summer

529 54 4
                                    

"lâu lắm rồi dunk chưa có gặp phuwin, joong cũng vậy và pond cũng thế nữa. mọi người ai cũng vậy, lâu rất lâu rồi chưa ai gặp lại phuwin cả..."

nói đến đây tôi tự nhiên thấy buồn ghê, lần cuối tôi gặp phuwin á? hai năm trước à? hay là năm? cũng có thể là mười hoặc là cả đời sẽ chẳng còn gặp nữa luôn ư?

"nếu không phải là pondphuwin thì có lẽ người hiểu rõ về bọn họ nhất chính là dunk."

tôi ở bên pond và phuwin từ những ngày đầu hai đứa được ghép couple với nhau luôn. tôi chứng kiến gần như là từng khoảnh khắc hay moments của chúng nó khi cùng nhau hoặc thậm chí là khi không cùng nhau. 

để nhắc lại về pondphuwin thì có vô vàn thứ để nói. như việc pond lúc nào say đến mơ màng nhưng cũng chỉ tìm đến phuwin hay là phuwin ở đâu không có camera là đều dính lấy pond để ôm, để xem điện thoại của nó và để nằm lười lên người nó. 

"chúng nó có tương tác tốt đến mức mà dunk quên mất một điều rằng chúng nó là diễn viên đấy." 

tôi bật cười trước chính câu nói của bản thân mặc dù đôi mắt thì đã hơi ướt rồi. 

tôi đã từng hỏi pond về tình cảm của nó dành cho phuwin trong lúc we are đang quay đến q thứ ba mươi mấy và summer night thì khai máy được vài ngày. khi ấy pond chỉ cười cười rồi chối mãi, nhưng tôi là bạn thân của pond nên tôi biết khi say pond chỉ gọi mỗi tên phuwin, khi ngủ mơ nó cũng chỉ ngốc ngốc gọi phuwin và ngay cả khi tỉnh táo nó cũng chỉ có phuwin trong đầu thôi. nếu là fan service thì đâu cần phải như vậy ngay cả khi không có camera?

nhưng bởi vì phuwin mà tôi đã ghim chắc như đinh đóng cột một điều rằng chúng nó là diễn viên!!

tôi không biết vì sao mọi chuyện đang tốt đến mức tôi đã tưởng pondphuwin yêu nhau từ đời nào rồi vậy mà phuwin lại đưa ra một quyết định gây sốc cho cả công ty, cho tôi, cho pond và cho fan.

em ấy đòi tách couple.

sau we are thì pondphuwin được ưu ái thêm hẳn một series nữa nhưng tôi lại không ngờ đó chính là series cuối cùng của pondphuwin và cũng là cơ hội cuối cùng tôi có thể nhìn thấy pondphuwin bên nhau ngọt ngào như nào. 

chỉ vài tuần sau tập cuối của cái series ấy tôi thấy pond hẹn tôi đi uống. nó khóc nhiều đến mức tôi đã nghĩ nó thất tình và hình như... nó thất tình thật. 



"hôm nay por jack và p'tha gọi tao vào phòng họp cùng phuwin."

"tuyệt! chúng mày lại có dự án mới à? bùng nổ nha bạn tôi." 

tôi vui vẻ bóp bóp vai thằng bạn. 

"ừ, dự án này tên là phuwin muốn tách couple." 

giọng thằng pond vang lên nhẹ nhàng giữa tiếng nhạc của quán pub chúng tôi đang ngồi. tôi đã tưởng lỗ tai tôi có vấn đề. 

"cái gì?"

"chẳng có dự án nào cả, phuwin đề nghị tách couple." 

tôi bị đơ mất năm phút, tôi không hề đùa!! cái này nghiêm trọng đấy, pond không được phép đùa tôi về việc này. 

pondphuwin | what ifNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ