chia tay

58 9 2
                                    

MS: Hong biett:)
CST: UKJ, LJA

_____________

Căn nhà rộng lớn không một động tĩnh, Kijoon về nhà với trạng thái mệt mỏi vì đã phải đi làm trên phim trường cả ngày không ngừng nghỉ.

-"Jiah-a!!" Việc làm đầu tiên của Kijoon vẫn là tìm kiếm "vợ" mình đầu tiên, sau khi anh gọi tên cô. Chẳng có tiếng đáp lại gì cả, bỗng dưng trên nhà có một tiếng mở cửa. Kijoon ngước lên nhìn chằm chằm vào nơi được cho là có tiếng động.

Anh đi khẽ lên lầu, không phát ra một âm thanh gì. Đến trước cửa phòng ngủ của anh và cô, anh mở cửa và nhìn vào trong. Jiah đang cố nép vào bức tường cạnh đó, không rõ nguyên nhân. Kijoon nghiêng đầu vào trong và hét lên.

-"Jiah!!!!"

Jiah đang cố nín thở để không bị anh phát hiện giật nảy người hét lên một tiếng rất to, cô biết mình bị phát hiện nên đã đi ra ngoài. Kijoon đứng đấy ôm bụng mà cười sảng khoái.

-"Sao tiểu thư Lee Ji Ah lại phải nấp ở đấy vậy hả-?"

-"Thì..."

-"Định hù tôi hay sao đây?"

Jiah ấp úng nhìn anh, đối diện với câu hỏi đâm trúng tim đen, cô chỉ biết ngại và quay mặt đi nơi khác, không dám nhìn thẳng vào mắt anh. Bỗng Kijoon lại tiến đến gần, ôm nhẹ cô vào lòng.

-"Hôm nay ta ăn cái gì vậy? Anh đói rồi..." Kijoon hỏi với vẻ có hơi mệt mỏi, mặc dù anh không được khoẻ nhưng vẫn cố gắng vui cười với Jiah. Cô trợn mắt bảo.

-"Ơ!! em quên nấu cơm mất rồi..."

Kijoon đang ôm cô thì lại giật mình buông ra, anh chất vấn.

-"Ôi trời ơi!! Anh đói sắp rã người ra rồi đây..."

-"Hay là... anh chờ em tí đi được không?"

-"Để làm gì?"

-"Em đặt đồ ăn cho anh nhé?"

-"Uhm... cũng được, à mà thôi! không cần đâu."

-"Thế anh ăn cái gì chứ?"

-"Chờ anh tắm xong, ta ra ngoài ăn nhé?"

Anh véo hai bên gò má hồng hào của cô, rồi nói.

-"Lâu rồi ta chưa ăn đồ ngoài đấy, em đi không?"

-"Đi chứ, đi chứ!!"

Jiah phấn khích, cô cười mĩm rồi chạy vào phòng lật đật tìm quần áo nào phù hợp để anh dẫn cô đi ăn. Anh thấy thế cũng vào nhà vệ sinh để tắm nhanh rồi dẫn cô đi ăn.

Khoảng một lúc sau, anh đi ra từ phòng tắm, thấy Jiah đang ngồi cầm điện thoại đọc cái gì đó mà gương mặt có vẻ không vui.

-"Jiah! Em đang làm gì vậy?"

Kijoon hỏi, lại gần và ngồi cạnh cô. Mặt Jiah trông có vẻ không thích thứ này.

-"Có vài tin báo lá cải nói rằng chúng ta đang ghét nhau công khai."

Jiah nhíu mày, anh nhìn cô phì cười.

-"Thế thì mình đi ăn thôi, kiểu gì cũng có phóng viên chụp lén thôi."

-"Ờ nhỉ?"

stubborn person / kẻ ngang bướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ