếu nói không là nói dối rồi. bọn mình cũng ra rất nhiều ý tưởng và định sẽ tung hết những bản chapter nháp lên rồi kết bộ, vì tụi mình có ý định tạo thêm 1 fic nữa, nhưng lỡ rồi thì bọn mình đành cất vào trong.
nếu mọi người thắc mắc chú đăng gì, thì lướt xuống cuối bài này hoặc xem dưới phần cmt nhé. còn cảm nhận của tụi mình thì vẫn đơn giản lắm, nhưng tụi mình vẫn thắc mắc, nếu vậy thì Ji Ah đang như thế nào?
đến đây đủ rồi, cảm ơn bạn đã ghé qua bộ này.!
cảm ơn vì tất cả,
cảm ơn vì đã chọn chúng tôi.
( https://www.instagram.com/p/C64zqCnP88V/?igsh=Ym5vbjFtYmZwMHFj )
.lưu bút / hopeteam.
BẠN ĐANG ĐỌC
stubborn person / kẻ ngang bướng
No FicciónFic ngẫu hứng, one shot. Fic về couple UmJiah / Um Ki Joon - Lee Ji Ah - hope